[ Lục Liễu ] Twin ( song sinh )

28 5 0
                                    


Bạch Lục cùng Bạch Liễu là một đôi song sinh tử

Hai người lớn lên phi thường giống, giống tới rồi hai người liền tính trao đổi thân phận cũng sẽ không có người phát hiện trình độ.

Duy nhất bất đồng chính là, Bạch Liễu xương quai xanh phía dưới có một viên màu đỏ nhạt tiểu chí, ở trắng nõn làn da thượng có vẻ phá lệ chói mắt, nhưng lại cấp cái này vốn là xinh đẹp người tăng thêm một tia vũ mị sắc thái, trừ bỏ Bạch Lục cùng bọn họ sớm mất đi mẫu thân, không có người biết này viên tiểu chí tồn tại.

Hai người ngẫu nhiên sẽ "Tiểu đánh tiểu nháo", nhưng không ảnh hưởng toàn cục, quan hệ còn tính hảo, Bạch Lục sẽ mỗi đêm đem Bạch Liễu ôm tiến trong lòng ngực cho hắn giảng chuyện kể trước khi ngủ, ở hắn không muốn ăn cơm thời điểm kiên nhẫn cười hống hắn ăn xong đi. Bất quá gần nhất Bạch Liễu bắt đầu đối này đó hành vi cảm thấy biến vặn ———— rõ ràng từ nhỏ đến lớn đều là như thế này a, vì cái gì hắn tâm sẽ nhảy nhanh như vậy.

Nhưng, Bạch Liễu không có chú ý tới, hắn ca ca mỗi ở hắn nhìn không thấy địa phương xem hắn ánh mắt —— đen tối không rõ, giống một đầu ẩn núp săn thú dã thú, tựa hồ giây tiếp theo liền phải nhào lên tới đem hắn ăn tươi nuốt sống.

————————————————

Yên tĩnh bầu trời đêm chỉ có giày da đạp lên xi măng mà thanh âm, "Bạch Liễu?" Bạch Lục thử tính về phía cái kia cùng loại với hình người vật thể hô.

"Ca," một đạo hơi thở mỏng manh thanh âm vang lên, Bạch Lục thấy rõ người nọ mặt, đồng tử động đất: Huyết theo hắn cái trán chảy xuống, đem xi măng mà vựng khai thật lớn một mảnh.

"Ca...... Ta không có việc gì, ngươi bình tĩnh một chút......"

Bạch Lục cảm thấy chính mình trái tim bị người gắt gao nắm lấy, thở không nổi tới, người thương giờ phút này huyết nhục mơ hồ nằm ở chính mình trước mặt, kêu hắn như thế nào bình tĩnh.

Hắn quên chính mình là như thế nào đem Bạch Liễu bế lên xe, như thế nào ở trên đường bay nhanh ———— hắn mười sáu năm qua lần đầu tiên như vậy sợ hãi.

Chân trời nổi lên bụng cá trắng, ánh sáng mặt trời ở sơn đàn trung như ẩn như hiện, Bạch Liễu mới xử lý tốt miệng vết thương trở lại phòng ngủ, vừa vào cửa liền nhìn đến Bạch Lục đầy người lệ khí ngồi ở trên giường, Bạch Liễu đầy cõi lòng áy náy ngồi vào hắn bên người, dẫn đầu mở miệng: "Ca, ta sai rồi, ta lần sau sẽ không chính mình một người tự tiện đi cấp phụ thân làm việc."

Bạch Lục xả quá cổ tay của hắn, đem hắn quay người đè ở dưới thân, nhéo hắn cổ áo: "Ngươi có biết hay không ta có bao nhiêu lo lắng ngươi, ngươi nếu là chết ở nơi đó làm sao bây giờ, ngươi kêu ta làm sao bây giờ!" Thật lâu sau, Bạch Liễu mở miệng nói: "Ca, ngươi ở lo lắng ta đúng không?" Bạch Lục ngơ ngẩn, nhĩ tiêm chậm rãi nổi lên một tầng hồng nhạt.

——————————————————

Kính thành thuộc về phương bắc, tháng 1 liền hạ đại tuyết, trong một đêm ngoài cửa sổ cảnh sắc liền thành một mảnh ngân bạch.

(All Liễu) Kinh Phong đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ