Bạch Liễu cảm thấy chính mình lần đầu tiên chơi quá trớn.
Mù quáng cùng sát thủ danh sách đối thư kết quả là, trừ bỏ hắn, cơ hồ toàn viên bị thương, lưu lạc đoàn xiếc thú nguyên khí giảm đi.
Bạch Liễu thề, tuyệt đối không phải bởi vì Hắc Đào cùng hắn thổ lộ, hắn mới thả lỏng cảnh giác.
Cho nên vì ở league đem hiệp hội kéo lên bảng tam, Bạch Liễu đành phải đáp ứng thiếu đạo đức hệ thống cấp kiến nghị.
Thứ 27 giới league, hệ thống chính thức công bố tân trò chơi tái chế, trừ bỏ truyền thống đơn nhân tái, hai người tái cùng đoàn thể tái. Thêm vào gia tăng tùy cơ đấu đối kháng.
Nhân số tùy cơ, trận doanh tùy cơ, phó bản tùy cơ.
Kỳ thật chính là manh đấu võ đài.
Bạch Liễu lực bài chúng nghị đương nhóm đầu tiên ăn con cua người.
Buổi chiều 3 giờ
Bạch Liễu vào trò chơi trì.
Mặc lam ánh sáng màu mạc vờn quanh một lát sau bắt đầu tiêu tán.
【 người chơi xứng đôi thành công 】
Bạch Liễu đánh giá một chút hoàn cảnh, đại khái ở vào một cái vứt đi nhà xưởng, nơi nơi đều là phế tài gạch ngói, tro đen sắc xi măng tường lộ ra thép.
Nhìn ra không ai.
Bạch Liễu liền trực tiếp tìm khối sạch sẽ địa phương hoa thủy.
Trận chung kết sẽ súc vòng, tổng hội người tới.
Tiêu cực lãn công mấy cái giờ, Bạch Liễu TV nhỏ thiếu chút nữa bị dẫm hạ trung ương khu.
Liền đánh mấy cái ngủ gật nhi, Bạch Liễu rốt cuộc nghe được người tới thanh âm.
Hồng lam đan xen sọc ở trong đêm tối phá lệ chói mắt, trong bóng đêm hiện ra ra mơ hồ hình người.
Bạch Liễu cảm thấy cổ có điểm lạnh.
Theo tầm mắt dần dần rõ ràng.
Bạch Liễu âm thầm nắm chặt cốt tiên tay cầm, chuẩn bị đón đánh.
Nhưng tới người ngây ngẩn cả người.
Màu xanh táo trong ánh mắt sát khí cơ hồ nháy mắt hôi phi yên diệt, nguyên bản nhắm ngay Bạch Liễu súng đồ chơi khẩu bị thay đổi.
Phách thiên cái địa kinh hỉ cùng kích động đánh úp lại.
Tóc vàng hơi cuốn, trong gió lay động.
Bị đỏ sậm vết máu phác họa ra kinh tủng vai hề mặt nạ bay xuống ở hắn vừa mới đứng địa phương.
Bạch Liễu nhìn tàn ảnh ngừng ở chính mình bên chân, híp híp mắt.
Daniel nửa quỳ ở Bạch Liễu bên cạnh, dùng vai hề tay áo lau lau gương mặt vết máu.
Vết máu nửa làm, bị bạo lực xoa nắn sau vựng thành một đoàn. Hồng diễm diễm giống Daniel chính mình làn da lộ ra tới giống nhau.