Ai nói không có vĩnh viễn, ta vĩnh viễn hận ngươi
—————————————
Kéo lai a hiếm thấy rơi xuống tuyết, hắc hải phía trên che kín một tầng hơi mỏng băng, so bình thường nhiều hơn mấy phần yên tĩnh. Thần điện bị tuyết thật dày chăm chú bao vây lại, thỉnh thoảng có nhẹ nhàng gió phất qua, chiếu xuống giữa không trung tuyết theo gió cuốn vào vòng xoáy bên trong múa lên điệu waltz.
Một con ôn lương tay che khuất ánh mắt của hắn, người kia trêu tức thanh âm bên tai bên cạnh vang lên: "Như thế một mực nhìn lấy bên ngoài, thích không? Trận này tuyết, ta đặc biệt vì ngươi chuẩn bị."
Như ác ma nói nhỏ: "Rất đẹp cảnh tuyết, đúng không? Ta nghĩ... Tạ Tháp Khẳng định cũng sẽ cao hứng."
Trước mắt khôi phục sáng ngời, Bạch Liễu đáy mắt đã tràn đầy không đè nén được hận ý cùng thống khổ.
Hắn sao có thể không hận đâu?
Hắn ngày mùa hè thần minh, đồng dạng chết tại cái này một trong gió tuyết
Máu đỏ tươi nhuộm đỏ một mảng lớn tuyết trắng, ấm áp máu tư dưỡng Tà Thần vì người thừa kế trồng thực tội ác hoa hồng
"A... Là rất đẹp, thật sự là làm phiền Tà Thần đại nhân phí tâm tư."Bạch Liễu lạnh lùng chế giễu, hắn nửa buông thõng con ngươi, đè nén mình ngập trời phẫn nộ.
"Ngươi tại thống khổ, ngươi không có vui vẻ."Bạch Lục đứng tại Bạch Liễu sau lưng, hắn lòng bàn tay không nhẹ không nặng vuốt ve Bạch Liễu trên xe lăn hoa văn, "Sớm đã chết đi người đối người sống tới nói, ý nghĩa thật rất lớn sao, Người thừa kế nhỏ?"
"Ta thật hết sức tò mò, ngươi bây giờ đối với ngươi cùng Tạ Tháp ở giữa tình cảm, đến cùng là như thế nào đâu?"
Bạch Liễu nhàn nhạt mở to mắt, đối đầu Bạch Lục kia giống như ánh mắt hỏi thăm, hắn kéo nhẹ kéo khóe miệng, kia đã tro tàn tâm lại bắt đầu đau: "Ta hiện tại? Ngươi không phải vẫn luôn rõ ràng sao, Bạch Lục?"
"Ta đối với Tạ Tháp yêu thương, tưởng niệm, thậm chí là ảo tưởng cùng có quan hệ với trí nhớ của hắn..."
Bạch Liễu thanh âm bình tĩnh, giống như là nước đọng: "Không phải tất cả đều bị ngươi hủy cái không còn một mảnh sao?"
"Thế nhưng là ngươi tại thống khổ."Bạch Lục có chút cúi người, ngón tay vung lên Bạch Liễu một sợi tóc dài, hắn nhẹ nhàng mà cười cười, "Ngươi không có như ta tưởng tượng vui vẻ."
"Ngươi chẳng lẽ không nên bắt đầu vui vẻ sao, Bạch Liễu?"Bạch Lục thanh âm rất nhẹ rất nhẹ, ôn hòa như một vị trưởng giả, "Ngươi hẳn là vui vẻ, ngươi thoát khỏi những cái kia không có giá trị vướng víu, bọn hắn để ngươi vì bọn họ mà thống khổ, để ngươi vì bọn họ biến thành có vô dụng tình cảm nhân loại..."
Ngoài cửa sổ thổi qua một trận gió, làm nguyên bản liền lạnh tuyết trời thêm vào một tia thê lương, một mảnh trắng xoá giữa thiên địa, dính liền vô biên, chẳng biết lúc nào, điền một phần như hoàng kim óng ánh sắc thái.
"Bọn hắn để ngươi, chưa từng không thể thần, biến thành giống con kiến hôi yếu kẻ lưu lạc."
"Ngươi chẳng lẽ không nên hận bọn hắn sao, Người thừa kế nhỏ?"Bạch Lục nhẹ nhàng bóp lấy Bạch Liễu hàm dưới, ép buộc hắn nhìn về phía nơi xa cảnh tuyết
—— Hắn chỗ trân ái người, chết thảm địa phương
"Ngươi hẳn là vì bọn họ chết mà cảm thấy cao hứng, hẳn là vì ngươi thoát khỏi vướng víu mà cảm thấy vui vẻ, hẳn là vì ngươi thần hàng lâm phù hộ ngươi mà cảm thấy vui sướng."Bạch Lục thanh âm phảng phất mê hoặc lấy hắn, Bạch Liễu lẳng lặng nghe, hắn nhìn xem chỗ kia địa phương, phảng phất lại nhìn thấy kia một mảnh chướng mắt huyết sắc.
"Ngươi hẳn là tín ngưỡng ta, thuận theo ta triệu hoán, trên thế giới này, duy nhất nguyện ý phù hộ ngươi, phù hộ ngươi thần..."
"—— Chỉ có ta, ta Người thừa kế nhỏ."
Bạch Lục tròng mắt, thương tiếc nhìn xem Bạch Liễu mặt tái nhợt, hắn giơ lên Bạch Liễu cái cằm, lại ép buộc hắn nhìn mình.
"Trên thế giới này, chỉ có ta, là một cái duy nhất chờ mong ngươi trưởng thành tồn tại."
"Linh hồn của ta, bởi vì ngươi mà dần dần thành hình, ta hoa hồng, đều là vì ngươi trồng thực."
"Cho nên, ngươi là bởi vì cái gì mà thống khổ chứ, Bạch Liễu?"Bạch Lục trong mắt ngậm lấy cười ôn hòa ý, "Là bởi vì cái này vĩnh viễn ra không được kéo lai a thần điện? Là bởi vì ngươi chỗ nhận định cừu nhân không cho phép ngươi chết đi? Còn là bởi vì ngươi chỉ có thể cô độc một người vĩnh viễn sống trên đời?"
"Đều có đi, đúng không, Người thừa kế nhỏ?"Bạch Lục cười hỏi lại, hắn nắm chặt Bạch Liễu tay, ngón tay cưỡng ép chen vào cặp kia nắm chặt tay khe hở bên trong, cùng Bạch Liễu mười ngón đan xen, cảm thụ được kia yếu ớt run rẩy.
"Vì cái gì không buông tha mình đâu, Bạch Liễu?"Bạch Lục ngân lam đôi mắt không nháy mắt nhìn xem Bạch Liễu, "Ngươi hẳn là rõ ràng, đây đối với ngươi tới nói không có bất kỳ cái gì giá trị."
"Kết cục đã chú định, ngươi không có bất kỳ cái gì có thể lật bàn cơ hội."
"Đúng a, ta không có."Bạch Liễu cười lạnh, hắn trở tay nắm chặt Bạch Lục tay.
Nơi xa một màn kia kim hoàng sắc càng ngày càng diễm lệ, hiện ra hoa hồng tươi đẹp màu đỏ, để tuyết cũng nhiễm lên yêu dã đỏ thắm.
"Thế nhân nghĩ hết tất cả biện pháp muốn'Vĩnh viễn', nhưng đều biết, vĩnh viễn chỉ là không hợp với lẽ thường ảo tưởng."Bạch Liễu phối hợp nói, hắn tránh thoát Bạch Lục nắm chắc tay, lôi kéo Bạch Lục cà vạt khiến cho hắn hướng xuống xoay người.
Đối đầu Bạch Lục cặp kia ngậm lấy cười con ngươi, Bạch Liễu cũng nhẹ nhàng cười ra tiếng, hắn chủ động hôn lên Bạch Lục môi, giữa hai người là cừu nhân giằng co.
Cắn xé, vật lộn
Là huyết dịch hỗn tạp không ngừng dây dưa
Bạch Liễu thanh âm vẫn là bình thản, như nước không gợn sóng, kia hoa hồng diễm lệ đỏ dần dần trở thành nhạt, tuyết lấy cực nhanh tốc độ tiêu mất. Băng tuyết hòa tan, thần điện lại khôi phục dĩ vãng không thay đổi xuân sắc.
"Ai nói không có vĩnh viễn, ta sẽ vĩnh viễn hận ngươi, Bạch Lục."
Điên cuồng cười biểu đạt Tà Thần điên cuồng, vui vẻ là Tà Thần yêu nhất biểu lộ cảm xúc.
"Vậy liền một mực hận đi xuống đi, Người thừa kế nhỏ, dạng này, ngươi mới có thể một mực... Một mực... Vĩnh viễn làm bạn với ta."
"Đây chính là ngươi nói xong, muốn vĩnh viễn hận ta... Vĩnh viễn... Cùng với ta a.