Lại cường chiến thuật sư, cũng sẽ có động dục kỳ thời điểm đi.
Tư thiết ABO trừ Bạch Liễu ngoại toàn A
"Các ngươi nghe nói sao, cái kia gọi là gì đoàn xiếc thú, gần nhất giống như muốn làm phiếu đại"
"Lưu lạc đoàn xiếc thú? Bọn họ làm không phải vẫn luôn là bồi hồi ở pháp luật bên cạnh sinh ý sao, chẳng lẽ lần này phải bí quá hoá liều..."
Khe khẽ nói nhỏ hai người trong lòng hiểu rõ mà không nói ra liếc nhau, lại phân công nhau đều tự tìm những người khác giao lưu.
Ở bọn họ phía sau, khoác màu đen áo gió nam nhân kéo xuống vành nón, lặng yên không một tiếng động nhanh chóng du đãng vài vòng sau. Đi ra quán trà phất tay kêu chiếc xe triều tương phản phương hướng rời đi.
"Ta nói trắng ra liễu, đến mức này sao? Làm cho như vậy nhân tâm hoảng sợ, chúng ta vốn dĩ liền nổi bật chính thịnh, hiện tại càng thêm trở thành cái đích cho mọi người chỉ trích."
Mục Tứ Thành xốc lên mũ, vẫy vẫy bị áp nhíu tóc, "Chúng ta lần này hành động không phải cùng thường lui tới giống nhau là hợp pháp sao?"
"Bạch Liễu làm như vậy nhất định có hắn đạo lý" Mộc Kha ở một bên nhìn tân ra báo chí, trang giấy phiên động phát ra "Xôn xao" một tiếng, "Chúng ta chỉ cần làm theo thì tốt rồi."
Đường Nhị Đả vào một bên chà lau súng ống, không tỏ ý kiến cam chịu Mộc Kha nói.
Mục Tứ Thành bất mãn mà triều ngồi ở chủ vị thượng Bạch Liễu ồn ào, "Ta nào thứ không phải nhất nghe Bạch Liễu nói! Vừa mới ta đã đi xác nhận quá, chúng ta người đã đem tin tức phạm vi lớn truyền bá đi ra ngoài."
"Mặt trên tra vô cùng, lần này làm cho bọn họ trảo cái không, lần sau chúng ta hành động cũng sẽ nhẹ nhàng một chút." Bạch Liễu cười giải thích, vỗ vỗ Mục Tứ Thành vai, "Làm thực hảo, Mục Tứ Thành."
Đối phương ý cười doanh doanh mắt quá có mê hoặc tính, Mục Tứ Thành cơ hồ là trong nháy mắt đã bị hấp dẫn đi vào.
Hảo tưởng thân hắn.
Đối, tưởng thân hắn.
Hơn nữa xuất phát từ Alpha cảnh giác tính, Mục Tứ Thành dám khẳng định hiện trường không ngừng chính mình một người như vậy tưởng. Liền tỷ như hiện tại dư quang gắt gao nhìn chằm chằm Bạch Liễu Mộc Kha.
Không sao cả, Mục Tứ Thành khóe miệng một câu phía sau lưng ỷ ở trên ghế. Đầu ngón tay ở bàn hạ câu lấy Bạch Liễu áo sơmi một góc lặng lẽ quay cuồng đùa nghịch, Bạch Liễu cùng chính mình đã sớm là nói không rõ quan hệ.
Bạch Liễu biết Mục Tứ Thành tiểu tâm tư, cũng lười đến chọc thủng, chỉ là xua xua tay ý bảo hắn không cần lộn xộn.
Buổi tối, Daniel rón ra rón rén đi vào Bạch Liễu phòng. Thấy ngồi ở trên giường Bạch Liễu sau sung sướng mà xông lên trước tưởng cho hắn một cái ôm.
"Giáo phụ, ta rất nhớ ngươi ~" mang theo làm nũng ý vị nói liên quan người toàn bộ gần sát Bạch Liễu, không biết cho rằng hai người là cỡ nào thân cận quan hệ.