(Lục Liễu) Cao đường siêu ngọt (1)

34 3 0
                                    


Rét lạnh thấu xương nước đá thuận sợi tóc chảy xuống, trên thân dữ tợn nứt ra vết thương bị ngâm trắng bệch. Bạch Lục tùy ý quơ quơ cốt tiên, cười đến hoàn mỹ lại ác liệt.

"Còn chạy sao?"Ta thân ái người thừa kế.

Bạch Liễu hai tay bị trói, cả người treo tại một cái cự đại trên thập tự giá. Hai cây xiềng xích xuyên thủng xương tỳ bà, trên mặt đất tràn đầy từng mảng lớn huyết thủy.

Thế nhưng là dù vậy, ánh mắt của hắn y nguyên bình tĩnh không có một tia gợn sóng. Phảng phất tại gặp không phải người thống khổ người cũng không phải hắn.

Bạch Lục ra vẻ thở dài: "Ngươi luôn luôn không ngoan."Không ngoan người thừa kế là muốn chịu phạt.

Bất quá xem ra người thừa kế của hắn cũng không có để ở trong lòng. Đã như vậy...

Bạch Liễu con ngươi bỗng nhiên co rụt lại, trong đầu bỗng nhiên hiển hiện lang thang gánh xiếc thú đám người ôm đầu co quắp tại trên mặt đất, biểu lộ dữ tợn thống khổ cảnh tượng.

"Ngươi đối bọn hắn làm cái gì?"

Nét mặt của hắn vẫn không có biến hóa gì, nhưng Bạch Lục có thể cảm thụ được hắn ba động tâm tình.

"Không có gì."Tà Thần tản mạn trả lời.

Bất quá là nhắc nhở tiểu Nữ Vu, phổ tự khắc nước mắt không giúp được nàng, bọn hắn hai huynh muội này chú định tương hỗ hoài nghi phản bội.

Bất quá là nói cho đạo tặc, tốc độ của hắn không nhanh bằng tai họa bất ngờ, hắn vĩnh viễn cứu không được mình muốn cứu người.

Bất quá là để kim kiều ngọc quý tiểu thiếu gia nhận rõ ràng, một cái giống bom hẹn giờ đồng dạng người, là không có cách nào đứng tại thế giới trung tâm.

Bất quá là để thợ săn từng lần một nhìn xem người yêu của mình tàn lụi, nói cho hắn biết sẽ chỉ trốn ở thời không trong khe hở hèn nhát bất lực.

"Chỉ là để bọn hắn không ngừng lặp lại mình chuyện thống khổ nhất đến ép giá trị mà thôi."Thoại âm rơi xuống, hắn nheo lại mắt, không có gì bất ngờ xảy ra nhìn thấy Bạch Liễu bình tĩnh đáy mắt không giấu được một vòng ngoan lệ.

Chính là như vậy, lợi dụng linh hồn của ngươi, gánh chịu càng nhiều thống khổ.

Trên thập tự giá chịu khổ gặp nạn linh hồn, vốn là Chân Chủ ở nhân gian hóa thân.

Hắn là không có tình cảm Tà Thần, nhưng hắn đã sáng tạo ra Bạch Liễu, đứa bé này chính là hắn hoàn mỹ nhất người thừa kế.

Linh hồn của hắn tiếp nhận thế gian nhất cực hạn thống khổ.

"Còn chạy sao?"Hắn uể oải lần nữa đặt câu hỏi.

Bạch Liễu nhắm mắt lại: "Sẽ không."

Hắn luôn luôn thích đối với hắn nhắm mắt, hắn buồn nôn thấu trước mắt trương này cùng hắn không có sai biệt khuôn mặt.

Bạch Lục cười nghĩ, sau đó nhẹ giọng hỏi thăm: "Ngươi thích Hồng Đào sao?"

Bạch Liễu ánh mắt không hề bận tâm: "Hắn múa rất đẹp."

"Ta rất thích."Nhưng không phải là bởi vì hắn múa.

"Hắn là một cái rất ưu tú người biểu diễn."

【 Ta cho hắn sinh mệnh, nhưng hắn lại không cách nào như ta mong muốn sinh ra linh hồn, kế thừa vị trí của ta 】

【 Mà khi hắn rốt cục nguyện ý sinh ra linh hồn thời khắc, hắn lại muốn cách ta mà đi 】

【 Ta nhìn hắn trưởng thành, nhưng thủy chung không chiếm được hắn nhìn chăm chú 】

Tiếng mưa rơi vẫn như cũ tí tách tí tách, đứa bé kia tại lờ mờ dưới ánh nến cúi đầu nhìn xem một bản phá thành mảnh nhỏ quỷ dị cuốn sách truyện.

【 Không nên nhìn ta, hắn là sẽ không quay đầu nhìn ta 】

"Ngươi đang bắt chước hắn, cho nên ngươi cũng không cần quay đầu nhìn ta."

【 Đọc sách là được rồi 】

Đứa bé kia hoàn thành biểu diễn, hỏi một cái không nên hỏi vấn đề: "Ngài vì sao lại cảm thấy vui sướng? Ta chỉ là ở đây đọc sách mà thôi."

Thế nhưng là hắn lúc ấy tâm tình rất tốt, cho nên hắn trả lời vấn đề này.

【 Bởi vì ta mượn nhờ ngươi hoài niệm một cái, ta không cách nào đạt được, đã phản bội linh hồn 】

【 Hắn là xưa nay sẽ không an tĩnh như vậy bồi bạn ta 】

Bạch Lục bỗng nhiên có chút hoảng hốt: "Đừng với ta nhắm mắt."

Bạch Liễu khó được xuất hiện không hiểu, Tà Thần ngân lam sắc đôi mắt bên trong, giống như đựng lấy một loại tên là cô đơn đồ vật.

Hẳn là hắn nhìn lầm đi, trước mắt người này sẽ chỉ lấy người khác thống khổ làm vui, hắn là không có tình cảm.



(All Liễu) Kinh Phong đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ