Tư thiết không tháp, tà giáo dự cảnh, tạ lỗi tháp liễu
———————————
"Đinh linh linh"Màn hình điện thoại di động đột phát sáng lên, phá vỡ lờ mờ gian phòng bên trong yên tĩnh, một con khớp xương rõ ràng ngón tay từ trong chăn nhô ra, ngón tay thon dài thuần thục tắt đi đồng hồ báo thức.
Bạch Liễu hơi có vẻ bực bội bò lên, trên mặt cũng mang theo khó được oán khí. Đột nhiên, hắn toàn thân cứng lại, toàn thân đau buốt nhức để hắn không có một chút muốn đi làm dục vọng. Hắn hiện tại, thể năng mặc dù so lúc trước đã tốt hơn nhiều, nhưng tối hôm qua kịch liệt một đêm, để hắn chỉ cảm thấy cả người hắn đều giống như bị móc rỗng đồng dạng.
Bạch Liễu nhìn xem bên cạnh trống rỗng giường ngủ, híp mắt cắn răng.
Đường Nhị Đả, mộc kha, Bạch Lục, các ngươi tốt dạng.
Hắn vừa mới chuẩn bị xuống giường, màn hình lúc này lại bắn ra một đầu tin tức, là Lục Dịch Trạm.
"Bạch Liễu, hôm nay tiết Đoan Ngọ, trong cục cũng không có chuyện gì, điểm tỷ liền cho ngươi nghỉ, hảo hảo chơi đi, nhớ kỹ ra ngoài phải chú ý an toàn giao thông."
Bạch Liễu: ......? Hắn không đi ra được rồi? Còn có ngươi làm sao hiện tại mới phát?
Nghỉ tin tức này để Bạch Liễu tâm tình miễn cưỡng tốt một điểm, nhưng cũng tiếc không ngủ được, Bạch Liễu xuống giường rửa mặt một phen, đem hắn"Pháo bạn"Nhóm chuẩn bị bữa sáng sau khi ăn xong, cầm một bản 《 Luận như thế nào trở thành nhà tư bản 》.
Lúc này, chuông cửa vang lên, Bạch Liễu hơi nhíu mày lại. A, đối, hôm nay là tiết Đoan Ngọ, thời gian này đến hẳn là...
Hắn đứng dậy mở cửa, liền đối với lên một trương mặt to, cặp kia đỏ sậm con ngươi lóe ánh sáng, lưu manh vô lại thanh âm vang lên: "Bạch Liễu, tiết Đoan Ngọ vui vẻ."
Quả nhiên, là Mục Tứ Thành.
Mục Tứ Thành cách hắn rất gần, trên thân còn có sữa tắm lưu lại mùi thơm.
"Ân, Mục Tứ Thành, tiết Đoan Ngọ vui vẻ."Bạch Liễu nhàn nhạt cười: "Các ngươi hôm nay không phải đoàn xây sao? Làm sao tới trước ta chỗ này?"
"Vừa vặn tiện đường mà."Mục Tứ Thành đem hắn trên tay một mực cầm bánh chưng đưa cho Bạch Liễu: "A, đây chính là tiểu gia ta tự mình làm a, học được rất lâu đâu."
"Có đúng không?"Bạch Liễu tiếp nhận bánh chưng, cười nhìn xem đi vào cửa Mục Tứ Thành: "Kia hoàn toàn chính xác phải hảo hảo nếm thử."
"Đúng rồi đúng rồi, ta đều tặng quà cho ngươi, ngươi đâu ~"Mục Tứ Thành nghe Bạch Liễu có chút bầm đen đáy mắt cùng còn mang theo vết cắn xương quai xanh, không khỏi có chút ghen ghét: "Nếu không phải ta lập tức liền muốn khảo thí, không phải căn bản không tới phiên bọn hắn."
"A? Vậy ta thật đúng là chờ mong mục thần thi xong sau muốn làm gì."Bạch Liễu chậm rãi lột ra một cái quýt, hắn cắn một, kéo thấp Mục Tứ Thành, xoa lên hắn môi, ngăn chặn Mục Tứ Thành lời kế tiếp.