Giống như có điểm ooc ngao.
Này chương tuyệt đối ngọt, còn có điểm sáp....... Là hải vương liễu.
Tà giáo này chương liền không viết Tháp Tháp, quan xứng tái cao.
Lục liễu hàm lượng cực cao, một phát xong đại thô dài, 5k+
•11•
"Nhưng ta không nghĩ một người." Bạch Liễu ngẩng đầu lên, hắn thanh âm khàn khàn, nhưng như cũ rõ ràng, "Ta tình nguyện đương một cái bị bọn họ vây quanh quái vật."
"Ta cũng không muốn làm một người."
"Mọi người, đều sẽ chết ở ta trước mặt."
Không ai sống sót.
Lục Dịch Trạm đồng tử co rụt lại, hắn nhìn đến Bạch Liễu khóc.
"Ta còn có thể mất đi cái gì......" Bạch Liễu thong thả mà đứng lên, hắn thanh âm khàn khàn, "Bị thần lựa chọn kia một khắc, ta mất đi sở hữu tương lai, không phải kinh chú định sao?"
"Nhà tiên tri? Ngươi là xem qua cái này tương lai."
【 hệ thống nhắc nhở: Người chơi Bạch Liễu sử dụng người chơi nghịch thần linh hồn tiền giấy, đăng nhập hệ thống giao diện, sử dụng kỹ năng —— ( nghịch thần thẩm phán giả ) 】
Máu đọng lại ở hắn trắng nõn trên mặt, nước mắt trượt xuống dính ướt nhiễm huyết vạt áo.
Bạch Liễu trong tay cầm, là nhà tiên tri trọng kiếm.
Ít nhất giờ phút này, bọn họ ý tưởng giống nhau.
•12•
Trọng kiếm xỏ xuyên qua Lục Dịch Trạm ngực, hắn chậm rãi chảy xuống xuống dưới, ngực đại đóa vết máu vựng nhiễm khai, hắn đổ Bạch Liễu trên vai.
Bạch Liễu ngửa đầu, biểu tình trống rỗng, động thủ chính là hắn, nhưng sau phảng phất chết người cũng là hắn.
"Thực xin lỗi...... Vẫn là tự mình đa tình thích đáng ở ngươi trước mặt, làm ngươi thân thủ giết chết mười mấy năm qua tốt nhất bằng hữu."
Nhưng ta cam tâm tình nguyện.
Đến từ hai người nước mắt ở khô cạn máu ăn ảnh dung.
Ở Lục Dịch Trạm ý thức biến mất trước cuối cùng một khắc, toàn bộ thế giới đều hoảng hốt, choáng váng chi gian, hết thảy hy vọng cùng tốt đẹp đều dừng hình ảnh ở trước mắt hình ảnh.
Hắn bừng tỉnh gian, giống như nghe được Bạch Liễu nói.
"Không phải bằng hữu, là ái nhân."
Hắn dùng hết toàn thân sức lực, bỏ xuống hết thảy ôm hôn lẻ loi một mình Bạch Liễu.
Mềm mại xúc cảm dưới, cất giấu nước mắt cùng huyết tinh giao tạp hương vị, thực tạp thực tạp.
Bạch Liễu lạnh băng thân hình ôm chạm đất trạm dịch còn lưu có thừa ôn thi thể, đem cả khuôn mặt đều vùi vào hắn tim đập chậm rãi đình chỉ ngực.
"Thần minh sẽ phù hộ ngươi ta, kiếp sau tái kiến."
Quái vật cũng sẽ rơi lệ sao? Giống hắn như vậy quái vật, không đáng bị như vậy nhiều người dùng tử vong đại giới đổi lấy.