【All Liễu 】 tóc dài

31 4 0
                                    


Hồi lâu không viết cưng chiều một chút, ooc tạ lỗi, 2k+ dâng lên!

Hàm Tứ Liễu, Mộc Liễu, Sầm Liễu, Nhị Liễu, Hoài Liễu, Khôi Liễu, Hồng Liễu, Charles Liễu, Georgia liễu, đức liễu, Lục liễu

Chi chi sinh nhật vui sướng!

——

Bạch Liễu tóc rất dài, mềm mại sợi tóc buông xuống, vẫn luôn rũ đến eo tích chỗ. Mà Bạch Liễu lại thường xuyên ăn mặc sơ mi trắng, vạt áo nửa chui vào quần tây, phác hoạ lưu sướng đường cong, tán tóc khi, tổng hội sấn đến hắn eo càng tế vài phần, câu nhân mà khiến người không rời được mắt.

Thật sự là mị hoặc.

Nhưng tổng tán phát, làm chuyện gì đều không lớn phương tiện.

Vì thế, mọi người đều có một cái nho nhỏ yêu thích.

Cấp Bạch Liễu cột tóc.

Đương nhiên, cho hắn cột tóc là một chuyện, trát đến thế nào, lại là một chuyện khác.

"Làm ơn, ta nhưng học đã lâu ai! Bảo đảm cho ngươi trát đến vô địch soái!"

Đây là sáu phút trước, một vị tự tin thả đắc ý, vỗ bộ ngực ý chí chiến đấu sục sôi, chưa ý thức được gì đó kính đại giáo thảo theo như lời nói.

Ở mọi người không tín nhiệm dưới ánh mắt, hắn giống như một con tự tin gà trống, mới lạ mà đem Bạch Liễu tóc hợp lại hảo, lại bất luận như thế nào loát đều loát không thuận, còn thường thường sẽ rơi rụng vài sợi sợi tóc, Mục Tứ Thành bị chọc đến phiền, trực tiếp trát lên, trát đến xiêu xiêu vẹo vẹo, đem Bạch Liễu kia một đầu nhu thuận tóc làm thành cỏ dại lan tràn lại có một cây sinh trưởng cực hảo, dựng đứng theo gió lắc lư cỏ đuôi chó.

Mọi người: ==

Mục Tứ Thành:!!!

Bạch Liễu:......

Sáu phút sau, đây là một tiếng tê tâm liệt phế đau hô.

"Bạch Liễu ta sai rồi!!!"

Không cần quá nhiều miêu tả, đơn này một giọng, đủ để nhìn ra chúng ta thân ái phương tiện giao thông hầu tiên sinh cầu sinh dục có bao nhiêu cường.

Bạch Liễu vô ngữ, nhàn nhạt liếc mắt một cái giống phạm nhân giống nhau ôm đầu ngồi xổm xuống Mục Tứ Thành, đột nhiên tới trêu đùa hứng thú.

"Nga? Vậy ngươi nên như thế nào bồi thường đâu?"

Mục Tứ Thành ngẩn người, lập tức móc di động ra.

Vài giây sau, một đạo nữ sinh máy móc âm hưởng khởi.

"Alipay đến trướng 520000 nguyên."

"Bạch Liễu, ta giúp ngươi xử lý hảo đi."

Vị này, là chúng ta ưu nhã, ở trở thành Bạch Liễu hậu cung một viên lúc sau, hoàn mỹ hiện ra chính cung khí tràng, tiểu tam độ lượng mộc tổng.

Bạch Liễu gật gật đầu, tùy ý mộc kha bắt đầu đùa nghịch tóc của hắn.

Ba cái giờ sau.

(All Liễu) Kinh Phong đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ