(Đào Liễu) Đan xen công viên giải trí

18 4 0
                                    


Summary:

Nguyên tác hướng khoách viết, thời gian ở vào khiêu chiến tái trận đầu cũng chính là tà thần tế cùng cây cao to tư lập cao trung sau khi chấm dứt, Hắc Đào đi tới hiện thực, Bạch Liễu sinh mệnh giá trị -33, ngày hôm sau Bạch Liễu không được nhưng là Đào còn muốn làm vì thế vào trò chơi.


Thời gian ở vào khiêu chiến tái trận đầu cũng chính là tà thần tế cùng cây cao to tư lập cao trung sau khi chấm dứt, Hắc Đào đi tới hiện thực, Bạch Liễu sinh mệnh giá trị -33, ngày hôm sau Bạch Liễu không được nhưng là đào còn muốn làm vì thế vào trò chơi.

Buổi sáng 7 giờ, lưu lạc đoàn xiếc thú bốn cái đội viên vòng qua 【 phi lưu lạc đoàn xiếc thú thành viên chớ nhập 】 đánh dấu bài, đi hướng trò chơi trì.

"Bạch Liễu không có tới, vừa rồi cho hắn gọi điện thoại cũng không ai tiếp." Mục Tứ Thành có chút bực bội.

"Cùng sát thủ danh sách này hai tràng đối hắn tiêu hao rất lớn." Mộc Kha nói, "Hẳn là ở nghỉ ngơi đi."

Đường Nhị Đả tuy rằng cũng không cảm thấy Bạch Liễu sẽ ngủ quên, nhưng cũng gật gật đầu nói: "Hắn cũng nên nghỉ ngơi, chúng ta trước huấn luyện."

"Hai hai một tổ, tiến trì đi." Lưu Giai Nghi làm đệ nhị chiến thuật sư nhanh chóng làm an bài, bốn người tuyển một cái kêu 【 đan xen công viên giải trí 】 trò chơi nhảy vào trong ao.

Không tiếp điện thoại thật phi Bạch Liễu bổn ý, mà là hắn kia phá di động hoàn toàn báo hỏng -— đầu sỏ gây tội là mỗ chỉ dính ở trên người hắn ngủ nướng đại thằn lằn.

Hắn cũng xác thật không có ngủ quá mức, mà là bị ngủ quên —— đầu sỏ gây tội vẫn là này chỉ đại thằn lằn.

Hiện tại này chỉ đại thằn lằn chính ôm hắn hướng trò chơi trong hồ chạy, vui sướng bộ dáng như là được đến siêu cấp đại khen thưởng.

Bạch Liễu đầu hôn hôn trầm trầm, toàn thân chua xót, không có một tia sức lực, chờ hắn mở miệng nhắc nhở "Thấy rõ ràng nhân số lại nhảy!" Thời điểm, thời gian đã muộn.

Bạch Liễu bình sinh lần đầu tiên như thế hy vọng chính mình may mắn giá trị không phải 0.

【 hoan nghênh tiến vào đan xen công viên giải trí 】

Bốn người đổ bộ sau tễ ở một cái nhỏ hẹp rương hình trong không gian, xuyên thấu qua pha lê có thể nhìn đến chậm rãi rời đi bọn họ mặt đất —— bọn họ ở một cái bánh xe quay khoang hành khách, cách mặt đất càng ngày càng xa, hẳn là vừa mới rời đi bánh xe quay khởi điểm.

Sáng sớm công viên giải trí trống không, không có du khách thân ảnh, bánh xe quay lại ở bình thường chuyển động.

Lưu Giai Nghi tuyệt hảo thính lực khiến nàng cái thứ nhất nghe được cái khác không thích hợp: Ước chừng là bánh xe quay chung điểm phía trên khoang hành khách ẩn ẩn truyền đến tiếng người. Khoang hành khách bóng người bị lưng ghế chống đỡ, không cố tình đi xem rất khó phát hiện, chỉ có thể nhìn đến một cái hơi hơi cung khởi thon dài phần lưng cùng một bộ phận phần đầu, này cái đầu nhìn qua có điểm giống...... Hắc Đào.

(All Liễu) Kinh Phong đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ