【 Dan Liễu 】《 trọng trí 》

32 3 0
                                    


Cẩu là cực kỳ khuyết thiếu cảm giác an toàn động vật.

Bỏ khuyển càng là như vậy.

Đương Daniel bị Bạch Liễu từ cái kia âm u ẩm ướt đáy biển kéo tới khi, hắn phản ứng đầu tiên là —— ta muốn giết hắn.

Nhưng vững vàng tim đập theo Daniel trong tay súng đồ chơi truyền tới, thân thể hắn bị định tại chỗ. Trong mộng thanh âm hư thật trao đổi, "Daniel, về nhà ——"

Hắn mãnh liệt mà run lên một chút, mở hai mắt.

Âm giật mình cảm dần dần rút đi, Daniel nương ánh mặt trời đứng lên, hung hăng lau một phen thái dương mồ hôi lạnh.

"Như thế nào lại mơ thấy ——"

Đúng vậy. Daniel bị Bạch Liễu nhặt về tới đã mau hai tháng. Tà thần tiên đoán ứng nghiệm, hắn padre thật sự tới. Chúa cứu thế giống nhau buông xuống ở bên cạnh hắn, mang theo kia căn thánh khiết thuần trắng cốt tiên.

Hắn hiện tại ngủ padre giường, ăn padre làm cơm, padre tâm tình hảo khi thậm chí có thể xa cầu đến một cái ôm, một cái hôn.

Nhưng bất an cảm như cũ như khói mù giống nhau quanh quẩn ở hắn đỉnh đầu.

"Daniel, ngươi lên liền đi rửa mặt, sau đó tới ăn cơm."

"Ta đã biết, padre."

Một lát sau, kim mao đại cẩu lắc lắc ướt dầm dề mao từ rửa mặt gian ra tới. Vừa vặn Bạch Liễu bưng đồ ăn đã đi tới.

Daniel hoan thoát mà cọ qua đi, dùng mang thủy sườn mặt cọ Bạch Liễu cổ, "padre, ngươi làm cơm thơm quá ——"

"Ngạch, đây là cơm hộp."

Bạch Liễu nhận thấy được bên gáy đầu sửng sốt một cái chớp mắt, hắn cong cong môi, kêu Daniel ngồi xuống.

Daniel thong thả ung dung mà ăn, không biết có phải hay không bởi vì nằm mơ, hắn đau đầu mà lợi hại. Thế cho nên Bạch Liễu kêu hắn thật nhiều biến cũng chưa nghe được.

"Daniel —— Daniel!"

"Xin lỗi padre—— ta ——" Bạch Liễu đánh gãy hắn,

"Ta buổi tối muốn vào bổn, ngươi muốn tới sao." Bạch Liễu nhìn hắn, giống kiểm nghiệm tín đồ trung thành độ giống nhau.

"Ta đi. Thỉnh padre mang ta đi."

Bạch Liễu gật gật đầu, "Phó bản nguy cơ tứ phía, điều chỉnh tốt thân thể trạng huống."

Hắn bên môi chiếc đũa dừng một chút, bỗng dưng thật mạnh gật đầu.

Tiến bổn thời điểm, Daniel đầu vẫn là rất đau. Giống có cái gì dự triệu. Hắn đấm đấm đỉnh đầu, đi theo Bạch Liễu bước vào trò chơi trì.

Quầng sáng biến mất trong nháy mắt, che trời lấp đất ẩm ướt cảm cùng với hắc ám thổi quét mà đến.

Bọn họ đáp xuống ở một tòa loại nhỏ tàu thuỷ boong tàu thượng. Daniel vỏ đại não chỗ sâu trong ký ức như nhỏ vụn pha lê tra từ bốn phương tám hướng chui vào hắn toàn thân mạch máu.

(All Liễu) Kinh Phong đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ