Tư thiết
Tà giáo
ooc ta sai
Bạch Liễu là cái cực kỳ xinh đẹp beta, tổng có thể dễ dàng hấp dẫn mọi người ánh mắt.
Đáng tiếc hắn cực chán ghét Alpha, tính cách cũng phi thường ác liệt, tổng cự người với ngàn dặm ở ngoài.
Nhưng hắn cuối cùng lại vẫn là gả cho một vị Alpha, mọi người đều nói hắn phi thường yêu hắn trượng phu. Nhưng hào môn quý tộc người đều rõ ràng, trượng phu là Bạch Liễu kẻ ái mộ, dùng hơn phân nửa thân gia cùng Bạch Liễu làm giao dịch. Làm Bạch Liễu trở thành hắn thê tử, bồi hắn vượt qua sinh mệnh cuối cùng thời khắc.
Bạch Liễu trượng phu đã chết, đã từng ái mộ Bạch Liễu các Alpha ngo ngoe rục rịch.
Nhiều kim văn nhã cấp trên ôm hoa ở công ty dưới lầu làm hắn nén bi thương, Bạch Liễu nhìn trong tay hắn lửa đỏ hoa hồng lâm vào trầm mặc, cuối cùng xả ra mạt giả cười.
Tính cách có chút điên khùng con riêng ở nửa đêm lưu tiến hắn phòng, đem hắn chặt chẽ giam cầm ở trong ngực, như là muốn đem Bạch Liễu huyết cốt dung tiến trong thân thể.
Mấy cái bạn tốt xem hắn ánh mắt cũng dần dần không thích hợp.
Ngay cả đã lâu không thấy trúc mã, đối thái độ của hắn cũng rất kỳ quái.
Thẳng đến ngày nọ, trong đó một cái bạn tốt hướng chính mình bày tỏ tình yêu, bị mặt khác hai cái bạn tốt liên hợp tấu một đốn.
Bạch Liễu mới kinh ngạc phát hiện, a, thế giới này rốt cuộc là điên rồi.
Tại đây đàn kẻ ái mộ biết được đối phương tồn tại sau. Từng cái đều ở xum xoe.
Bạch Liễu xem nhẹ rớt trên người không khoẻ, đem bọn họ ném ra chính mình gia.