(All Liễu) hoa hồng cùng ngươi đều thực mê người

47 4 3
                                    


   sung sướng hướng đoạn ngắn tử, tà giáo chú ý tránh lôi

   tiểu mẹ văn học / toàn viên ác nhân

   tư tâm tóc dài Liễu


   nước mưa không ngừng rơi xuống, làm ướt hoa viên trung ương nhất đỏ tươi diễm lệ hoa hồng, sương sớm tẩm ướt mặt đất.

   tinh xảo nhà ở trang hoành kim bích huy hoàng, không ngừng truyền lưu ra rất nhỏ rên rỉ đan chéo với đêm mưa tí tách tí tách, lạnh băng lại chứa đầy thú vị.

   "Thân ái phu nhân, ngươi biết ta chờ đợi giờ khắc này có bao nhiêu lâu sao?"

   "—— rốt cuộc có cơ hội, chờ đến Bạch Lục không ở thời điểm."

   màu đỏ tươi đôi mắt buông xuống, quý trọng lại chứa đầy xâm lược đôi mắt nhìn chằm chằm dưới thân khóe mắt nổi lên hồng nhạt người.

   hắn giống như là trong mộng như vậy, sẽ không phản kháng.

   hỗn độn trắng tinh khăn trải giường thượng, khuynh sái đỏ tươi thuần túy hoa hồng cánh, độc thuộc về hoa hồng mê người hương khí tựa hồ cũng lây dính hắn hết thảy.

   hôn lễ thượng kinh hồng thoáng nhìn, làm hắn trước bị hy vọng quang bao phủ, lại hãm sâu tuyệt vọng.

   tóc dài rơi rụng, khóe mắt phác hoạ tinh tế trang, đỏ tươi váy cưới hạ, trắng nõn tinh tế vòng eo như ẩn như hiện, sấn đến hắn như hoa hồng kinh hồng khoảnh khắc.

   như vậy hoàn toàn phù hợp hắn thẩm mỹ điểm người, cư nhiên là lão đại của mình cưới tới thê tử.

   Mục Tứ Thành sắc mặt giấu giếm rung động, đem trong tay cầm cuối cùng một chi hoàn chỉnh hoa hồng hiến cho tư thái mê người Bạch Liễu, cúi người ngậm lấy hắn mềm mại cánh môi.

  —— trước mắt đã biết người nội, không người đặt chân khu vực này, bao gồm cưới hắn Bạch Lục.

   nếu không phải Bạch Lục cái kia "Hợp tác đồng bọn" đột nhiên phái người báo cáo nói trắng ra nói tới phạm, hôm nay đại chuyện tốt thật đúng là không tới phiên Mục Tứ Thành.

   hắn rũ mắt nhìn nhìn kia chi từng sặc sỡ loá mắt hoa hồng.

   nguyên bản xinh đẹp hoa hồng cùng hắn đặt ở cùng nhau, cũng ảm đạm thất sắc.

   hờ khép môn bị "Kẽo kẹt" một tiếng đẩy ra, trầm thấp nghẹn ngào thanh âm ở mông lung tiếng mưa rơi hạ càng thêm rõ ràng.

   "Alla fine, quando il padrino non c'è, pensi che io lascerò perdere questa opportunità?"

   ( rốt cuộc chờ đến giáo phụ không ở, ngươi cảm thấy ta sẽ vứt bỏ lần này cơ hội sao? )

   tóc vàng thanh niên đôi mắt hàm chứa vô pháp giấu đi hưng phấn, thiên chân oa oa mặt ẩn nhẫn hoàn toàn tương phản sát khí.

   hắn không khỏi phân trần đón đi lên, duỗi tay cầm Bạch Liễu doanh bạch mắt cá chân, thuận thế đem hắn phác gục, tễ đi rồi Mục Tứ Thành nguyên bản vị trí.

(All Liễu) Kinh Phong đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ