【All Liễu 】 không thể đối nam sinh lời nói

23 3 0
                                    


Nho nhỏ cũng thực đáng yêu a


1. Lục liễu

Bóng đêm mông lung, nguyệt mềm nhẹ mà ôm chặt mây mù. Cành cây ánh quang ảnh, khắc ở phòng ngủ trên tường. Bạch Lục buông ra Bạch Liễu môi, cười khẽ vuốt ve Bạch Liễu thủ đoạn.

"Bảo bối, chuẩn bị hảo sao?"

"Đương nhiên." Bạch Liễu chớp chớp mắt, ngẩng đầu nhìn Bạch Lục cong môi, nhẹ giọng trêu đùa, "Tuy rằng là lần đầu tiên, nhưng là nho nhỏ cũng thực đáng yêu a."

"Nga?" Bạch lục vĩ âm thượng chọn, hắn đôi mắt một chút trở nên sâu thẳm, khóe miệng gợi lên không rõ độ cung, "Bảo bối nhi, cũng chưa thử qua, như vậy xác định sao?"

Bạch Liễu ngón tay nhẹ nhàng sờ lên Bạch Lục gương mặt, ngón tay từ khóe mắt đi xuống lạc, hắn mang theo ý cười, hắc mâu trung có một tia không dễ phát hiện mị hoặc. Trắng nõn ngón tay vuốt Bạch Lục hầu kết, Bạch Liễu cười khẽ hôn môi đi lên.

Bạch Lục hô hấp căng thẳng, tay càng dùng sức mà vòng lấy Bạch Liễu eo. Chỉ nghe người nọ thực nhẹ thực nhẹ thanh âm, nhiệt nhiệt hô hấp đánh vào hắn bên tai: "Xác định a, nho nhỏ... Không đều giống nhau sao."

Bạch Lục thấp thấp mà nở nụ cười: "Kia bảo bối đợi lát nữa nhưng đến chịu hảo."


2. Tứ liễu

"Bạch Liễu..." Mục Tứ Thành lúc này mặt đã trướng đến đỏ bừng, hắn gian nan mà nuốt nuốt nước miếng, "Này... Ta... Ta sẽ không a."

"Con khỉ nhỏ thật đúng là ngây thơ a." Bạch Liễu nghiêng đầu cười khẽ, hắn kéo Mục Tứ Thành tay, làm như thiện giải nhân ý nói: "Không quan hệ a, rốt cuộc nho nhỏ, không cần suy xét kỹ thuật vấn đề."

Mục Tứ Thành sửng sốt: "Cái gì nho nhỏ..." Ngay sau đó lại phản ứng lại đây, mặt trở nên càng đỏ, nói lắp biện giải nói: "Ta... Ta không nhỏ."

Nhưng mà Bạch Liễu đôi mắt càng thêm nhu hòa: "Ta biết a, nho nhỏ cũng thực đáng yêu a, đừng lo lắng nga, ta mục thần."

Mục Tứ Thành cắn răng, hắn đem Bạch Liễu hung hăng ấn ở trên giường: "Bạch Liễu ngươi chờ!"


3. Khôi Liễu

"Làm sao vậy, ta thân ái con rối sư tiên sinh?" Bạch Liễu có chút chật vật mà nửa ngồi ở trên giường, sợi tóc hỗn độn đáp ở hắn mí mắt, hắn hơi cong môi, hắc mâu trung thú vị nồng đậm.

Trương Khôi lạnh lùng mà cười lên tiếng, hắn mị mị con ngươi, bắt lấy Bạch Liễu mảnh khảnh mắt cá chân, hướng hắn phương hướng kéo đi, "Ngươi dám không dám đem vừa mới nói lặp lại lần nữa, Bạch Liễu?"

"Câu nói kia có cái gì vấn đề sao?" Bạch Liễu vô tội chớp mắt, nhẹ nhàng mà nở nụ cười, "Kia... Ta lại lặp lại một lần..."

"Nho nhỏ cũng thực đáng yêu a."

"A... Ngươi xác định, vậy muốn chịu hảo, bảo bối."

Không được liền tính, ngủ đi


1. Mộc Liễu

Bạch Liễu nghiêng đầu nhẹ nhàng chọc hạ Mộc Kha mặt: "Tiểu kha hôm nay như vậy vội, là mệt mỏi đi."

Mộc Kha lắc lắc đầu, con ngươi nhu hòa mà nhìn Bạch Liễu: "Không có, không mệt."

Bạch Liễu nhẹ nhàng mà cười, xoa xoa Mộc Kha mềm mại tóc: "Tiểu kha, không được liền tính, ngủ đi."

Mộc Kha chậm rãi để sát vào Bạch Liễu, cười nhạt: "Hội trưởng... Vẫn là không tán thành ta sao?"

Hắn cười đến ôn nhu, con ngươi lại hàm chứa vô tận tình dục: "Ta sẽ nỗ lực hướng hội trưởng chứng minh."


2. Hồng Liễu

"Đường đường ảnh đế... Sẽ không không được đi, nguyên lai Hoàng Hậu thật là hổ giấy a." Bạch Liễu hơi hơi nhướng mày, lại rũ xuống mi mắt, làm như thất vọng nói: "Không được liền tính, ngủ đi."

Triệu Mộc Thỉ nhẹ nhàng liêu hạ màu đỏ tóc dài, cười đến lười biếng: "Bảo bối nhi như thế nào có thể nói ta không được a ~ chưa thử qua làm sao mà biết được như vậy rõ ràng đâu?" Dứt lời, lại hướng về Bạch Liễu wink một chút.

Bạch Liễu nhẹ nhàng cắn Triệu Mộc Thỉ cánh môi, cười nói: "Kia Hoàng Hậu muốn nói đến làm được a."

"Đương nhiên, ta thân ái... Quốc vương."


3. Tra Liễu

"Dân cờ bạc tiên sinh là làm sao vậy?" Bạch Liễu ngón tay thưởng thức Charles thật dài kim sắc tóc, ý cười nồng đậm, "Không được liền tính, ngủ đi."

Charles câu lấy khóe miệng, hắn ghé vào Bạch Liễu bên tai, thấp thấp mà cười nói: "Là ta làm thân ái tiểu đánh cuộc mã không hài lòng sao?"

"Không quan hệ, thân ái, đêm còn trường."


4. Lục liễu

"Không quan hệ a, ta lý giải, rốt cuộc tà thần đại nhân sống lâu như vậy, không được cũng bình thường." Bạch Liễu cười xán lạn, trong mắt hàm chứa khiêu khích, "Không được liền tính, vẫn là ngủ đi."

Bạch Lục kéo kéo khóe miệng, hắn cười đến nguy hiểm, thấp giọng, khàn khàn ái muội: "Bảo bối nhi, ngươi phải biết rằng, những lời này không thể tùy tiện đối bất luận cái gì một người nam nhân nói."

"Dịu ngoan con thỏ cũng sẽ biến thành hung thú, mà hung thú... Sẽ trở nên càng thêm mãnh liệt."

"Bảo bối nhi là cố ý sao?" Bạch Lục cười khẽ, ngón tay chống lại Bạch Liễu môi, "Hư... Nếu bảo bối nhi cảm thấy vẫn là không đủ mãnh liệt, kia ta tự nhiên phải dùng càng tốt phương thức thỏa mãn bảo bối nhi."

———————————————————



(All Liễu) Kinh Phong đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ