【All Liễu + toàn viên = hỗn tà = thói ở sạch thận nhập 】
【1.5k, trứng màu 750 tự 】
_________________________
Mục Tứ Thành
Có lẽ là hồi lâu không thấy ánh mặt trời duyên cớ, Bạch Liễu lỗ tai thực bạch, cơ hồ muốn trong suốt.
Mục Tứ Thành thực thích từ sau lưng ôm Bạch Liễu, đem chính mình trở thành đại hình vật trang sức, cằm đặt ở hắn trên vai thời điểm, hắn luôn là có thể cọ đến lỗ tai hắn, hơi lạnh, mềm mại.
Ở ngày nọ Mục Tứ Thành ma xui quỷ khiến cắn một ngụm lúc sau, cái này thói quen liền rốt cuộc giới không xong.
Nó là một cái cực độ mẫn cảm bộ vị, chỉ là nhẹ nhàng tới gần, nóng rực hô hấp liền có thể đem tuyết trắng xóa dụ hoặc thành mĩ diễm, càng không nói đến mặt khác.
Nhĩ cốt bên cạnh bị tinh tế nhấm nháp, khắp người bị nó bò lên nhiệt độ bậc lửa, pháo hoa tạc nứt, chấn động chi đầu tuyết mịn rào rạt.
Vành tai mềm thịt bị ngậm ở trong miệng nghiền nát, ngẫu nhiên bị răng nanh chọc đến, hỗn tạp đau đớn, có loại khác phong tình.
Lại mềm mại da thịt cũng kinh không được Mục Tứ Thành rảnh rỗi liền gặm một ngụm, thật sự là quá mức rồi, tô tô ngứa, như là vào đông tổn thương do giá rét, cào lại cào không được, hai ngày mới tiêu sưng đỏ, Bạch Liễu nhưng thật ra chưa nói cái gì, hắn từ trước đến nay coi này đó vì tình thú, thích cắn hắn tuyên bố quyền sở hữu cũng không ngừng hắn một người.
Mục Tứ Thành lại là áy náy không được.
Phó bản thông quan sau hắn thuận tay đem chính mình đương đại hình vật trang sức treo lên đi, nửa cái người trọng lượng dừng ở Bạch Liễu trên người, thói quen tính gần sát hắn, nhòn nhọn răng nanh dừng ở trên lỗ tai vừa muốn cắn một chút, lại đột nhiên từ say mê trung tỉnh lại.
Nghiến răng.
Há mồm.
Lại nghiến răng.
Cuối cùng không tình nguyện lướt qua liền ngừng.
Khinh phiêu phiêu hôn rơi xuống, lại là dừng ở Bạch Liễu đầu quả tim thượng, hắn cười, "Cẩu cẩu hôm nay ngoan?"
Mục Tứ Thành: "...... Cái gì cẩu? Ai cẩu? Ngươi mới cẩu đâu, ngươi tin hay không ta cho ngươi cắn xuất huyết!"
"Tin a, cắn đi."
Trả lời không sợ gì cả lại đương nhiên, phảng phất hắn rối rắm là cái gì không thể tưởng tượng sự tình.
Trong chớp nhoáng, Mục Tứ Thành bỗng nhiên nghĩ tới độc dược cùng thuốc giải ——
Tiểu thương căn bản không cần hai ngày khép lại đi?
Cho nên ——
"Bạch Liễu ngươi có phải hay không cố ý làm ta áy náy?"
"Ta sẽ làm như vậy sao?"
"Ngươi nói đi?!"
"Ân...... Có lẽ."
Cuối cùng vẫn là cắn một ngụm.