ooc Dự cảnh!!!
Đây là tà giáo CP!!!
Không thích chớ nhìn!!!
Summary: Tà Thần sẽ vĩnh hằng phù hộ lấy người thừa kế của hắn.
(if Tuyến: Liên quan tới Bạch Liễu Thành là Bạch Lục người thừa kế cũng làm lên buôn lậu việc này.)
————cpu Đốt đường ranh giới ————
"Trong truyền thuyết Tà Thần tín đồ, Tawil trung thực chó săn, toàn cầu tất cả nguy hiểm dị đoan xử lý cục hận nhất tội phạm truy nã hàng đầu, tà ác chi vật tiếp lời, lợi dụng tà vật vô tình nuốt vàng dân cờ bạc, để cho ta ngẫm lại ngươi vị này quát tháo phong vân ác ôn còn có cái gì xưng hào ——"
"A đối ——"Đường Nhị Đả chậm rãi chuyển động có chút trở nên cứng cái cổ, cuối cùng ánh mắt như ngừng lại thanh niên trên mặt, "Đại danh đỉnh đỉnh trò chơi chiến đội lang thang gánh xiếc thú đội trưởng, Bạch Lục, bạch quốc vương."
"Nguyên lai ta có nhiều như vậy xưng hào sao?"
Ngồi tại Đường Nhị Đả đối diện thanh niên rốt cục có nhiều thú vị nở nụ cười, ánh mắt của hắn từ Đường Nhị Đả trước ngực đội huy chậm rãi chuyển dời đến trên mặt.
"Dị đoan xử lý cục, thứ ba chi đội đội trưởng Đường Nhị Đả. "
"Ta nghĩ ngươi có ba điểm sai lầm."
"Đệ nhất, ta không chỉ có riêng là Tà Thần tín đồ, ta vẫn là Tà Thần người thừa kế."
"Thứ hai, ta không phải Tawil chó săn, nhưng ta đúng là Tà Thần trung thực chó săn."
"Thứ ba, Đường đội trưởng, ta gọi Bạch Liễu, Liễu ám hoa minh Liễu. Mặc dù ta từng dùng tên đúng là Bạch Lục."
"Cùng ——"
"Đường đội trưởng cường đại như vậy nhân tài, đợi tại dị đoan xử lý cục cũng quá mất mới, không bằng tới ta chiến đội thế nào?"
Bạch Liễu đầu tiên là uốn nắn một chút Đường Nhị Đả sai lầm, sau đó liền hướng Đường đội trưởng ném ra cành ô liu.
Mắt thấy Đường Nhị Đả liền muốn bạo khởi nổ súng, Bạch Liễu lại chậm ung dung bổ sung một câu, "Có lẽ ta cũng có thể trị hết ngươi phó đội trưởng?"
"Làm Diệp Mân côi gas giải dược đến cùng là cái gì?"
Đối mặt Đường Nhị Đả phẫn nộ chất vấn, thanh niên chỉ là cười cười, cự tuyệt trả lời.
Không ai có thể từ Bạch Liễu trong miệng biết đáp án, bởi vì không ai có thể cạy mở miệng của hắn.
Trong phòng thẩm vấn, thời gian một chút xíu chảy tới ban đêm 6 Giờ rưỡi.
Bạch Liễu không coi ai ra gì ngồi trên ghế nhắm mắt dưỡng thần.
Dòng nước từ trong khe cửa chầm chậm lưu động, cho đến hôn bên trên Bạch Liễu mắt cá chân.
Dị đoan 1087【 Thôn phệ con suối 】.
Xem ra vị kia cứu Tô đội phó sốt ruột Đường đội trưởng nhịn không được.
Tại Bạch Liễu bị dìm nước qua một lần sau, hắn một bên miệng lớn thở dốc, vừa cười đối giám sát so khẩu hình.
"Thần hội phù hộ ta."
Đang theo dõi thất bên trong nhìn chòng chọc vào Bạch Liễu Đường Nhị Đả một sững sờ, hắn đang nói cái gì?
Thần hội phù hộ hắn?
Trò chơi quản lý khí cùng nghịch Thập tự dây chuyền đều bị hắn lấy đi, hắn còn có cái gì biện pháp?
"Đội trưởng! Không xong Đường đội trưởng!"
"Dị đoan bạo động!"
"Có bao nhiêu?"
"Tất cả! Chúng ta thu nhận qua tất cả dị đoan đều bạo động!"
Chấn kinh sau Đường Nhị Đả bay nhanh quay đầu, trong mắt sung huyết nhìn xem Bạch Liễu.
Chỉ gặp giám sát bên trong người mở to mắt, mang theo lười nhác mỉm cười đối với hắn tiếp tục so khẩu hình.
"3, 2, 1."
"zero."
"bang."
"Surprise, Đường đội trưởng."
"Đội trưởng!"
"Hoa hồng nhà máy nổ tung! Hoa hồng gas tại tràn ra khắp nơi! Chúng ta không khống chế được tình hình!"
Nhất trọng tin dữ không yên tĩnh, một cái khác nặng tin dữ lại lên.
Hỗn loạn bên trong, ai cũng không có chú ý tới, giám sát bình phong tựa hồ là nhận không rõ từ trường ảnh hưởng, lóe lại tránh, cuối cùng tắt thành đen bình phong; Đường Nhị Đả đặt ở túi áo bên trong trò chơi quản lý khí cùng nghịch Thập tự dây chuyền cũng đã lặng lẽ không âm thanh không thấy.
Bạch Liễu bên này.
Nước đã lui xuống, Bạch Liễu chống tại trên ghế há mồm thở dốc, bị dìm nước tư vị rất khó chịu, cho nên hắn chán ghét nước.
Lạnh buốt tơ lụa khăn tay nhẹ nhàng xoa xoa Bạch Liễu mặt.
Trong phòng chẳng biết lúc nào thêm một người.
Người đến lớn trương cùng Bạch Liễu mặt giống nhau như đúc, trên thân lại so Bạch Liễu nhiều mặc vào một kiện áo khoác màu đen.
"Thần."
Bạch Liễu đưa tay, kéo lại Bạch Lục thủ đoạn.
"Ngươi chính là ta tín ngưỡng thần?"
Bạch Lục cúi đầu, hôn nhẹ Bạch Liễu cánh môi. Thuận thế cho hắn một lần nữa mang tốt trò chơi quản lý khí cùng nghịch Thập tự dây chuyền.
"Là."
"Tà Thần sẽ vĩnh hằng phù hộ lấy người thừa kế của hắn."
————————