"Bạch Liễu......" Đường Nhị Đả cổ họng phát khô, âm cuối khẽ run.
Bạch Liễu nhìn hắn, hơi hơi mỉm cười, xoay người từ bình hoa trung lại rút ra kia chi hoa hồng đỏ. Nếu ở ngày thường, nhạy bén thợ săn định có thể liếc mắt một cái nhận ra, đây là đóa thành thục làm diệp hoa hồng. Nhưng mà thợ săn giờ phút này tâm thần hoảng hốt, chỉ trì độn mà ngửi được một sợi quen thuộc lại xa lạ hoa hồng hương. Hỗn loạn đại não đánh mất tự hỏi năng lực, lý trí như nước bốc hơi, tiềm thức trung thanh âm điên cuồng kêu gào tình yêu, không hề sắc bén lam đôi mắt bản năng truy đuổi người nọ thân ảnh.
Bạch Liễu nhéo kia cành khô diệp hoa hồng ở Đường Nhị Đả trước người đứng yên. Hoa hồng đỏ thắm như máu, phảng phất là từ người nọ huyết nhục trung sinh trưởng mà ra. Bạch Liễu dùng hoa hồng khẽ chạm Đường Nhị Đả giữa mày, gọi hồi hắn ý thức, thu hồi hoa hồng tiếp tục nói: "Lúc này thợ săn trước mặt trừ bỏ hoa hồng trắng, còn có một cành khô diệp hoa hồng. Làm diệp hoa hồng không cần bất luận kẻ nào bảo hộ, nó trong cốt nhục tẩm đầy trí mạng độc, bóng loáng chi hành sẽ không thương tổn yêu thích nó người, mùi thơm ngào ngạt mùi hoa dụ dỗ vô tri giả sa đọa, diễm lệ đóa hoa cắm rễ với vô tội giả thi hài, nó tội không thể thứ. Cùng hoa hồng cộng sinh huyết linh chi, sinh trưởng tốt dây đằng thượng che kín làm diệp hoa hồng biến mất gai nhọn. Nó là lý trí hãm lạc, tham dục chất dinh dưỡng, là trí giả tự mình tra tấn, là kẻ tham lam cuồng hoan, nó đầy người tội nghiệt." Theo Bạch Liễu chậm rãi tự thuật, huyết linh chi dây đằng tự hoa hồng chi đế phàn duyên mà thượng, vây quanh kia kiều diễm hoa hồng.
Bạch Liễu cúi đầu nhẹ ngửi hoa hồng, má trái má thượng bị huyết linh chi dây đằng gai nhọn vẽ ra một đạo tinh tế miệng vết thương, huyết chậm rãi chảy ra, hối thành tế lưu theo hắn sườn mặt chậm rãi chảy xuống; mắt phải trung chậm rãi tràn ra một đóa kiều diễm hoa hồng, như là hút đi hắn sinh cơ, cắm rễ với huyết nhục trung mà khai ra dục chi hoa, nó có trăm ngàn lần với anh túc độc tính, chỉ là thấy một sát liền đã nghiện, vĩnh sinh khó giới.
Bạch Liễu khẽ hôn quá làm diệp hoa hồng một mảnh cánh hoa, đem hai đóa hoa hồng đưa tới Đường Nhị Đả trước mặt: "Hiện tại, thợ săn nên làm ra lựa chọn —— là ôm bị thương, vẫn là ôm tội nghiệt cùng dục vọng?" Hắn tay phải trung là dính đầy máu tươi hoa hồng trắng, tay trái trung là quấn quanh gai nhọn dây đằng làm diệp hoa hồng.
Đường Nhị Đả đồng tử sậu súc, vô ý thức mà lui về phía sau một bước. Theo kịch liệt giảm xuống tinh thần giá trị, hắn trong mắt xuất hiện ảo giác. Hắn thấy đại tùng đại tùng làm diệp hoa hồng tự Bạch Liễu bên cạnh người sinh trưởng hướng về phía trước, bóng loáng chi hành cấu thành tinh xảo hoa mỹ, lạnh băng kiên cố lồng giam.
Làm diệp hoa hồng với lồng giam thượng nở rộ, như là hút no rồi trong lồng người nọ máu tươi, khai đến đỏ tươi lại đồ mĩ, hương khí giống nào đó không thể giải thích chất xúc tác, câu động nhân tâm đế nhất âm u xấu nhất ác đồ vật cùng những cái đó không thể nói cấm kỵ dục vọng, trở thành lồng giam thượng huyết tinh tội ác lại diễm lệ điểm xuyết; che kín gai nhọn bụi gai dọc theo cấu thành lồng giam hoa hồng vụn vặt duyên sinh trưởng, đem cái kia treo một bộ cười nhạt người hoàn toàn tù vây với trong đó, giống nhau trái tim phiến lá nhẹ nhàng rung động, giống như từng viên đang ở nhảy lên nho nhỏ ám sắc trái tim, sắc nhọn gai nhọn là rắn độc răng nanh, bảo hộ lại tù vây người nọ.