(All Liễu ) Bạch Liễu biến dựng phu?

32 8 0
                                    


*ooc Bạch Liễu mang thai, tất cả mọi người điên cuồng!


Bạch Liễu mặt vô biểu tình đem khám thai đơn lấy ra tới khi đoàn xiếc thú phòng họp bày biện ra một cổ quỷ dị yên tĩnh.

Mục Tứ Thành ly Bạch Liễu gần nhất, hắn liếc mắt một cái sắc mặt như thường Bạch Liễu sau, một tay đem khám thai đơn đoạt lại đây.

Mộc Kha, Đường Nhị Đả, Lưu Giai Nghi cũng sôi nổi đứng dậy triều giấy mặt nhìn lại.

"Bạch Liễu ngươi đừng nói giỡn... Ta dựa?" Thấy rõ ràng trên tờ giấy trắng tự cùng chẩn bệnh kết quả sau, Mục Tứ Thành bạo câu thô tục, trang giấy bị hắn xới đất xôn xao vang lên, "Thật đúng là mang thai!"

Mộc Kha lo lắng cùng khẩn trương ánh mắt nháy mắt dời về phía Bạch Liễu, nhưng cũng chỉ là mím môi không nói chuyện.

"Phỏng chừng là Bạch Lục trò đùa dai." Bạch Liễu vuốt hơi hơi phồng lên bụng, tròng lên to rộng sơ mi trắng hạ còn không tính rõ ràng, "Phó bản tác dụng phụ mang đến ảnh hưởng, quá mấy ngày hẳn là liền sẽ biến mất."

Lưu lạc đoàn xiếc thú mọi người cũng chưa nói nữa, rốt cuộc ai cũng không có mười phần bảo đảm nói loại này tác dụng phụ rốt cuộc sẽ liên tục bao lâu.


Bạch Liễu xuyên thấu qua quang nhìn về phía chính mình tái nhợt ngón tay, khớp xương phảng phất có trong nháy mắt trở nên trong suốt lên.

Đây là hắn "Mang thai" ngày thứ năm, trong lúc mang thai đủ loại bệnh trạng ở trên người hắn gấp bội hiện ra. Đau bụng, nôn mửa, thích ngủ......

Mục Tứ Thành đẩy cửa tiến vào, thấy Bạch Liễu một người dựa vào trên sô pha, nhìn ngoài cửa sổ không biết suy nghĩ cái gì. Ngoài cửa sổ nhỏ vụn quang rơi tại trên người hắn, giống mạ một tầng thánh quang, thần thánh lại tốt đẹp.

Mục Tứ Thành đi lên trước, đem Bạch Liễu dựa vào chính mình trên vai, thấu đi lên tìm hắn môi.

"Có cái gì cùng lắm thì." Mục Tứ Thành giống như không chút để ý nói, "Sinh hạ tới ta dưỡng a."

Nước mắt lộng ướt trên vai vải dệt, Mục Tứ Thành sửng sốt một chút, dùng mặt đi cọ nước mắt, dùng môi đi hôn nước mắt, "Ta ở đâu, đừng sợ."

Bạch Liễu vừa khóc, làm Mục Tứ Thành nhớ tới lần đầu tiên cùng Bạch Liễu phát sinh quan hệ thời điểm. Là hắn chủ động, thậm chí còn không lý do cưỡng cầu. Bạch Liễu giống thường lui tới giống nhau bao dung hắn sở hữu, nhưng cuối cùng giai đoạn vẫn là ở bị đơn thượng rơi xuống nước mắt.

Cho dù nhìn đến Bạch Liễu như vậy, ngay lúc đó Mục Tứ Thành cũng chỉ là trấn an tính vỗ vỗ hắn bối, ngược lại tiếp tục càng mãnh liệt động / làm.

Nếu Bạch Liễu có thể khỏi bị cuối cùng sinh nở cùng trong lúc mang thai thống khổ, Mục Tứ Thành nhưng thật ra chờ mong đứa nhỏ này giáng sinh.

Nhưng, Bạch Liễu quan trọng nhất.

Lục Dịch Trạm nhìn đồ bổ cuồn cuộn không ngừng hướng trong nhà đưa, nghẹn họng nhìn trân trối nhìn về phía Mộc Kha, "Quá khoa trương đi..."


Gần nhất mấy ngày Bạch Liễu bởi vì thân thể nguyên nhân đều là ở Lục Dịch Trạm gia ăn cơm, cho nên Mộc Kha đem đồ ăn tài liệu trực tiếp đưa đến Lục Dịch Trạm gia.

Mộc Kha một bên xử lý chuyển đến vật tư, một bên hướng tới Lục Dịch Trạm gật đầu ý bảo, "Bạch Liễu gần nhất mấy ngày thức ăn phiền toái làm tốt một chút."

Lục Dịch Trạm:...... Có thể hay không đừng làm đến ta giống cái ác bà bà giống nhau!

Dặn dò vài câu sau, Mộc Kha đi vào Bạch Liễu gia tìm Bạch Liễu.

Thon dài tay nhẹ nhàng vuốt ve Bạch Liễu bụng, nhưng mặc dù là này nhẹ nhàng đụng vào cũng làm Bạch Liễu thân thể run run.

"Bạch Liễu, ngươi yêu ta sao?" Mộc Kha đem Bạch Liễu nhăn lại mày vuốt phẳng, tơ vàng mắt kính hạ đôi mắt tràn ngập chờ đợi, "Đứa nhỏ này, sẽ là chúng ta sao?"

Mộc Kha luôn luôn là nhất không có cảm giác an toàn cái kia, Bạch Liễu đối hắn mà nói giống như bầu trời ánh trăng không thể tiếp cận, mà đáy nước nguyệt lại cùng hắn thân cận một lần lại một lần.

"Mộc Kha, ngươi điên rồi." Bạch Liễu bình tĩnh mà nhìn chăm chú vào hắn, "Đứa nhỏ này không phải bất luận kẻ nào, chỉ là cái ngoài ý muốn."

Hi toái giọt mưa tạp dừng ở ngoài cửa sổ pha lê thượng, Mộc Kha cùng Bạch Liễu gắn bó dựa ai cũng không nói chuyện. Là ngoài ý muốn làm cho bọn họ tương ngộ, ngoài ý muốn là trên thế giới này nhất nắm lấy không ra đồ vật.


Bạch Liễu gần nhất ngủ luôn là không an ổn, hoặc là ngực buồn, hoặc là đau bụng khó chịu.

Ở nhắm mắt như thế nào đều ngủ không được sau, Bạch Liễu vừa định mở to mắt, trên người lại đột nhiên nhiều một cổ trọng lực.

Gắt gao ôm hắn, áp hắn thở không nổi.

"người thừa kế nhỏ ~ gần nhất quá đến thế nào a" Bạch Lục sung sướng thanh âm từ trên người truyền đến. Hắn màu đen đuôi ngựa rũ xuống tới, quét ở Bạch Liễu gương mặt hai sườn, làm cho ngứa.

"Thác phúc của ngươi, ta quá rất khá." Bạch Liễu cơ hồ là cắn răng nói ra những lời này. Hắn phát hiện từ Bạch Lục sau khi xuất hiện, bụng kia cảm giác càng ngày càng cường liệt, đau cảm cùng mệt chuế cảm đồng thời đánh úp lại làm hắn nhịn không được tưởng nôn mửa.

"Ta muốn phun trên người của ngươi." Bạch Liễu mặt vô biểu tình nói xong câu đó, làm bộ muốn hướng Bạch Lục trên người thấu.

Bạch Lục lập tức từ trên người hắn ngồi dậy, tay chống ở Bạch Liễu bả vai hai sườn, "Ta hảo tâm tới xem ngươi, này thái độ cũng thật làm lòng ta hàn."

"Đừng lo lắng, hài tử là giả." Bạch Lục ghé vào Bạch Liễu trên bụng, nơi đó yếu ớt run lên run lên, "Nhưng này đó cảm quan, cảm giác, đều là thật sự."

"Đến nỗi khi nào sẽ biến mất, ta cũng không biết."

Bạch lục thân hôn Bạch Liễu bụng nhỏ, Bạch Liễu cảm giác tay giống như bị trói buộc không động đậy, vì thế bắt đầu dùng sức duỗi chân.

"Đừng phản kháng, thân ái người thừa kế nhỏ." Bạch Lục bóp Bạch Liễu cằm, bức bách hắn nhìn chính mình đôi mắt, "Bụng sẽ khó chịu, ta sẽ đau lòng."

Ngoài cửa sổ vũ bạch bạch đánh vào pha lê thượng, tiếng sấm ầm vang rung động, tia chớp ngẫu nhiên xẹt qua phía chân trời, vì này một chỗ ái muội cùng không kham diễn tấu hoàn mỹ hòa âm.


(All Liễu) Kinh Phong đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ