*Quả nhiên, vẫn là đến làm một chút mẹ nhỏ Bạch Liễu__________________________
Bạch Liễu gần nhất tổng cảm thấy thực buồn ngủ, thường xuyên tỉnh lại liền thấy chính mình con riêng ở một bên chiếu cố chính mình, kêu chính mình uống một chén sữa bò.
"Mẹ nhỏ, uống ly sữa bò đi?" Mộc Kha giơ một ly sữa bò ôn nhu đối Bạch Liễu nói.
Bạch Liễu gật gật đầu, Mộc Kha đem sữa bò đưa tới Bạch Liễu bên miệng, Bạch Liễu nhẹ nhàng nhấp một ngụm, theo sau phiết phiết mi, gian nan nuốt xuống đi lúc sau, nói: "Kha kha, ta uống không dưới."
Mộc Kha thấy Bạch Liễu đã uống một ngụm, không hề cưỡng cầu, thế Bạch Liễu đắp chăn đàng hoàng liền rời đi.
Chờ môn đóng lại kia một khắc, Bạch Liễu đứng dậy đi WC đem sữa bò phun ra.
........
Daniel cùng Mục Tứ Thành đồng thời vào Bạch Liễu phòng ngủ.
Daniel đầu ngón tay khẽ chạm Bạch Liễu khuôn mặt, nói: "Ngươi xác định này dược sẽ không đối mẹ nhỏ thân thể có hại? Ta nói, đem mẹ nhỏ khóa ở trong nhà đi, làm hắn không cần đi ra ngoài thì tốt rồi."
Mục Tứ Thành: "Ngươi vây được trụ Bạch Liễu? Ngươi căn bản là vây không được, nếu hắn tưởng rời đi, chúng ta đều ngăn không được hắn."
Daniel phản bác nói: "Dùng xích sắt đem mẹ nhỏ khóa chặt đi, ta sẽ không làm mẹ nhỏ đào tẩu."
Mục Tứ Thành nhướng mày, nói: "Ngươi thật sự bỏ được sao?"
Daniel nói: "Ta cần thiết muốn cho hắn lưu tại ta bên người."
"Ngươi nói sai rồi, là lưu tại chúng ta bên người." Hắc đào vào cửa sau nói.
Hai người nhìn Hắc Đào đến gần, đem còng tay dựa ở Bạch Liễu mắt cá chân.
"Mẹ nhỏ, ngươi căn bản không có ngủ đi, mau đứng lên." Hắc đào ôn nhu nói.
Bạch Liễu đành phải mở to mắt tới, theo Hắc Đào lực đạo đứng lên. Bạch Liễu nhìn quanh bốn phía, suy đoán Hắc Đào ở trong phòng của mình an theo dõi.
Hắc đào tựa hồ cảm giác tới rồi Bạch Liễu trong lòng suy nghĩ, nói: "Đối, ta an theo dõi."
Bạch Liễu thấy còn lại trầm mặc hai người, nói: "Đã bao lâu, như vậy."
Daniel tiến lên bắt lấy Bạch Liễu mảnh khảnh tay, đem mặt dán ở Bạch Liễu trên tay.
"Ta không cần ngươi rời đi ta, mẹ nhỏ."
Bạch Liễu không trả lời.
Mục Tứ Thành thở dài, nói: "Thật lâu phía trước, Đường Nhị Đả chết phía trước."
Bạch Liễu siết chặt nắm tay, Hắc Đào lại dùng sức mà đem Bạch Liễu tay một cây một cây mà vặn bung ra tới.
"Mẹ nhỏ, ngươi biết ngươi ở Nhị Đả thúc dưới thân thừa hoan bộ dáng có bao nhiêu mỹ sao? Ửng đỏ gương mặt, ngăn không được thở dốc, mồ hôi thơm đầm đìa...... Mẹ nhỏ, ngươi vì cái gì sẽ như vậy câu nhân?" Hắc đào khơi mào Bạch Liễu cằm, cùng chi đối diện.
Mục Tứ Thành xoá sạch Hắc Đào tay, nói: "Đủ rồi, đừng nói nữa."
Bạch Liễu nhìn trước mắt ba người, suy nghĩ về tới từ trước. Đã từng hắn tới Đường gia thời điểm, mấy người này mới khó khăn lắm đến ngực hắn, sẽ ngọt ngào mà ôm hắn làm nũng. Hiện giờ bọn họ đều so với chính mình cao rất nhiều, khuôn mặt hình dáng rõ ràng, ngũ quan lập thể, không có chỗ nào mà không phải là ngọc thụ lâm phong thái độ, đáng tiếc trải qua hôm nay lúc sau, rốt cuộc hồi không đến từ trước.
Nếu Đường Nhị Đả còn ở thì tốt rồi.
Mục Tứ Thành đem hai người đẩy ra đi, ngồi trở lại Bạch Liễu bên cạnh. Hắn duỗi tay tưởng vuốt phẳng Bạch Liễu nhếch lên tóc, lại bị Bạch Liễu né tránh. Mục Tứ Thành chung quanh không khí trở nên nguy hiểm, có chút mưa gió sắp đến, rồi lại ở ngươi trong nháy mắt ngừng.
"Mẹ nhỏ, tiếp thu chúng ta đi." Mục Tứ Thành thâm tình mà nhìn chăm chú vào Bạch Liễu, phảng phất trước mắt người chính là hắn toàn thế giới. "Đừng nghĩ rời đi chúng ta được không? Bằng không ta thật sự sẽ nhịn không được bẻ gãy ngươi cánh, đem ngươi khóa ở tơ vàng lung."
"Ngươi còn nhớ rõ trước kia chúng ta cùng đi dạo hội chùa, xem mặt trời mọc thời điểm, đúng không?"
Bạch Liễu nghĩ nghĩ, lại chỉ nhớ rõ ở chính mình bên cạnh Đường Nhị Đả. Hắn đúng sự thật nói.
Mục Tứ Thành lại ở trong nháy mắt bạo động, hắn bắt lấy Bạch Liễu bả vai, trong ánh mắt lộ ra ác ý quang: "Quên mất Đường Nhị Đả không được sao? Hắn đã sớm chết mất! Chỉ yêu chúng ta có thể hay không? Có thể hay không chỉ yêu ta a..."
Bạch Liễu trầm mặc mà tỏ vẻ chính mình thái độ.
Mục Tứ Thành chịu đựng tức giận, thế Bạch Liễu một lần nữa cái hảo chăn, theo sau liền rời đi.
Bạch Liễu lại lần nữa tỉnh lại khi, phát hiện chính mình ở một trương rất lớn rất lớn trên giường. Hắn con riêng nhóm đều ở chung quanh làm việc, đem hắn vây khốn ở bọn họ trong phạm vi, vô pháp thoát đi.
Bạch Liễu thở dài, nói: "Hà tất đâu?"
Vài người thấy Bạch Liễu tỉnh, đem trong tầm tay đồ vật thu thập hảo, gắt gao thủ hắn.
Mộc Kha uống một ngụm rượu vang đỏ, đến gần rồi Bạch Liễu. Bạch Liễu muốn tránh lại không cách nào né tránh, hai tay của hắn bị giam cầm ở, giống như vây thú.
Từng điểm từng điểm, rượu vang đỏ ở hai người môi lưỡi giao triền trung bị độ vào Bạch Liễu trong miệng.
Bạch Liễu tưởng phun ra đi, lại ở Mộc Kha rậm rạp ' công kích ' trung không hề biện pháp, thực mau, hắn liền có chút hôn hôn trầm trầm.
Hắn quét quét chung quanh, vài người như sói thấy con mồi giống nhau chính thèm nhỏ dãi hắn.
Bầy sói hoàn hầu.
Hôm nay, mới vừa bắt đầu.