【All Liễu 】 tơ vàng lung

25 2 1
                                    


   "Nga, Sophia cô cô. Cái này môn vì sao thoạt nhìn như vậy cũ xưa?"

   tuổi còn trẻ Nina tò mò cầm quét tước công cụ, ở Sophia phía sau tham đầu tham não.

   Sophia hiền từ cười cười, sớm đã già nua dung nhan trên mặt toát ra vài phần hoài niệm cùng thương cảm.

   nàng từ trên người móc ra chìa khóa, có chút cảm khái, "Tự vị kia đại nhân đi rồi ta liền không ở đã tới, nhưng ta quá mấy ngày liền có thể rời đi hoàng cung, tổng muốn đem nơi này quét tước sạch sẽ mới có thể yên tâm." Môn phát ra cũ xưa kẽo kẹt thanh.

   cẩn thận xuyên qua tràn đầy cỏ dại mặt cỏ, Nina đối trước mặt cảnh tượng phát ra kinh ngạc cảm thán.

   trước mặt nhìn qua là một cái tương đương xinh đẹp phòng ngủ, tuy nói quanh thân đều tích thật dày tro bụi, nhưng vẫn như cũ có thể thấy được đã từng chủ nhân sinh hoạt ở một cái cực có tiền tài hơi thở phòng.

   Nina có thể khẳng định, cái này sàn nhà khẳng định là dùng vàng ròng chế tạo.

   án thư, tủ quần áo thậm chí còn nạm rất nhiều sang quý xinh đẹp đá quý. Nina mới lạ nơi nơi xem, vừa nhấc đầu, lúc này mới phát hiện,

   cái này tráng lệ huy hoàng phòng,

   lại là một cái thật lớn, dùng vàng ròng chế tạo lồng sắt!


   Sophia · Pasto là một cái có chứa truyền kỳ sắc thái nữ tính,

   mười bốn tuổi vào cung, 30 tuổi trở thành "Bạo quân" bên người hầu gái, năm gần 50 lại trở thành đương nhiệm quốc vương bà vú.

   nhưng không ai biết, nàng thời thiếu nữ là ở vương cung không thể ngôn ngữ cấm kỵ trung trưởng thành.


   lần đầu tiên nhìn thấy Bạch Liễu khi, Sophia mới mười bốn tuổi.

   nàng thật là tương đương may mắn, bởi vì có một vị đến từ phương đông mẫu thân, nàng diện mạo cũng không thể tránh khỏi mang lên phương đông đặc thù, vì thế bị Bạch Liễu liếc mắt một cái lựa chọn, từ đây, trở thành duy nhất phục đãi Bạch Liễu người hầu.

   cái kia xinh đẹp phương đông mỹ nhân mỗi ngày đều phá lệ đơn điệu, này khả năng cùng hắn mắt cá chân thượng thon dài xiềng xích có chút quan hệ.

   Sophia vẫn luôn cảm thấy cái kia xiềng xích rất đẹp, hắn tựa hồ phá lệ thích vàng.

   cái này tinh xảo cao lớn tơ vàng lung bày rất nhiều vàng ròng chế tạo trang trí phẩm, ngay cả hắn kia sứ bạch tinh tế mắt cá chân thượng xiềng xích đều là vàng ròng chế tạo, mặt trên thậm chí còn điêu khắc phức tạp hoa văn.

   hầu hạ Bạch Liễu là kiện tương đương nhẹ nhàng sống, Sophia cảm thấy, nàng trưởng thành nhất lộ rõ địa phương chính là đã có thể tương đương bình đạm nghênh đón này tòa tơ vàng trong lồng sẽ xuất hiện các đại nhân vật.

   Sophie tác thường xuyên sẽ cảm thấy Bạch Liễu không phải người, rốt cuộc nàng chưa bao giờ gặp qua Bạch Liễu thượng quá WC, thậm chí ngay cả ăn cơm, ngủ đối với Bạch Liễu tới nói đều có thể có có thể không.

(All Liễu) Kinh Phong đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ