【All Liễu 】🎄

37 1 0
                                    


Nhân vật về hồ cá, ooc về ta.

Tư thiết như núi, hành văn rác rưởi, tà giáo cp, không mừng chớ phun.

All Liễu hướng, ở trong chứa nhị Liễu, Tứ Liễu, Mộc Liễu, Dan Liễu, hồng Liễu, kiều Liễu ✅

Tu La tràng, ntr có ✅

Mộc Liễu khoa chỉnh hình thiết, Tứ Liễu võng luyến, nhị Liễu một đêm q, hồng Liễu nữ trang công báo động trước ( gỡ mìn ) ✅

Bạch Liễu: Ta đối với các ngươi đều nghiêm túc quá. ( tựa hồ tổng kết liền bại lộ áng văn này thuộc tính niết )

Summary: Chỉ có ngươi yêu ta, ngươi đừng chết.


#1

Mục Tứ Thành nằm thi giống nhau nằm liệt ký túc xá trên giường, đem mang theo cơm trở về Lưu hoài hoảng sợ, hắn màu nâu con ngươi lo lắng ấn bạn cùng phòng ảm đạm thần thương bóng dáng, thật cẩn thận đem cơm hộp phóng tới trên bàn: "Tứ ca? Ngươi làm sao vậy?"

Mục Tứ Thành trở mình đối diện Lưu hoài, màu đỏ sậm con ngươi vô sinh cơ: "Ta chia tay."

"Nga.... Là phía trước nhắc tới Bạch Liễu sao?"

Mục Tứ Thành nửa năm trước bắt đầu võng luyến, đối phương là cái 25 tuổi đi làm tộc, diện mạo ưu việt, tên là Bạch Liễu.

Mục Tứ Thành còn tưởng rằng chính mình là nam Ketone mà khó có thể tiếp nhận rồi một đoạn thời gian, hắn không phải không thấy quá cái phiến, được đến hiểu được chỉ có cay đôi mắt cùng trường kiến thức, hoàn toàn không có khác kỳ quái xúc động.

Muốn nói tình đậu sơ khai còn phải là hắn, chuyện nên làm hắn là giống nhau xuống dốc, Lưu hoài đã từng đi tiểu đêm khi, bị cười đến vẻ mặt hạnh phúc còn đem điện thoại dán ở trước ngực Mục Tứ Thành dọa đến.

Lưu hoài không có cố tình đi chú ý Mục Tứ Thành bạn trai, bất đắc dĩ với Mục Tứ Thành quá mức tịch mịch, thường xuyên cùng Lưu hoài niệm lẩm bẩm chính mình cái kia "Cứu vớt hệ Ngân Hà" mới gặp được đối tượng, còn lôi kéo Lưu hoài cùng nhau dệt khăn quàng cổ, mỹ danh rằng quan ái đối tượng, hơn nữa lệnh cưỡng chế cần thiết ở lễ Giáng Sinh trước dệt xong, đây là hắn quà Giáng Sinh.

Thành phố A cùng thành phố B nói xa không xa, nói gần cũng không gần, gửi qua đi đại khái yêu cầu hai ba thiên. Lưu hoài âm thầm táp lưỡi, trong lòng tính toán: Mục Tứ Thành dệt quá khăn quàng cổ bao tay, thân thủ đã làm son môi kẹo que cùng xà phòng, thủ công làm tồn tiền vại, tiểu điêu khắc, bện tay thằng, mặt trang sức thậm chí còn có diy mini cảnh quan.

Hắn ở trong lòng thở dài, nhìn bên người mạo phấn hồng phao phao Mục Tứ Thành ở màu trắng len sợi thượng biên một cái nho nhỏ cây thông Noel.

Thật là thuần thục đâu, luyến ái nghiện thật đại.

Có thể làm Mục Tứ Thành làm được loại tình trạng này, Bạch Liễu thật là tam sinh hữu hạnh.

Lưu hoài bắt đầu đối Bạch Liễu tò mò lên, như thế nào thần nhân có thể đem tứ ca dạy dỗ thành như vậy? Lại là tặng lễ vật lại là nói lời âu yếm......

(All Liễu) Kinh Phong đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ