【 kinh phong /All Liễu 】

28 3 0
                                    


• một cái ta chính mình All Liễu xp sản vật ( ta là bt ta kiêu ngạo )

• tư thiết năm đống lâu phó bản thời điểm Bạch Liễu bị Bạch Lục đưa tới một thế giới khác tuyến tra tấn

• một cái PTSD Liễu

• dùng ăn vui sướng ~

"Bảo bối... Ngươi tỉnh?"

___________________-

Bạch Liễu cảm giác thân thể của mình như là liên tục xoát 10 cái phó bản lại toan lại đau, liền nâng lên mí mắt đều cố sức.

Đây là một loại thực kỳ lạ trạng thái, Bạch Liễu ý thức rõ ràng tưởng. Thân thể hắn như là bị xe tải nghiền quá giống nhau đau nhức, chính là tư duy rõ ràng đến không thể tưởng tượng —— chỉ là

Ký ức tựa hồ phá một cái không lớn không nhỏ khẩu tử, bên trong ký ức trống rỗng.

Bạch Liễu thử hồi tưởng một chút kia đoạn trống rỗng ký ức, phát hiện hắn xác thật là cái gì đều không nhớ rõ, thậm chí liền mơ hồ không rõ địa phương đều không có.

"Bảo bối... Trong khoảng thời gian này ta quá đến thật sự thực vui vẻ."

Bạch Liễu trước mặt đứng một vị tóc dài nam nhân, hắn đưa lưng về phía Bạch Liễu, thấy không rõ mặt.

... Cho nên hắn ở cùng ta nói chuyện đúng không. Bạch Liễu xem nhẹ rớt câu kia làm hắn cuồng khởi nổi da gà bảo bối, cau mày từ chính mình tàn khuyết trong trí nhớ tìm kiếm cái này tóc dài nam nhân.

Quả nhiên tìm không thấy.

Bạch Liễu vừa mới liền phát hiện hắn ký ức thiếu hụt bộ phận là một đoạn một đoạn rải rác ——

Như là bị cái gì ngoại lực mạnh mẽ xóa đi.

"Bảo bối, ta biết ngươi thực luyến tiếc ta, nhưng là, ngươi tiểu đội viên nhóm tìm ngươi đã tìm mau điên mất rồi. Cho nên —— ta chỉ có thể trước đem ngươi đưa trở về."

Tóc dài nam nhân nói, rất thật than thật dài một hơi, trong giọng nói mang theo thật sâu mà tiếc hận, phảng phất hắn thật sự thực luyến tiếc Bạch Liễu rời đi giống nhau.

Nam nhân nghịch quang khóe miệng thượng chọn.

"Ở đưa ngươi trước khi rời đi, chúng ta lại chơi cuối cùng một lần trò chơi đi."

"Lần này, chỉ có chúng ta hai người chơi nga."

"...Đây là ngươi ' trò chơi ' sao." Bạch Liễu tràn đầy dấu vết thân thể bị cố định ở trên giường, thủ đoạn cùng cổ chân bị tóc dài nam nhân trò chơi đạo cụ lặc sưng khởi một đạo một đạo vệt đỏ, giọng nói đã ách cơ hồ nói không nên lời lời nói, "... Thật là ghê tởm trò chơi. Rất có ngươi phong cách."

"Bảo bối, ngươi nhớ tới ta là ai?" Tóc dài nam nhân ra vẻ kinh ngạc nói.

"Ngươi nói ' lần này chỉ có hai người chơi ', cho nên ta còn bị luân quá." Bạch Liễu không có trả lời tóc dài nam nhân vấn đề, ngữ khí không có gợn sóng trần thuật chính mình suy đoán.

"Không trả lời ta vấn đề... Thực thông minh cách làm." Nam nhân ở Bạch Liễu bên tai nhẹ nhàng cười đến, "Ta kêu Bạch Lục."

Bạch Liễu đồng tử nháy mắt thu nhỏ lại. Nguyên bản thiếu hụt ký ức giống sóng thần triều hắn vọt tới, tựa hồ liền phải đem còn sót lại lý trí bao phủ.

"Đi thôi... Đi tìm ngươi tiểu đội viên nhóm đi." Bạch Lục mang cười thanh âm từ Bạch Liễu phía sau truyền đến.

"Ta thật sự thực chờ mong chúng ta lần sau gặp mặt."

"Bạch Liễu!! Bạch Liễu..."

"Bạch Liễu tiên sinh..."

"Bạch Liễu!! wc ngươi này như thế nào làm! Bạch Lục cái kia ngốc bức đối với ngươi làm gì!!!"

Bạch Liễu rốt cuộc chuyển tỉnh, nhưng mà vừa mở mắt chính là che trời lấp đất ảo giác.

Màu đen tầng hầm ngầm, đơn sơ cho thuê phòng, mãn vách tường trò chơi đạo cụ, cho thuê trong phòng bày biện đơn giản huyền quan, thế giới kia tuyến mỗi ngày thay phiên cùng chính mình "Chơi trò chơi" lưu lạc đoàn xiếc thú đội viên, cùng với hiện tại nôn nóng ghé vào chính mình trước mặt bọn họ.

... Bọn họ lớn lên quá giống. Bạch Liễu ở trong ảo giác hoảng hốt tưởng. Ta phân không rõ rốt cuộc ai là cùng ta "Chơi trò chơi" người.

Trong trí nhớ thống khổ quá mãnh liệt lại quá chân thật, tuy là Bạch Liễu cũng có chút phân không rõ ảo giác cùng chân thật giới hạn.

Hắn cường căng không đến một phút, ở cảm giác được chính mình có khả năng lâm vào ảo giác sau, ở chung quanh người hô to gọi nhỏ trung không chút do dự một cái thủ đao, đem chính mình phách hôn mê.

"Bạch Lục cái kia b!! A a a a a a hắn đối Bạch Liễu làm cái gì!!" Mục Tứ Thành trong ánh mắt hồng quang đại thịnh, "Hắn sẽ không đem Bạch Liễu lộng ngu đi!?"

"Bạch Lục ngốc bức, nhưng hắn không ngu, đem chính mình người thừa kế lộng choáng váng có ý nghĩa?" Lưu giai di cấp hôn mê Bạch Liễu uy giải dược, hai điều đẹp lông mày nhăn gắt gao mà: "So với cái này, xem cái này thương bộ dáng cùng Bạch Liễu biểu hiện, ta càng cảm thấy đến hắn là...... Bạch Liễu. Cho nên hắn vừa rồi mới có thể như vậy... Sợ hãi."

Vừa mới Bạch Liễu đột nhiên đầy người là thương xuất hiện ở hắn cho thuê phòng, bọn họ còn không có tới kịp kích động, đã bị trạng thái rõ ràng không đúng Bạch Liễu dọa tới rồi, đơn giản ngụy trang một chút liền mã bất đình đề vào trò chơi trì dùng giải dược cấp Bạch Liễu trị liệu trên người thương.

"Trên người thương nhưng thật ra hảo lộng, hiện tại liền sợ... Bạch Liễu tâm lý thượng xảy ra vấn đề." Đường Nhị Đả hung hăng nhấp môi, một đôi màu xanh biển đôi mắt ám lưu dũng động, rũ tại bên người tay dùng sức bóp chính mình góc áo.

Hiện tại trừ bỏ Lưu Giai Nghi, người khác một tới gần đã đầy người là thương Bạch Liễu, Bạch Liễu liền sẽ giống không cảm giác được đau giống nhau vô ý thức giãy giụa cùng nức nở, thậm chí sẽ phản xạ có điều kiện đem hai chân khép lại, đoàn khẩn chính mình đơn bạc thân thể.

"...Hiện tại nhất có thể là sự thật chính là, ở thế giới kia tuyến chúng ta...... Bạch Liễu, này dẫn tới Bạch Liễu đối chúng ta ở trong tiềm thức, đều là sợ hãi." Mộc Kha vừa mới đã khóc một hồi —— hắn đã thật lâu không có đã khóc, nhưng là "Một cái khác ta mạnh mẽ thượng Bạch Liễu" tin tức, là thật là có điểm vượt qua hắn tiếp thu phạm vi.


TBC.


Bảo tử nhóm, cái này là ta chính mình ngược chịu xp sản vật ha, nhớ rõ hàng rào, xem văn trong quá trình có không khoẻ lập tức rời đi nga ~ ái các ngươi ~



(All Liễu) Kinh Phong đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ