(Lục Liễu) 【 Lồng giam 】

47 4 0
                                    


   Bạch Liễu đầu ngón tay dừng lại tại quyển kia cũ nát họa bản, vô ý thức liếc nhìn.

   Trắng nõn bóng loáng làn da tại mấy tháng này không thấy ánh mặt trời thời gian bên trong trở nên càng thêm tái nhợt, cùng khắp nơi có thể thấy được vết đỏ khác biệt cực lớn, lỏng loẹt đổ đổ áo sơmi miễn cưỡng che khuất chỗ tư mật, hiển thị rõ sắc / Tình.

   Nếu như bỏ qua Bạch Liễu trên mắt cá chân xích sắt cùng chung quanh hàng rào, coi như an nhàn.

   Bạch Lục môn cũng không có gõ, giẫm lên đắt đỏ thảm trực tiếp đi hướng Bạch Liễu, cũng không để ý đối phương phải chăng nghĩ để ý đến hắn, vòng bên trên đối phương eo.

   Lại gầy, ăn uống một điểm không kém, so Bạch Liễu trước đó sinh hoạt không biết chỗ cao nhiều ít, nhưng một điểm thịt không có dài.

  "Nghe Giai Nghi nói ngươi lại ngã cái đĩa."Bạch lục tướng vùi đầu tiến Bạch Liễu cái cổ, ấm áp thổ tức để Bạch Liễu có chút không thích ứng, nghiêng nghiêng đầu.

   Mà Bạch Lục tựa hồ là bao dung hắn vô lễ, rơi vào lồng giam con mồi vẫn là không nhìn rõ địa vị của mình.

   Nhưng không quan hệ, Bạch Lục đôi tại vật có giá trị rất có kiên nhẫn, sẽ lần lượt dung túng đối phương cố tình gây sự.

  "Đồ ăn không hợp khẩu vị sao? Ngươi thích ăn cái gì đâu? Ta để mộc kha chuẩn bị, hiện tại là thế giới hiện thực, thân thể tố chất của ngươi thời gian dài không ăn uống có thể sẽ chết."

  "Vậy liền để ta đi chết đi."Bạch Liễu ở trong lòng liếc mắt.

   Bạch Lục không thèm để ý nhún nhún vai, mang theo thuộc da găng tay tay dò xét bên trên Bạch Liễu xương quai xanh, lạnh buốt cảm giác cũng không tốt đẹp gì.

  "Ta sẽ không để cho ngươi chết, Bạch Liễu, ngươi rất có giá trị. Bất quá......"

   Bạch Lục lấn người đem Bạch Liễu đặt ở dưới thân, trên mắt cá chân xích sắt giật giật, nương theo lấy thanh thúy linh đang tiếng vang.

   Bạch Lục tay đi lên di động, tại Bạch Liễu hầu kết chỗ dừng lại, ngữ khí mang theo khó mà che giấu ác ý, thanh âm ngầm câm, đạo: "Ngươi nếu là một mực dạng này, ta không ngại khai thác một chút thủ đoạn quá khích."

   Bạch Liễu nhíu mày nhìn hắn chằm chằm, hắn lần đầu như thế chán ghét mình gương mặt này.

  "Thân ái, ngươi không hi vọng ta làm như vậy, đúng không?"

   Bạch Lục ngữ khí nhỏ bé không thể nhận ra mềm nhũn ra, nhưng động tác bỗng nhiên hung ác, đem Bạch Liễu chân tách ra.

   Nhưng Bạch Lục chậm chạp không có động tác.

  "Ngươi có làm hay không, không làm liền lăn."Bạch Liễu giơ chân lên, muốn đem Bạch Lục đá văng ra.

   Rõ ràng, không có hệ thống bảng, tố chất thân thể chênh lệch, đắp lên tần suất quá cao Bạch Liễu không có khả năng thành công.

   Chân ngọc bị Bạch Lục nhẹ nhõm chế trụ, tinh tế mắt cá chân tại Bạch Lục trong tay, mà hắn còn mười phần ác liệt gảy một chút cái kia linh đang.

  "Ngươi rất yêu tiền, Bạch Liễu, vì cái gì không thích cái này giàu có lồng giam đâu?"

  "Ở đây ngươi không cần đối mặt khắp nơi chèn ép cấp trên của ngươi, không cần lo lắng không có tiền khó mà sinh tồn, không cần vì một trương ưu đãi khoán sáng sớm chạy đến siêu thị, ngươi chỉ cần hưởng thụ tiền tài cùng dục vọng bị thỏa mãn mang cho ngươi đến nhanh vui, ngươi không phải rất thích loại cuộc sống này a?"

  "Không cần hướng ta che giấu nội tâm của ngươi, chúng ta đều là Tà Thần tạo vật, trong vũ trụ dơ bẩn tồn tại, dục vọng vật chứa, vô năng đám người trong miệng quái vật. Nhưng chúng ta là đồng loại, ngươi không cần đối ta cảnh giác, Bạch Liễu."

  "Những người không biết kia nói ngươi là quái vật, người xấu, nhưng đưa ngươi đẩy hướng vực sâu đồ vật, bị ép để ngươi sống ở dục vọng cùng thống khổ đồ vật là bọn hắn, tự nhận là đứng tại chỗ cao cùng quang minh bên trong gia hỏa."

  "Không cần một mình tiếp nhận những cái kia ác ý, ngươi có thể bộc lộ tình cảm, hướng cùng ngươi đồng dạng tồn tại 【 Quái vật 】."

   Bạch Liễu ánh mắt tối ngầm, bị kiềm chế ở hai tay không thể động đậy, Bạch Liễu thậm chí có thể cảm nhận được chết lặng.

  "Không phải......"

   Bạch Liễu thanh âm rất nhỏ, nhỏ đến chính hắn cơ hồ nghe không rõ, giống như cũng không có cái gì lực lượng, nhưng ngữ khí không thể phủ nhận.

  "Ta và ngươi cái này không có linh hồn đồ vật không giống."

   Bạch Liễu trừng mắt Bạch Lục, hận không thể đem người trừng ra một cái lỗ thủng.

   Mà Bạch Lục cũng không có tức giận, ngược lại cười cười, "Tốt a, bất quá ngươi vẫn là trốn không thoát, Bạch Liễu."

   Ngươi trở về không được, trong miệng ngươi 【 Bằng hữu 】, 【 Người nhà 】, 【 Người yêu】 Cũng sẽ không lại cùng ngươi có bất kỳ quan hệ.

  ( Trở xuống mời tự hành não bổ )


(All Liễu) Kinh Phong đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ