Chơi điểm lạn ngạnh
Nhị biên: Hợp tập hạ thiên diễn đàn bản đã càng 🥰
Thường thường vô kỳ sau giờ ngọ, lưu lạc đoàn xiếc thú lung tung rối loạn mà nằm liệt hiệp hội trong lâu. Mộc kha phủng quyển sách xem, Đường Nhị Đả tọa ở một bên cấp thương làm bảo dưỡng, Mục Tứ Thành một bên cắn hạt dưa một bên phát ngốc, Lưu giai nghi lười biếng mà xoát trò chơi diễn đàn, đột nhiên ngừng tay chỉ, rất có hứng thú mà "Di" một tiếng.
Mục Tứ Thành chậm rãi đem ánh mắt dời về phía nàng, từ xoang mũi hừ ra một tiếng tỏ vẻ nghi vấn.
Lưu giai nghi nâng má, ánh mắt dừng ở cái kia tiêu đề thượng, thì thầm, "Ai là bạch hội trưởng yêu nhất tiểu hài tử?"
"Ta a." Mục Tứ Thành giây đáp, sau đó hỏi, "Đây là thứ gì?"
"Trò chơi diễn đàn," Lưu giai nghi cho hắn nhìn thoáng qua, "Có người khai cái thiệp thảo luận các ngươi ai nhất đến Bạch Liễu niềm vui, đã sảo ra một ngàn lâu."
"Nga?" Mục Tứ Thành cảm thấy hứng thú địa chi thân thể thò qua tới xem, lọt vào trong tầm mắt chính là một mảnh chói mắt dấu chấm than, lâu chủ điên cuồng tinh thần trạng thái lóe hắn vẻ mặt: "Ta trước đầu chúng ta Thuấn ca một phiếu!!!!!! Bạch hội trưởng đệ nhất vị người ủng hộ, đáng tin cậy số liệu tổ đầu óc, hội trưởng đại nhân vĩnh viễn quân dự bị! Thuấn ca chính là trước với mục thần chú ý đến chúng ta bạch hội trưởng a, từ nhất kiến chung tình đến trung với nhân phẩm cảm tình không đáng hội trưởng SAMA một cái top1 sao?! Những người khác toàn bộ quế hà!!"
Mục Tứ Thành phản xạ có điều kiện đóng hạ mắt, cảm giác chính mình đi ngang qua bị đạp một chân, sau đó hắn phẫn nộ tột đỉnh, "Dựa! Vương Thuấn liền so lão tử sớm gặp được Bạch Liễu trong chốc lát! Một lát!! Bạch Liễu lúc ấy mới vừa đem Siren trấn nhỏ phó bản quá đến một phần ba, không, một phần tư!"
"Kia cũng là sớm." Lưu giai nghi hủy đi cây kẹo que, kẽo kẹt kẽo kẹt mà cắn, "Sớm một phút cũng là sớm, đừng vãn tôn mục thần."
"Sớm lại làm sao vậy? Sớm nhận thức liền có ưu thế?" Mục Tứ Thành không phục mà phản bác, tròng mắt chuyển động, đột nhiên cười xấu xa, "Kia mộc kha nhận thức Bạch Liễu còn sớm hơn đâu, ngươi xem hắn cho chính mình tích cóp hạ cái gì ưu thế sao?"
Mộc kha: "......"
Hắn buông thư, mặt vô biểu tình, "Ta chọc ngươi?"
"Đừng khổ sở, mộc kha, duy trì ngươi cũng không ít đâu." Lưu giai nghi chân thành mà nói, sau đó lật qua một tờ, đối với di động thanh âm và tình cảm phong phú mà thì thầm, "Vì sao không duy trì bụi gai cùng hoa hồng tình yêu đâu? Không cam lòng nước mắt, là kia viên khát vọng bảo hộ người nào đó tâm có thể cho ra tốt nhất lễ vật, nhu nhược dây đằng, cũng có thể vì thủ vệ trân bảo biến thành bén nhọn bụi gai. Chúng ta ràng buộc bắt đầu từ hiện thực, lại rốt cuộc hiện thực, chúng ta tình yêu bắt đầu từ trò chơi, lại sẽ không theo trò chơi kết thúc mà tiêu vong!"
"Cảm giác lâu chủ ID tên là li oánh thương • thương mộng huân mị • anh tuyết vũ hàm linh." Lưu giai nghi bình luận.
Mục Tứ Thành cười đến đấm mặt đất. Mộc kha hít sâu một hơi, bất động thanh sắc mà họa thủy đông dẫn, "Đường đội đâu? Một hai phải lời nói, hắn nhận thức Bạch Liễu thời gian so với ta còn sớm đi? Nhân gia chính là mang theo trước thế giới tuyến ký ức tới đâu."