(All Liễu) Thần minh ngày về đúng hẹn ( thượng )

60 4 0
                                    




Tránh lôi:

Thượng thiên chủ Tứ liễu, Dan liễu, Sầm liễu cùng Lục Liễu,

Hạ thiên chủ Lục Liễu, Tứ liễu, all Liễu canh đế ( hàm lượng thực phức tạp )

Đoạn ngắn tử, chuyện xưa trước sau khả năng không nhiều lắm quan hệ.

Sa điêu bánh ngọt nhỏ, trước văn hơi đao.

Cùng nguyên văn có xuất nhập, là tóc dài liễu, tóc dài mỹ nhân gì đó quá sáp.

Tình cảm mãnh liệt áo quần ngắn, hành văn giống nhau.

ooc, ở nguyên văn cơ sở thượng có trọng đại cải biến!

Hôm nay càng có phải hay không quá cần (՞•Ꙫ•՞)ノ????

Thừa dịp còn có thời gian nhiều càng mấy thiên đi, mặt sau muốn dừng cày một đoạn thời gian.


•00•

Ly biệt phong mang đi tín đồ toàn bộ tín ngưỡng, lưu lại trơ mắt đối mặt người thương thân tử hồn tiêu vô thố.

Rách nát giá chữ thập với lạnh băng Thần Điện trung trường tồn bất hủ.

Thần minh từng giao cho quang mang không có theo thần minh ngã xuống biến mất, đem hoàn toàn mới hy vọng mang đi thế giới mới tuyến.

•01•

Ô tô đèn flash cùng tiếng gầm rú xé rách nguyên bản bình tĩnh thời không, cực kỳ mãnh liệt tiếng thắng xe ở trong nháy mắt xuyên phá màng tai, đau đầu khó có thể tránh thoát Tử Thần giam cầm.

Máu ở tài xế hoảng sợ thần sắc hạ vẩy ra mà ra, đem nguyên bản trong suốt cửa sổ xe pha lê nhuộm dần thượng vô pháp lau đi hồng, rải hướng mặt đất.

Trong máu trộn lẫn đạo tặc nóng bỏng nước mắt.

Mục Tứ Thành ở trong đời sống hiện thực tử vong cuối cùng một khắc, thấy được cái kia thân xuyên màu trắng áo sơmi cùng quần tây đen thanh niên nam nhân phảng phất liền đứng ở trước mặt.

Hắn thấy được, cái kia hắn nằm mơ đều hy vọng nhìn đến trường hợp.

Bạch Liễu ở hướng về hắn chạy vội lại đây, thực cấp...... Thực cấp.

Giống như là ban đêm hoang đường lại tốt đẹp cảnh trong mơ xuất hiện ở hiện thực giống nhau.

Nhưng vì cái gì cố tình là ở như vậy trường hợp trung đâu?

Người kia hư giống ở Mục Tứ Thành càng ngày càng tối tăm thế giới chậm rãi rách nát, hóa thành trắng tinh quang ảnh hoàn toàn biến mất ở hắn trong đầu.

Vô luận hắn tốc độ trở nên có bao nhiêu mau, vẫn là vô pháp thoát ly bị tai nạn xe cộ khống chế vận mệnh sao?

Giống như, hắn sinh mệnh sở hữu quan trọng người đều trước sau chết ở tai nạn xe cộ trung giống nhau, hiện tại, ngay cả chính hắn cũng là như thế này.

Nếu có thể nói, ta nguyện ý dùng linh hồn bị giam ở trong địa ngục vĩnh viễn không thấy thiên nhật vì đại giới, đổi lấy Bạch Liễu có thể ở league trung thắng đến cuối cùng, đổi mặt khác đời này đều không cần chạm vào đáng chết tai nạn xe cộ sự kiện.

(All Liễu) Kinh Phong đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ