【 Lục Liễu / Song king】 Trong lồng tước

25 3 0
                                    


ooc Dự cảnh!!

Tà giáo cp!

Không thích chớ nhìn!

———— Tác giả mỏi mệt đường ranh giới ————

【 Hệ thống nhắc nhở: Thứ 0658 Thế giới tuyến, tiên tri trận doanh, thất bại.】

Hắn vốn là có thể bay lượn tại không hùng ưng, lại bị Tà Thần gãy cánh, nhốt tại trong lồng, thành cống Tà Thần xem chim hoàng yến.

Tí tách, tí tách.

Là máu tươi từ thủ đoạn chảy ra nhỏ tại trên mặt đất thanh âm, nằm ở trên giường thanh niên đã lâm vào hôn mê, mà mang theo màu đen găng tay nam tử kéo ra cửa phòng, chỉ riêng nhảy tót vào gian phòng, khiến người thấy rõ trong phòng bố trí, cực đại hoàng kim lồng giam, trên mặt đất đặt vào thuần trắng lông hồ ly, xa hoa lại thối nát, trong không khí thời thời khắc khắc đều tản ra tình dục khí tức, đem trong lồng thanh niên nhuộm dần thân kiều thể mềm, mà thanh niên bản thân, bị bằng bạc dây xích khóa lại cổ chân, tù tại trong lồng.

Mà lúc này, máu tươi nhỏ tại lông hồ ly bên trên, đem thuần trắng nhiễm vì đỏ tươi, tại thối nát khí tức, cũng vô pháp tỉnh lại hôn mê người.

Bạch Lục thành thạo lấy ra giải dược, đổ vào Bạch Liễu trên cổ tay. Hắn biết Bạch Liễu sẽ không đi chết, bởi vì còn có mấy cái nhân mạng tại trên tay hắn. Nếu như Bạch Liễu thật đã chết rồi, như vậy cùng hắn có quan hệ người đều sẽ linh hồn vỡ vụn, tuyên cáo tử vong.

Một lát sau, Bạch Liễu tỉnh, "Người thừa kế nhỏ, Ngươi rốt cục tỉnh, cảm giác thế nào?" Bạch Lục thanh âm vang lên, khiến người chán ghét.

"Phát tình tiện nhân." Bạch Liễu lãnh đạm trở về câu nói, liền quay đầu, không nhìn tới Bạch Lục.

Ngón tay nhẹ nhàng xoa lên Bạch Liễu làn da mang theo dưới thân người khẽ run, "Ta là phát tình tiện nhân, kia bị ta mạnh lên ngươi lại là cái gì đâu?" Bạch Lục cúi người xuống, đè ép Bạch Liễu, mở miệng nói.

Đồng thời lấy ra một cây ống tiêm, đem đánh vào bạch thể chữ Liễu bên trong. "Bạch Lục ——" Bị Bạch Lục đè ép rót vào dược tề, "Ân, ta tại, Người thừa kế nhỏ." "Ngươi ——" Bạch Liễu đã nói không ra lời, bị ép, trường kỳ tình hình để hắn một mực bị Bạch Lục nuôi nhốt, đã mất đi tự do tư cách, hắn đã trở thành Bạch Lục kia hoàng kim trong lồng chim hoàng yến, không cam lòng phản kháng cũng không nổi lên được bất luận cái gì bọt nước.

Về dược hiệu đến cực nhanh, chỉ chốc lát sau, Bạch Liễu liền cắn chặt môi, lý trí im ắng cùng bản năng đối kháng, ngân liên soạt rung động, trong không khí lại một lần nữa hiện đầy tình dục khí tức.

Bạch Lục bắt lấy Bạch Liễu mắt cá chân, kéo trở về, "Ân ——" Thanh niên phản ứng quá kịch liệt, mà Bạch Lục đã đè lên, tại Bạch Liễu hầu kết, xương quai xanh, từng bước hướng phía dưới, một chút xíu bốc lên dục hỏa.


(All Liễu) Kinh Phong đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ