Tà giáo dự cảnh, tạ lỗi tháp liễu, tư thiết nhiều hơn, ooc Tạ lỗi ( Quỳ )
Nhìn như tam king Sân nhà, kì thực song king Giao phong (?)
【 Lục 】: ( Mỉm cười ) Ta chỉ là cái xem kịch bài trí
————————————————————
Trang hoàng hoa lệ trong nhà ăn, đàn violon tay tấu lấy nhạc khúc, phục vụ viên đi đến một gian phòng trước cửa, đưa tay gõ gõ.
"Bạch tiên sinh, ngài định rượu đỏ."
"Hừ hừ, mời đến đi."Một đạo thanh âm lười biếng từ bên trong phòng truyền đến.
Phục vụ viên đẩy cửa ra, một cỗ nhàn nhạt hoa hồng hương liền quanh quẩn tại trong mũi, một Âu phục giày da tóc dài thân sĩ đang ngồi ở hắc kim một mình trên ghế sa lon.
Một chùm hoa hồng đỏ cất đặt ở một bên trong bình hoa, phía trên còn mang theo mấy giọt giọt nước, kiều diễm ướt át, diễm lệ lại không hiện tục.
Chất lỏng màu đỏ chậm rãi đổ vào ly đế cao bên trong, tràn ra mùi rượu cùng mùi thơm ngào ngạt hoa hồng hương hỗn hợp lại với nhau, say lòng người vô cùng, tăng thêm lên một tia mập mờ.
Hôm nay, là Bạch Lục quyết định phân phát"Cá đường", chính thức hướng hắn gần nhất mới quen đấy một vị tình nhân thổ lộ thời gian.
Cho nên, hắn sớm liền tới đến phòng ăn chờ.
Nói thật, Bạch Lục tận tình hoa hoa thảo thảo bên trong nhiều năm, Bạch Liễu là một vị duy nhất nhấc lên hắn hứng thú tình nhân.
Bất luận là tướng mạo, dáng người, vẫn là tính cách, thậm chí trên giường chi tiết, đều hoàn mỹ đâm trúng hắn.
Lại, trong đó điểm trọng yếu nhất, liền hắn chưa hề tại Bạch Liễu trên thân cảm nhận được một tia thích, yêu thương, thậm chí là một tia tín nhiệm, ỷ lại, hắn đều không có cảm nhận được qua.
Bạch Liễu, giống như đối với hắn không có sinh ra bất kỳ tâm tình gì. Giống như là chỉ là coi hắn là thành, có thể dùng đến trên giường vật dụng đồng dạng.
Nhưng... Cho dù là trên giường, Bạch Liễu cũng cơ hồ không hề động qua tình.
Cái này cực lớn khơi gợi lên Bạch Lục hứng thú, hắn chơi qua rất nhiều người tình cảm, nhưng chưa hề cùng người khác trải qua giường. Nhưng đối với Bạch Liễu, dù là Bạch Liễu chỉ là đem hắn trở thành công cụ, hắn nhưng mỗi lần đều là cam tâm tình nguyện cùng Bạch Liễu lên giường.
Thanh cao hắn gặp qua không ít, nhưng Bạch Liễu cũng tuyệt đối là hắn gặp qua phần độc nhất"Đối với bất kỳ người nào lãnh đạm.
Bạch Lục thật hết sức tò mò, người như vậy, nếu như rơi vào bể tình, sẽ là như thế nào mê người tư thái đâu?
Bạch Lục nhẹ nhàng lắc lư nhắm rượu chén, màu đỏ trong suốt chất lỏng cái bóng ra mặt mày của hắn.
Nhấp nhẹ, hầu kết khẽ nhúc nhích.