【 Lục Liễu 】 nhớ hôm qua thư

25 3 0
                                    


Ngôi thứ nhất thư từ thị giác

Vẫn là ẩn hình Tháp Liễu

Khả năng sẽ có nhân vật tan vỡ

Trước thiên thỉnh đi chủ trang 【 sáu liễu 】 thần nghiệt ( không phải liên tiếp )

Bút máy tiếp xúc giấy mặt, thanh âm sàn sạt.

Hắn dựa bàn ở trước bàn viết, buông bút kia một khắc thời gian kích động.

*Chú ý: Khuyến nghị mọi người nên đọc bộ (【 Lục Liễu 】 thần nghiệt ) trước để hiểu rõ cốt truyện. Đây không phải phần tiếp theo mà là góc nhìn của Bạch Liễu.

——

Trí chưa từng gặp mặt ta chính mình:

Ở ta viết hạ này phong thư khi, ngoài cửa sổ phong tuyết như cũ.

Ta không biết ngươi cuối cùng hay không thành công, hay không hết thảy mạnh khỏe. Ta chỉ có thể dựa vào đơn giản bút mực nói cho ngươi thất bại kết cục, hơn nữa sợ hãi này phong thư có thể hay không đưa đến ngươi trước mặt.

—— Bạch Lục thắng, hắn quả nhiên vẫn là bộ dáng cũ.

Sở hữu cùng ta từng có ràng buộc người, sở hữu ta vô cùng quý trọng linh hồn, hắn đều toàn bộ hủy diệt rồi. 

Mục Tứ Thành, Mộc Kha, Lưu Giai Nghi, thậm chí còn không có thể cùng ta cùng đường Đường Nhị Đả, Lục Dịch Trạm, bọn họ đều đã chết. 

Này cũng không phải không thể tưởng tượng, ngươi không biết Bạch Lục thủ đoạn, hắn giết chết bọn họ như vậy nhẹ nhàng bâng quơ, ta thống khổ lại không thể.

Còn có, Tạ Tháp.

Hắn ở chúng ta mùa hè, ở ta ánh mắt chết đi.

Chúng ta bại bởi Bạch Lục, hắn vốn nên rút về thế giới này tuyến hết thảy một lần nữa bắt đầu, nhưng là hắn duy độc để lại ta. 

Hắn đem ta mang đi hắn Thần Điện, ta vì hắn cung cấp dài đến gần 20 năm cuồn cuộn không ngừng thống khổ. 

Hắn sẽ đang tới gần ta thời điểm nhắc tới Tạ Tháp, nhắc tới Lục Dịch Trạm, nhắc tới những cái đó sở hữu ta vì này thống khổ linh hồn, đem ta ấn ở kia trương ghê tởm trên giường một lần lại một lần tác muốn. 

Ta hiện tại đã có thể thực bình tĩnh vạch trần này đó vết sẹo, đối ta mà nói không bao giờ sẽ đau, ta thậm chí không biết này đối ta là chuyện tốt vẫn là chuyện xấu.

Điểm tỷ cũng còn sống, Bạch Lục mặc kệ nàng, nàng ở thủy lao ngây người thật lâu thật lâu. Bạch Lục không cho phép ta đi xem nàng, lại mặc kệ bạch úc —— ta cùng cái kia ghê tởm tà thần loại tùy tiện đi tìm nàng. Ta không thể tưởng tượng Điểm tỷ nhìn đến hắn sẽ là cái gì ý tưởng, ta không có biện pháp đối mặt nàng, cho dù nàng đã chết cũng không thể.

Tự trách, chán đời, hậm hực, oán hận, này đó cảm xúc thay đổi một vòng lại một vòng, ta đã cảm giác không đến cảm xúc biến hóa. 

Ta càng thống khổ, Bạch Lục liền càng cao hứng. Ta khởi điểm cho rằng ta sinh hạ bạch úc là đối hắn trả thù, chính là hắn giống như căn bản là không để bụng. 

(All Liễu) Kinh Phong đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ