(Sầm Liễu)

20 2 0
                                    



Tà giáo báo động trước, quan xứng tối thượng, ta ái quan xứng, không mang theo tháp chơi, hơi all liễu, chủ đánh sầm liễu.

ooc tạ lỗi

________

Bạch Liễu trở về lúc sau, hết thảy đều khôi phục chính quy, mọi người đều quá thượng tốt đẹp sinh hoạt.

Tựa hồ sở hữu sự tình đều trở nên bình tĩnh...

... Cái rắm

"Cái gì!!! Sầm Bất Minh đảm đương ngươi người giám hộ!! Còn muốn cùng ngươi trụ cùng nhau!!!"

Ngày 5 tháng 12 Cục Quản Lý Dị Đoan liền phá lệ không bình tĩnh.

Tâm lý phòng tư vấn, Mục Tứ Thành vỗ án dựng lên.

Lưu lạc đoàn xiếc thú mặt khác thành viên cũng dùng khó có thể tin ánh mắt nhìn Bạch Liễu.

Ngồi ở bọn họ đối diện Bạch Liễu ánh mắt vô tội, đôi tay một quán: "Điểm tỷ cách nói là Sầm đội trưởng đối với thượng một cái thế giới tuyến cuối cùng sự tình, phi thường xin lỗi, muốn bồi thường ta, nhưng thực bất hạnh ta nghe được sự tình trải qua, chỉ là bởi vì ta lên làm cái này tà thần, cho nên làm nguyên bản không tín nhiệm ta Sầm đội trưởng, càng thêm không tín nhiệm ta, hơn nữa thượng một cái thế giới tuyến, ta tốt xấu còn có đường đội trưởng ta [ người giám hộ ] trông giữ ta này một cái thế giới tuyến, không có bất luận kẻ nào tới trông giữ ta"

Lưu Giai Nghi: "Cho nên, hắn tới xem ngươi?"

Bạch Liễu gật gật đầu.

Lưu Giai Nghi: "Tên ngốc to con, không thể tiếp tục đương ngươi [ người giám hộ ] sao"

Lúc này Sầm Bất Minh đẩy cửa mà vào: "Không thể, ai biết hắn có thể hay không bao che Bạch Liễu"

Đường Nhị Đả vừa định mở miệng, liền nghe thấy được di động vang lên, hắn vừa chuyển đầu cùng trừ Bạch Liễu bên ngoài lưu lạc đoàn xiếc thú thành viên đối thượng hắn cúi đầu mở ra di động phát tin tức bốn người đại xong tin tức lại ngẩng đầu tất cả đều vẻ mặt bình tĩnh......

...... Cái rắm

Mộc Kha đẩy một chút mắt kính nói: "Tô phó đội cũng có thể đương [ người giám hộ ]"

Sầm Bất Minh: "Tô Dạng mềm lòng, nói không chừng cũng sẽ bao che"

Mục Tứ Thành: "Còn có......"

Sầm Bất Minh giống như đoán trước đến hắn muốn nói gì: "Armand nghe Georgia, Georgia lại là Bạch Liễu linh hồn bạn thân, nói không chừng cũng sẽ bao che. Chuyện này đã định ra tới, sư huynh cùng phương đội đã đồng ý"

Lưu lạc đoàn xiếc thú 4 cá nhân nhìn về phía Bạch Liễu ánh mắt có chút u oán.

Bạch Liễu: "Ta cũng không có biện pháp"

Lưu Giai Nghi bình phục một chút tâm tình: "Kia Sầm đội trưởng hiện tại lại đây làm gì"

Sầm Bất Minh nâng một chút tay, trên tay hắn cầm một cái hoa hồng hình thức khuyên tai, là tác muốn bắt cho hắn, làm hắn cấp Bạch Liễu máy theo dõi, a...... Thật là hảo tâm cơ...... Hoa hồng.

"Tới đưa máy theo dõi, chiều nay 6 điểm, ta tới tìm ngươi"

Nói xong đem máy theo dõi phóng tới trên bàn liền đi rồi.

Kỳ thật Sầm Bất Minh phải làm cái này [ người giám hộ ] cũng là có tư tâm.

Bởi vì hắn ý thức được, hắn có thể là thích Bạch Liễu đi.

Hẳn là thích đi...... Hắn tưởng

Là từ khi nào bắt đầu đâu?

Là hắn ở bị thẩm phán trước nhìn Bạch Liễu một người bất lực chuẩn bị hai cái lễ tang? Là hắn ở chết đuối giả phó bản đối Bạch Liễu mềm lòng thời điểm? Là hắn lần lượt giấu ở chỗ tối, nhìn Bạch Liễu ở phó bản vì trừng phạt ác nhân cùng bảo vệ tốt người mà bị thương thời điểm......? Lại hoặc là sớm hơn. Ở Bạch Liễu còn ở thượng cao trung khi, không có lựa chọn giết bá lăng người của hắn, mà là cứu người kia thời điểm?

Hắn có đôi khi cảm thấy chính mình thật là cái hỗn đản.

Nhìn cao trung khi rơi xuống nước Bạch Liễu, chết đuối giả phó bản hướng chính mình giải thích Bạch Liễu, hắn hiện tại hồi tưởng lên cư nhiên chỉ cảm thấy có chút mê người.

Nhưng Sầm Bất Minh không biết hắn có thể hay không tiếp thu chính mình.

Tính, dù sao là thích.

--------------- về lưu lạc đoàn xiếc thú 4 cá nhân WeChat ----------------

Không có bạch lột da lưu lạc đoàn xiếc thú ( 8 )

[Muke]:@[ đường ] đường đội trưởng, khi nào lại đi bộ sầm đội bao tải mang ta một cái

[ đường ]: Ân...... Tìm cái thời gian ngày mai đi

[Music]: Mang ta một cái

[ đêm nay là cái đêm Bình An ]: +1

[ bách sự thông ]: @[ đêm nay là cái đêm Bình An ] làm sao vậy? Phát sinh chuyện gì tiểu nữ vu?

[ tiểu anh vũ ]: Cùng hỏi

[ đêm nay là cái đêm Bình An ]:...... ( giải thích nhảy qua )

[ bách sự thông ] hồi phục [Music]:+1

[ tiểu anh vũ ]: +1

[ Lưu phúc ]: Nếu không lại ngẫm lại đi

[ hướng xuân hoa ]: Hòa khí sinh tài

[ đường ]:...... ( giải thích ở nguyên văn phó bản: Đến từ tương lai chết đuối giả )

[ Lưu phúc ]:...... Tính, các ngươi vui vẻ liền hảo

[ hướng xuân hoa ]:...... Đừng đánh chết là được

----------------------------------------------------

Sầm Bất Minh: Ta lúc ấy liền cảm giác sau lưng chợt lạnh.

(All Liễu) Kinh Phong đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ