(All Liễu) số mệnh nghịch biện

31 2 0
                                    


Giới giải trí pa, tà giáo chú ý tránh lôi

   vô dục vô cầu xã súc Liễu, tư tâm tóc dài mỹ nhân.

   sung sướng hướng, 1.2w+ một phát xong, hàm chút ít nữ trang ngạnh.

   hơi tổng nghệ / ngọt truyện cười đi khởi ——

   lại danh lục mỗ thân thủ đem lão bà đưa vào bầy sói

  ヾ(@^▽^@)ノ cầu cái điểm tán ác.


   "Ở không thể tự kềm chế trung hãm lạc hướng ngươi, là ta duy nhất lựa chọn, cũng là số mệnh duy nhất nghịch biện."

   "Ngươi xác định...... Dám để cho ta tiến giới giải trí?" Bạch Liễu vẻ mặt không thể tin tưởng nhìn Lục Dịch Trạm, "Ngươi là thật không sợ ta đại quy mô làm bán hàng đa cấp?"

   Lục Dịch Trạm hơi có chút chột dạ, "Còn không phải bọn họ đám kia người một hai phải làm tiết mục sao? Ta chỉ phụ trách đương đạo sư."

   "Nếu chỉ là công ty yêu cầu nói, ngươi xác định ngươi sẽ nhẹ nhàng như vậy đồng ý?" Bạch Liễu không lưu tình chút nào vạch trần hắn, "Lục ca ca, nói thật."

   "Kỳ thật là...... Có vài cái đại tập đoàn cấp công ty điện ảnh rót vốn, hy vọng có thể đem nhà mình hài tử đưa qua đi giới giải trí chơi chơi...... Kỳ thật chính là tuổi còn nhỏ tưởng nếm thử mới mẻ sự, thật dài lớn đi kế thừa gia nghiệp."

   "Nhưng bởi vì bọn họ cấp quá nhiều, cho nên công ty vô pháp cự tuyệt, mới làm như vậy."

   Bạch Liễu biểu tình dần dần trở nên cảm thấy hứng thú.

   cuối cùng diễn biến thành một câu: "Nếu ta đồng ý tham gia, có thể bắt được bao nhiêu tiền?"

   "Ta hiểu biết ngươi, Lục ca ca, nếu không phải có rất khó làm sự, ngươi sẽ không tìm ta."

   "Quả nhiên a, cái gì đều không thể gạt được ngươi."

   Lục Dịch Trạm trầm mặc một lát, mới không chỗ nào giữ lại nói.

   "Bởi vì đưa vào tới người đều là con em đại gia, đều không thế nào hảo ở chung, cá tính cũng so giống nhau luyện tập sinh tiên minh nhiều. Cho nên yêu cầu cá nhân tới quản được bọn họ."

   "Ta cảm thấy ngươi tương đối thích hợp làm loại sự tình này, ngươi lời nói thuật khá tốt."

   Bạch Liễu hồi phục chỉ có ngắn ngủn bốn chữ.

   "Có tiền liền hảo."

   khoảng cách lần đầu tiên gặp mặt bốn cái giờ.

   Bạch Liễu trong lúc nhất thời không biết như thế nào phản ứng phiên phiên Lục Dịch Trạm trước tiên lấy lại đây tư liệu.

   dù sao cũng là bị kéo tới cứu tràng, có điểm khai quải cũng không có gì vấn đề.

   Bạch Liễu cảm thấy mỹ mãn từng cái sau này phiên.

   mục gia đại thiếu gia, cá tính quái đản, nghề phụ là trò chơi đại thần hơn người khí chủ bá...... Không thể trêu vào, nhưng có điểm quen mắt.

(All Liễu) Kinh Phong đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ