Bạch Liễu chán ghét yên vị.
Đường Nhị Đả cùng Sầm Bất Minh đều là rõ ràng.
Nhưng...... Nghiện thuốc lá đã lâu, sao có thể sẽ dễ dàng từ bỏ đâu.
Bóng đêm mênh mông, không gian đều là một mảnh yên tĩnh, dường như màu đen cắn nuốt sở hữu thanh âm.
"Tháp ——"
Ngọn lửa thoán khởi, đem tàn thuốc bậc lửa, Đường Nhị Đả gương mặt ở minh diệt ánh lửa trung không hiện cảm xúc.
Liền ở yên sắp trừu xong khi, từng tiếng mỏng manh tiếng bước chân đi vào hắn.
Ban công phong thực nhẹ, Bạch Liễu hơi có chút hỗn độn tóc dài bị gió thổi phất, ngân lam sắc đôi mắt nhìn về phía trong tay kẹp đầu mẩu thuốc lá, sắc mặt kinh ngạc Đường Nhị Đả, nhẹ nhàng mà cười cười.
"Như vậy vãn, ngủ không được sao, đường đội trưởng?"
"Bạch Liễu......"
Đường Nhị Đả hoảng loạn lên, tưởng đem tàn thuốc tắt.
Bạch Liễu đã đi vào hắn, lạnh băng tay cầm cổ tay của hắn, Bạch Liễu hơi hơi cúi đầu, liền Đường Nhị Đả tay giặt sạch một ngụm yên.
Đường Nhị Đả hơi mở đôi mắt, tràn đầy khó hiểu.
Bạch Liễu chỉ là ngẩng đầu mỉm cười, lôi kéo Đường Nhị Đả cổ áo đem hắn đi xuống mang.
Hơi lạnh môi dán ở hắn trên môi, nicotin chua xót hương vị so dĩ vãng càng nùng liệt.
Một hôn tất, Bạch Liễu đem tàn thuốc tắt, nhìn còn ở ngốc lăng Đường Nhị Đả, thanh âm thực nhẹ.
"Yên xác thật không tốt, vẫn là muốn từ bỏ a...... Đường đội trưởng."
Bạch Liễu đuôi mắt nhẹ nhàng khơi mào,
"Không bằng tới một hồi giao dịch? Lúc sau nếu ngươi có thể khống chế chính mình so ngày hôm qua thiếu hút một điếu thuốc, ta liền khen thưởng ngươi một cái hôn......"
"Thế nào?"
Bạch Liễu cuối cùng âm cuối nhẹ nhàng giơ lên, mang theo ngả ngớn lại tự nhiên câu nhân.
Đường Nhị Đả hầu kết không khỏi lăn lộn, hắn rũ xuống màu xanh xám đôi mắt, trong mắt thần sắc đen tối không rõ, hồi lâu, hắn ách tiếng nói mở miệng.
"Hảo."
Đêm thật là thực tĩnh, Sầm Bất Minh lẳng lặng ngồi ở trong phòng, duy nhất kia con mắt đen tối thả hỗn loạn một tia điên cuồng vặn vẹo, âm u dường như rắn độc.
Hắn an tĩnh mà nghe Đường Nhị Đả cùng Bạch Liễu đối thoại, trừu suốt cả đêm yên.
Ba người đều là ở Cục Quản Lý Dị Đoan công tác, mà Bạch Liễu lại bị phân tới rồi nhị đội, ly Sầm Bất Minh văn phòng rất gần.
Bạch Liễu mới vừa ngồi xuống không bao lâu, liền có người gõ gõ môn, tiếp theo, người nọ đi đến.
"Sầm đội trưởng?"
Bạch Liễu nhướng mày.
Hắn khuôn mặt thanh tuấn, mặt mày xinh đẹp thả vô hại, nhưng lại cho người ta một loại đùa giỡn cảm giác.
"Như thế nào tới ta nơi này?"
Sầm Bất Minh ngồi vào Bạch Liễu bàn làm việc đối diện trên ghế, thần sắc lãnh lãnh đạm đạm.
"Tới tìm ngươi làm tâm lý khai thông."
Bạch Liễu nghe được trả lời ngẩn người, ngay sau đó nghĩ tới cái gì, cười khẽ một tiếng.
"Kia hảo a, hoan nghênh Sầm đội tới tìm ta."
Không khí đột nhiên an tĩnh vài giây, Sầm Bất Minh không nói gì, phảng phất nội tâm là ở giãy giụa cái gì, Bạch Liễu cũng không nóng nảy, mỉm cười nhìn Sầm Bất Minh.
Qua hồi lâu, Sầm Bất Minh thật sâu mà hô khẩu khí, giương mắt đối thượng Bạch Liễu cặp kia ý cười doanh doanh mắt lam, đứng dậy đi vào hắn.
Hắn đem Bạch Liễu đè ở trên ghế, phóng nhẹ lực đạo, hai người chóp mũi thấu thật sự gần.
"Đường Nhị Đả giao dịch...... Ta sẽ có sao?"
Bạch Liễu dự kiến bên trong mà nhướng mày, giãn ra mặt mày, cười khẽ.
"Đương nhiên."
Một hôn tới đột nhiên, mãnh liệt mà khiển quyện.
Trong bất tri bất giác, cũng không biết khi nào bắt đầu, Sầm Bất Minh cùng Đường Nhị Đả đều rất ít chạm vào yên.
Mỗi một lần phạm nghiện thuốc lá, bọn họ đều sẽ nghĩ đến Bạch Liễu hôn.
Người đều là dễ dàng đối có thể an ủi chính mình tinh thần vật phẩm nghiện sinh vật.
Yên là, hôn tự nhiên cũng là.
Ái nhân hôn, đó là trên thế giới dễ dàng nhất khiến người nghiện mật đường.