(All Liễu) Về Bạch Liễu ca ca cùng hắn nợ đào hoa

51 6 0
                                    


Vườn trường pa

Tránh lôi: all Liễu hướng tà giáo, hàm lượng tương đương phức tạp, sảng văn, +1 thị giác, chút ít lễ mọn.

Học bá + hải vương Liễu Liễu, có chút ít nữ trang ngạnh.

Một phát xong bánh ngọt nhỏ, không chứa bất luận cái gì ngược điểm, sa điêu hướng, xem cái nhạc a, không có kế tiếp.

( gần nhất phát dao nhỏ tần suất có điểm cao, tới điểm ngọt đi. )

Hành văn tra không mừng chớ phun.

——

   chúng ta đại học là thành phố A tốt nhất đại học, ở chỗ này đi học học sinh, hoặc là là phú nhị đại nhà giàu mới nổi, hoặc là học tập nhất đỉnh nhất, hoặc là chính là quan hệ quảng.

   mà ta, Lưu giai nghi, thân là một cái gia cảnh chẳng ra gì nghèo hài tử, may mắn bản thân học tập thành tích có thể, hơn nữa ca ca tại đây sở đại học học sinh hội đương bộ trưởng, mới có thể bị chuẩn bị đưa vào tới.

   ca ca tổng cùng ta nói hắn cùng hắn đại học một cái bạn cùng phòng ở chung, cùng với một ít ở trường học phát sinh thú sự. Bất quá ta còn là phát hiện thực khả nghi một chút.

   liền nói ca ca cái kia bạn cùng phòng đi, hắn cũng có một cái thực tốt bằng hữu, thậm chí coi như là ái muội đối tượng. Mà cái này thần bí nam nhân chính là toàn bộ trong trường học nhân vật phong vân.

   nhưng trọng điểm đều không phải này đó, trọng điểm là ta nhạy bén phát hiện ca ca ở nhắc tới cái này kêu Bạch Liễu người khi, sắc mặt cư nhiên nổi lên không bình thường màu đỏ! Đây chính là ca ca ở nhắc tới người khác khi chưa từng có quá tình huống!

   nghe nói hắn là đại tam một cái học trưởng, trên cơ bản vừa ra mặt là có thể khiến cho toàn giáo nữ sinh oanh động, thậm chí không chỉ là nữ sinh, ngay cả nam sinh cũng cong ở trong tay hắn không ít! Hơn nữa nghe ca ca cái kia bạn cùng phòng oán giận oán giận nói người này tự mang hải vương thuộc tính, cơ hồ ai đến cũng không cự tuyệt.

   ta rất tò mò cái này kêu Bạch Liễu chính là cái cái dạng gì nhân vật, lớn lên thế nào, có thể đem ta ca như vậy cái đầu gỗ đều làm cho tâm thần không yên.

   liên hợp thượng ta thường xuyên xem tiểu thuyết kinh nghiệm tới xem, ca ca khẳng định cùng Mục Tứ Thành giống nhau, đều thích cái này rất kỳ quái học trưởng.

   ta nhưng thật ra muốn nhìn người này như thế nào xứng đôi ta ca.

   mà thẳng đến ta bằng vào toàn tỉnh đệ nhị thành tích đi vào cái này trường học, chân chính gặp được người này lúc sau, mới cảm nhận được một cái càng không muốn thừa nhận sự thật.

   làm một cái tuyệt đối hảo muội muội, ta không thể không thừa nhận ta ca giống như còn thật không xứng với cái này Bạch Liễu.

   trước nói nói trắng ra liễu học trưởng bản nhân đi, 21 tuổi nam sinh viên, lưu chính là nửa tóc dài, thường xuyên ăn mặc sơ mi trắng cùng quần tây đen, cả người chỉ là thoạt nhìn liền có một loại thực dụ hoặc cảm giác, nói trắng ra là chính là cổ.

(All Liễu) Kinh Phong đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ