Nhân vật về hồ cá, ooc về ta.
Tư thiết như núi, hành văn rác rưởi, tà giáo cp, không mừng chớ phun.
All Liễu hướng.
Từ lần đó đi Hồng Đào tiểu đảo lúc sau, Mục Tứ Thành liền vẫn luôn nhớ mãi không quên.
Thật vất vả tìm được nghỉ thời gian, nhất định phải hảo hảo tiêu xài một chút!
Như cũ là Hồng Đào tiểu đảo.
Linh tinh khúc chiết đường ven biển, thiết bị đầy đủ hết nghỉ phép khách sạn, cùng với nơi xa rậm rạp rừng cây, nơi chốn tản ra tiền tài hương vị.
Bạch Liễu khẳng định thực thích.
"Nghỉ phép phải có trò chơi mới hảo chơi sao."
Hồng đào màu tím con ngươi chợt lóe: "Hồng lam đối kháng?"
Lục Dịch Trạm đầu tiên tỏ vẻ rời khỏi, nghỉ phép phải hảo hảo nghỉ phép, ngày thường công tác bận quá, cũng chưa thời gian cùng phương đội hảo hảo nị oai một chút.
Vì thế Lục Dịch Trạm cùng phương điểm trở thành trọng tài.
Hồng doanh:
Bạch Liễu, Daniel, Mộc Kha, Mục Tứ Thành, Lưu Giai Nghi.
Lam doanh:
Đường Nhị Đả, Phoebe, vương Thuấn, Hồng Đào, Sầm Bất Minh.
Vốn là 4V4, chính là Daniel không biết từ nào toát ra tới còn lì lợm la liếm muốn gia nhập, vì trò chơi cân bằng không thể không kéo Sầm Bất Minh gia nhập.
Bạch Liễu cầm trò chơi danh sách trầm tư: Đem hắn cùng Daniel phân đến một cái tổ, Hồng Đào nghiêm túc?
Tuy rằng chẳng phân biệt đến một cái tổ cũng hảo không bao nhiêu là được.
Hai cái độc duy không hẹn mà cùng phát ra kháng nghị.
Kháng nghị không có hiệu quả.
Buổi sáng 8:00, trò chơi chính thức bắt đầu.
Bạch Liễu đầu tiên suất lĩnh đội viên phân bố ở nghỉ phép khách sạn mai phục, lam đội tìm không thấy bọn họ tự nhiên sẽ đi khách sạn, kiến trúc nội công sự che chắn so nhiều, tương đối dễ dàng cận chiến.
Daniel giống phải bị chủ nhân vứt bỏ tiểu cẩu, nhắm mắt theo đuôi đi theo Bạch Liễu phía sau.
Tóm lại là bằng hữu chi gian trò chơi, hẳn là không cần quá... Nghiêm túc đi?
Bạch Liễu liếc mắt một cái Daniel tùy thân mang súng lục.
Mỗi người trong tay đều có một phen màu đạn thương, đánh tới trên người sẽ đau, nhưng sẽ không bị thương.
Bị đánh sau, liền tiến vào "Bỏ mình" trạng thái.
Bạch Liễu đem Daniel súng lục nhổ xuống tới ném ở một bên.
Lam doanh vài người cũng không lớn đoàn kết, đội trưởng còn không có tuyển ra tới, vương Thuấn cùng Đường Nhị Đả hoa thủy, Sầm Bất Minh ai đều không để ý tới, phi thường không phối hợp, Hồng Đào cùng Phoebe lại bắt đầu quay chung quanh "Yếu đuối "Quấy khởi miệng tới.