■ toàn viên x Liễu
■ hắc hóa, bệnh kiều, điên phê, cưỡng chế tính hành vi thận nhập
■ trọng độ OOC thận
■ chúng ta logic chính là không có logic hệ liệt
■ có tư thiết
______________________________________
"Lão đại, lão đại?"
Có kêu la thanh truyền đến, sảo kêu nháo nháo, như là gần sát ở bên tai.
"Như thế nào còn không có tỉnh a, Giai Nghi, ngươi giải dược nên không phải là quá thời hạn đi?"
Ấm áp hô hấp dừng ở trên da thịt, kích khởi từng đợt rùng mình.
Thân cận quá.
Bạch Liễu không khoẻ mà nhíu nhíu mày, mở mắt ra, ánh mắt hắc trầm.
Còn không có tới kịp nói cái gì liền thấy ghé vào trước mặt hắn mang màu đỏ hip-hop hầu tai nghe thanh niên khoa trương mà hô to: "Lão đại! Ngươi nhưng cuối cùng tỉnh! Ngươi không biết, Mộc Kha cùng Đường Nhị Đả đều mau vội muốn chết."
"Mục Tứ Thành." Tuy rằng không có hiểu được đã xảy ra cái gì, nhưng Bạch Liễu vẫn cứ theo bản năng mà mệnh lệnh nói, "Trạm hảo."
Không thích hợp.
Bạch Liễu đảo qua liếc mắt một cái hơi chút thối lui sau đứng ở một bên ra vẻ ủy khuất du tẩu tay, cùng với hắn bên người mặt khác hai cái vẫn luôn gắt gao nhìn chăm chú vào chính mình nam nhân.
Ba người lấy một loại tuyệt đối bảo hộ tư thái, đem Bạch Liễu chặt chẽ vòng canh giữ ở trong đó.
Duy nhất làm hắn cảm thấy bình thường, chỉ sợ cũng chỉ có bị xa lánh bên ngoài đang ở trợn trắng mắt miệng cô tiểu nữ vu.
"Ta nói các ngươi ba cái đến mức này sao, lúc trước xuống tay thời điểm như vậy quả quyết không phải hẳn là sớm suy xét tới rồi loại tình huống này? Hiện tại lại tới bày ra một bộ lo lắng bộ dáng......."
Mặt sau âm tiết tiêu tán quá nhanh, Bạch Liễu không có nghe rõ.
Hắn cúi đầu nhìn thoáng qua chính mình triền mãn băng vải tay, băng vải ao hãm, mơ hồ có thể nhìn đến này hạ tảng lớn huyết nhục bị quát đi dấu vết.
Uống lên giải dược còn sẽ mang ra trò chơi miệng vết thương, chậc.
Bạch Liễu mặt vô biểu tình mà mở ra trò chơi giao diện, không chút nào ngoài ý muốn nhìn đến mặt trên so với phía trước thế giới thiếu một nửa trị số, lại liếc quá trước mặt như hổ rình mồi ba gã đội viên.
Vô luận là như thế nào tình thế, trước mắt xem ra đều không tốt lắm giải quyết a.
Đây là tự Bạch Liễu đi vào thế giới này sau lần thứ tư đứng ở trò chơi đăng nhập khẩu ——
Cũng là khoảng cách hắn bị thế giới này các đội viên cười uy hiếp định ra tân "Quy củ" sau đệ 31 thiên.
"Ngươi nói đúng, Giai Nghi."
Lúc ấy vẫn luôn nhìn không chớp mắt chú xem hắn Mộc Kha đột nhiên cười đã mở miệng, "Xác thật là chúng ta làm không tốt, cư nhiên làm hội trưởng ở chúng ta mí mắt phía dưới bị thương."
Hư thối hoa hồng ở màu đen cao định tây trang trong túi thịnh phóng, xa xa mà cùng mắt kính gọng mạ vàng bên buông xuống chữ thập ngược mặt trang sức hoa tai giao hòa chiếu sáng lẫn nhau.
Ăn mặc khảo cứu giống mới từ hào môn dạ yến thượng đi xuống tới tuổi trẻ phó hội cười đến ôn tồn lễ độ.
Hắn vui đùa nói: "Nếu như vậy, vậy cấp hội trưởng lại định một cái tân quy củ đi."
"' không cho phép ở bất luận cái gì dưới tình huống lấy bất luận cái gì một loại hình thức bị thương ', liền tính là ở hiện thực vô ý thức thương đến chính mình cũng không được."
"Đến nỗi ở trong trò chơi," hắn ý có điều chỉ mà nhìn thoáng qua Bạch Liễu thủ đoạn, tiếp tục nói: "Chỉ cần hội trưởng không hề nơi nơi chạy loạn, ta tin tưởng không có gì đồ vật có thể lướt qua chúng ta bảo hộ thương đến hội trưởng."
Đường Nhị Đả mặc không lên tiếng mà phối hợp Mộc Kha, đưa bọn họ trò chơi giao diện điều ra tới cấp Bạch Liễu xem.
Bạch Liễu đồng dạng nhìn mặt trên so với chính mình phía trước thế giới các đội viên phiên không biết mấy phen trị số không chút nào ngoài ý muốn.
Quả nhiên là đã cơ hồ muốn đạt tới thành thần nông nỗi a.
Khá tốt.
Ít nhất biết rõ ràng thế giới này Bạch Lục như thế nào sẽ bức đến bị như thế áp chế hoàn cảnh.
"Đến nỗi vi phạm quy định trừng phạt sao," tuổi trẻ lưu lạc đoàn xiếc thú phó hội treo hắn nhất quán ôn hòa tươi cười, ngữ khí lại một chút không được xía vào, "Liền dựa theo nguyên lai quy củ làm tốt."
"Hội trưởng hẳn là cũng thực chờ mong đi."