【All Liễu 】White ( hạ )

18 4 0
                                    




★ một lòng kiếm tiền cây khởi Liễu ca

★ Dan Liễu hàm lượng cực đại

Liễu cây khởi liễu thuần phục đan nhãi con thành công


Dưới chính văn

——————————

Phía dưới trò khôi hài trình diễn, "Vương tọa" nội, trên mặt bàn lung tung rối loạn mà bày đủ loại kiểu dáng cho nhau không khoẻ đồ vật.

Bị cắn một ngụm đậu đỏ bánh hình thức vật trang sức, chuyên cửa hàng định chế màu đen cao cấp tây trang áo khoác, có khắc sao sáu cánh cùng màu đỏ tươi lang mắt hip-hop hầu tai nghe, mới tinh trọng trang chìa khóa xe. Theo mộc kha trở về, cái bàn chính giữa lại nhiều tam trương chữ thập ngược giá bộ dáng giấy dán.

"Cho nên ' bọn họ ' là chỉ Hồng Đào kia ba cái a, ta liền nói Bạch Liễu làm sao làm người ôm hạ chỉnh buổi đấu giá hội a! ' lưu thông so lũng đoạn càng có giá trị ' lời này chính là chính hắn nói." Mục Tứ Thành vui rạo rực mà xem cái kia dương tiểu tử ăn mệt, liền tính biết đối phương nhìn không thấy cũng muốn đối hắn dựng ngón giữa.

Thành thục tiểu nữ vu làm lơ này chỉ ấu trĩ con khỉ, nàng hỏi mộc kha: "Bạch Liễu mục đích là như thế này đại kiếm một bút? Hắn là từ biết tên kia thân phận giá trị, cùng tên kia đối hắn cuồng nhiệt thái độ liền bắt đầu kế hoạch này đó đi."

"Tuy rằng có thể kiếm tiền, nhưng như vậy đi xuống cũng liền kia bốn người chụp được đến, này cũng không phù hợp Bạch Liễu theo đuổi ích lợi lớn nhất hóa." Đường Nhị Đả không hiểu, nhưng hắn rõ ràng Bạch Liễu tuyệt đối không thể làm chính mình có hại.

Mộc kha giải thích: "Cho nên Bạch Liễu muốn không chỉ là lúc này đây, hắn muốn về sau mỗi một lần bán đấu giá đều giống hôm nay như vậy cao thu vào, Bạch Liễu đem dùng trận này loạn tượng nâng lên tác phẩm giá trị."

Nghe được lời này, Đường Nhị Đả trước chức nghiệp lưu lại ứng kích phát tác, tư tưởng nhắm thẳng không tốt phương hướng hướng, hắn ho khan một tiếng, đem chính mình nguy hiểm ý tưởng thu hồi tới. Bạch Liễu sẽ không xằng bậy, hơn nữa hắn vì quay chụp sở trả giá thời gian tinh lực cùng mục đích địa nguy hiểm trình độ, chính là bao nhiêu tiền đều cân nhắc không được.

"Hắn sớm nên làm như vậy." Lưu giai nghi hai tay chống nạnh, bày ra tiểu đại nhân tư thế, "Kế tiếp liền xem ngươi marketing, đến tăng ca sao này" mộc kha đỡ mắt kính lắc đầu: "Bạch Liễu đã làm ra như vậy có lợi dư luận hoàn cảnh, nếu là như vậy đều làm không tốt, kia cũng không có dưỡng những người đó tất yếu. Ta chỉ dùng chú ý tiến độ là được."

"Kia tiểu tử như thế nào không tranh?" Vẫn luôn chú ý giữa sân Mục Tứ Thành quay đầu lại hỏi: "Ta còn trông chờ hắn nhiều tạp điểm tiền đâu, sách, không bỏ được? Phía trước còn nói cái gì đều có thể cấp Bạch Liễu."

Còn lại người cũng xem qua đi, vừa nhìn vừa nghe vương Thuấn thuật lại tình huống: "Hiện tại trường hợp tình huống xoay ngược lại, đổi thành Daniel vẫn luôn cạnh giới bị áp, lúc sau tác phẩm không ra dự kiến hẳn là sẽ bị Hoàng Hậu bọn họ chia đều."

(All Liễu) Kinh Phong đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ