Lục Liễu ( Sinh con )

14 5 1
                                    


Tránh sét: Ngụy khoa chỉnh hình, abo, sinh con. Các vị bản này Liễu người thiết thật rất ooc, cẩn thận khi đi vào.


Bạch Liễu co quắp tại giường lớn nơi hẻo lánh bên trong, rơi xuống đất trên nệm màn hình điện thoại di động chớp tắt, chật ních miss call cùng tin tức thông tri.

Thật là khó chịu...Omega Phát tình kỳ luôn luôn kịch liệt mà dày vò.

Thanh lãnh hoa hồng hương một chút xíu khắp mở, trở nên nóng bỏng nóng hổi. Bạch Liễu gắt gao cắn áo gối, ánh mắt tan rã. Thỉnh thoảng nghẹn ngào hai tiếng.

Hắn vì cái gì vẫn chưa trở lại?

Omega Đuôi mắt phiếm hồng, cánh môi bên trên tù mở một mảnh huyết sắc.

Hắn cúp điện thoại ta, bạch liễu đem mình rút vào trong chăn, ủy khuất ba ba nghĩ.

Một trận tiếp một trận điên cuồng phát tình nóng đem hắn cháy khét bôi, sổ truyền tin bên trong thông qua ghi chép sạch sẽ, hắn alpha Không có tiếp vào bất luận cái gì điện thoại.

Bạch Lục đột nhiên một trận tim đập nhanh, hắn rủ xuống đôi mắt, xa cách hữu lễ: "Rất xin lỗi, đêm nay có thể muốn trước xin lỗi không tiếp được."

SUV Chân ga tăng đến tối đa, cơ hồ một kỵ tuyệt trần.

Bạch Lục trên đường đi càng ngày càng bực bội: "Lại mở nhanh lên."

Nặng nề vân tay khóa đại môn trực tiếp bị một cước đá văng: "Bạch Liễu!"

Hắn tại kia một đoàn trong chăn lật đến hắn omega.

Ngọt ngào hoa hồng tin tức tố đã nồng đến tan không ra, một sợi một sợi thổi qua đến, ôm lấy hắn, quấn lấy hắn.

Bạch Lục hít sâu một hơi, đem người từ trên giường ôm. Hắn toàn thân trên dưới tựa như là mới từ trong nước thấm qua đồng dạng.

Cả người lại bỏng vừa mềm.

"Bảo bối, mở mắt."

Bạch Liễu khóc đến con mắt đều có chút sưng, giờ phút này càng là mơ mơ màng màng, sẽ chỉ nhỏ giọng lẩm bẩm hai tiếng:

"Ngươi trở về."

Bạch Lục kiệt lực giữ vững tỉnh táo, y nguyên kiên nhẫn hống hắn: "Bảo bối nghe lời, nói cho ta, đốt bao lâu?"

Bạch Liễu hiện tại cái nào nghe lọt?Omega Bản năng để hắn vô ý thức thân cận trước mặt người này.

Cái này tiêu ký hắn alpha.

Hắn tựa như một đuôi bạch tuộc đồng dạng không thèm nói đạo lý quấn lấy người này. Tham lam hấp thu trên người hắn hắc đàn mộc tin tức tố, ý đồ làm dịu cái này khó nhịn khô nóng.

Bạch Lục không có cách nào, lại gia tăng phóng thích tin tức tố nồng độ."Ngoan, trả lời ta."

Bạch Liễu mở to một đôi vô tội mắt mèo, thanh âm lại câm vừa mềm: "Ta muốn..."

"Không được."

Bạch Lục thái dương gân xanh ẩn ẩn, một cái tay khác xoa lên hắn hơi lồi bụng dưới: "Sẽ làm bị thương đến Bảo Bảo."

Omega Ủy khuất có thể chảy nước: "Ngươi chỉ quan tâm hắn, vậy ta đâu?"

Ta không phải ngươi bảo bảo sao

"Lão công..."Hắn tựa hồ còn đang ủy khuất, giống một con ven đường lấy kiều bán manh mèo con: "daddy..."

Bạch Lục thanh âm ngầm câm: "Một hồi đau cùng daddy Nói"

"Ngoan."


(All Liễu) Kinh Phong đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ