【 Lục Liễu 】 thần nghiệt

30 4 0
                                    


-Lâu lắm mới đọc bộ stress như này ༼;'༎ຶ ۝ ༎ຶ༽

-Cảnh báo: truyện khá u ám và có yếu tố loạn luận

_____________________________________

Tuy rằng không phải rất tưởng thừa nhận, bất quá phụ thân ta thật là cái thần.

Cứ việc là tà thần, bất quá hắn cũng đích xác thần thông quảng đại. Ta ở hắn Thần Điện giáng sinh, hắn xem ta ánh mắt thường xuyên sẽ mang theo chút ý cười —— tuy rằng kia loại lạnh nhạt mỉm cười tổng làm ta da đầu tê dại.

Ta không quá thích hắn, nhưng ta cũng không quá thích mẫu thân của ta.

Phụ thân, mẫu thân cùng ta, tại đây trong thần điện từng người vì doanh.

Phụ thân ta tên là Bạch Lục, phía trước nói qua, hắn là cái tà thần. Chân chính ý nghĩa thượng tà thần, hắn từ môn bên kia thu hoạch tà ác, ở nhân gian bốn phía buôn bán.

Mẫu thân của ta đã từng có rất dài một đoạn thời gian sợ hãi ta sẽ trở thành khác một cái Bạch Lục, thiếu chút nữa đem ta bóp chết. Sau lại Bạch Lục không biết cho hắn nói cái gì, hắn xem ta ánh mắt từ kinh sợ đến chết lặng, dần dần quy về bình tĩnh, kia loại bỏ qua tựa như ta không phải hắn huyết nhục giống nhau.

Ta có thể lý giải hắn, rốt cuột cưỡng bách vì một cái tà thần sinh hạ hậu đại cũng rất khó xử hắn.

Đối, hắn —— mẫu thân của ta là một nam nhân khác. Tên là Bạch Liễu, là ta phụ thân một cái diễn sinh tạo vật.

Ta không có hứng thú biết Bạch Lục là như thế nào đem chính mình hợp chất diễn sinh quải lên giường vì hắn sinh con, nhưng ta từng ở Bạch Liễu ánh mắt nhìn đến quá khắc cốt hận ý.

Hảo đi hảo đi, ngạnh thượng loại chuyện này ta cũng không phải không tin Bạch Lục làm không được, bất quá ta thật sự rất tò mò hắn đối với cùng chính mình giống nhau như đúc mặt là như thế nào ngạnh lên.

Nga, ta? Ta thà rằng tin tưởng chính mình là cái ngoài ý muốn.

Thần Điện ngầm thủy lao đóng lại một nữ nhân. Ta không biết nàng bị đóng bao lâu, Bạch Lục cũng không ngăn trở ta đi tìm nàng, ta thậm chí tin tưởng hắn rất vui lòng làm ta biết hắn cùng Bạch Liễu chi gian sự.

Nữ nhân kia tên là Phương Điểm, tiểu thời điểm ta còn gọi nàng Phương tỷ, nàng thực vui vẻ cười hai tiếng, ta nghe ra nàng bi bẻ.

Nàng thực chật vật, Bạch Lục không có ngược đãi quá nàng, nhưng ta tin tưởng Bạch Lục gây ở trên người nàng thống khổ vô số kể.

Nàng quần áo rách nát, trường phát hỗn độn lại dáng người yểu điệu, hẳn là cái rất mỹ lệ nữ nhân.

Nàng rất tốt với ta giống không có thành kiến, mỗi lần phụ thân cùng mẫu thân vung tay đánh nhau ta đều sẽ tránh ở thủy lao, nàng liền sẽ cho ta giảng bên ngoài thế giới.

Ta từ nhỏ sinh sống ở R'lyeh, bên ngoài thế giới nghe đi lên giống như thực không tồi, ta lại tiên thiếu tâm sinh hướng tới. 

Duy nhất có thể làm ta có chút xúc động chính là một loại tên là tiền tài đồ vật —— kia thật sự thực dụ hoặc ta.

(All Liễu) Kinh Phong đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ