ooc Dự cảnh!
Đây là tà giáo cp!
Không thích chớ nhìn!
Nơi này là ( Nhưng điểm!)
Summary: Tiên tri, đến đoán xem nhìn, kỳ tích thương nhân là sẽ mang đến kỳ tích đâu, vẫn là sẽ mang đến tai ách?
———— Chính văn đường ranh giới ————
Thứ 367 Thế giới tuyến.
Bạch Tháp xuyên một thân màu đen cung đình váy, giẫm tại từ làm Diệp Mân côi tạo thành biển hoa hồng bên trong, nàng cảm giác mình sắp bị hoa hồng hương ướp ngon miệng, đi lâu như vậy, cái gì cũng không thấy được.
Ta đây là hạ sai?
Không đúng, hẳn là nơi này.
"Hô ——"
Phong thanh phá không mà đến, Bạch Tháp nheo mắt lại, mở ra hầu bao, rút ra một trương bài Tarot.
【 Hệ thống nhắc nhở: Người chơi Bạch Tháp sử dụng người chơi vui sướng kỹ năng —— Bài Tarot 】
【 Hệ thống nhắc nhở: Kiểm trắc đến người chơi vui sướng đã tử vong, ngài có thể tùy ý sử dụng.】
【 Hệ thống nhắc nhở: Người chơi Bạch Tháp phải chăng xác định sử dụng người chơi vui sướng kỹ năng?】
— Xác định.
【 Hệ thống nhắc nhở: Người chơi Bạch Tháp sử dụng kỹ năng, bài Tarot —— Mặt trời: Toàn nhìn tới mắt 】
Toàn nhìn tới mắt, thông qua ánh nắng lấy Thượng Đế thị giác quan sát phương viên trăm dặm động tĩnh.
Kia là một thân ảnh, tốc độ như thiểm điện, cản hắn người, trong lúc xuất thủ chính là một cái mạng, mà tại Bạch Tháp thị giác bên trong, hắn ngay tại hướng mình phương hướng gió trì mà đến! Bạch Tháp không do dự, đưa tay liền đem bài bay ra ngoài, "Hô —"Gió bị bài phá vỡ, ổn định ở đối phương trên vai.
"Thảo, lão đại an bài cho ta nhiệm vụ gì a..."Nam nhân thấp giọng oán trách một câu, rút ra tấm kia bài, bị hiến máu nhuộm đỏ mặt bài bên trên, mặt trời trán phóng chỉ riêng.
......"Bạch Tháp mặt không thay đổi nhìn xem hắn, đột nhiên mở miệng đến: "Mặt trời, linh hồn phong ấn."
Nhuộm máu mặt trời bài bộc phát ra loá mắt ánh nắng, đem người nuốt vào, Bạch Tháp nhẹ nhàng đi qua, xoay người nhặt lên tấm kia bài, mặt bài bên trên nhiều một cái giãy dụa bóng người.
【 Hệ thống nhắc nhở: Người chơi Bạch Tháp sử dụng kỹ năng, bài Tarot —— Mặt trời: Linh hồn phong ấn 】
Linh hồn phong ấn, tại nhiễm lên đối phương máu tươi tiền đề bên trên có thể đem đối phương phong tại bài bên trong, thời gian sử dụng 10 Phút, cd1 Giờ.
Tiếng xé gió lần nữa truyền đến, Bạch Tháp thân thể khẽ đảo, dưới chân nhất chuyển, liền tránh thoát lần này công kích.
Cây roi màu đen ở trước mắt nàng chợt lóe lên.
"..."
Cái này... Cái này...
Nguyên lai là phụ thân hợp chất diễn sinh? Cái kia vừa mới bị nàng phong ấn người kia, là đạo tặc?
Bạch Tháp khóe miệng vểnh lên.
Nhưng, thật có ý tứ a ~
Bạch Tháp vươn tay, tại cốt tiên lần thứ hai đánh tới lúc, níu lại cốt tiên đầu roi, dùng sức kéo một phát, không thèm để ý chút nào cốt tiên bên trên cốt thứ sẽ làm bị thương mình.
Bạch Lục một cái lảo đảo, cơ hồ không có đem nắm lấy, hắn hiếm thấy có chút chấn kinh, cốt tiên là thần minh xương cột sống chế thành, đây chính là một cái Thần khí, lực tổn thương cùng lực công kích lớn bao nhiêu hắn biết rõ, đứa bé này lại có thể tay không tiếp một kích này, nói rõ nàng rất mạnh, thật sự là một người thú vị a.
Bạch Lục híp mắt, hư giả mỉm cười trên mặt lên mấy phần chân thực, nếu như có thể đem người này chiêu tiến lang thang gánh xiếc thú, như vậy, hắn đem lại nhiều một cái để cho hắn sử dụng linh hồn.
Bạch Tháp ngẩng đầu, nhìn xem cha mình hợp chất diễn sinh, trầm mặc, vì cái gì nhìn xem như thế già?
Tại Bạch Tháp ngẩng đầu sau, tất cả mọi người chấn kinh, trong lúc nhất thời, tất cả mọi người trầm mặc.
"Nữ bản Bạch Lục?" Lục Dịch Trạm nhìn một chút Bạch Tháp, lại nhìn một chút Bạch Lục.
"Bạch Lục, con gái của ngươi?" Hắn nhìn xem Bạch Lục, không xác định hỏi.
......" Bạch Tháp.
......" Bạch Lục.
Chủ yếu ở chỗ hai người rất giống, ngoại trừ con mắt, cơ hồ là trong một cái mô hình khắc ra, mà lại, Bạch Tháp cũng liền nhìn xem mười mấy tuổi, Bạch Lục đều 41 , ở độ tuổi này chênh lệch, rất như là cha con. Bạch Tháp tiếu dung so Bạch Lục chương ác liệt một điểm, có một ít tính trẻ con.
......" Bạch Tháp tiếu dung dần dần biến mất, nàng mặt không thay đổi mở miệng" Tiên tri Lục thúc thúc, hắn không phải phụ thân ta."
"!"Lục Dịch Trạm hoảng sợ nhìn xem Bạch Tháp.
Bạch Tháp bình tĩnh lại bồi thêm một câu: "Ta không có như thế già phụ thân, Lục thúc thúc."
"!!!"Lục Dịch Trạm biểu lộ càng hoảng sợ.
Đương nhiên, không chỉ là Lục Dịch Trạm chấn kinh, tất cả mọi người rất khiếp sợ, liền liền Bạch Lục nụ cười trên mặt cũng có vỡ vụn vết tích.
Bạch Tháp nhìn xem nét mặt của bọn hắn, vui vẻ híp mắt, nàng tay trái nhấc lên váy, tay phải như thân sĩ khắc ở tim, mỉm cười mở miệng: "Chư vị tốt, các ngươi không biết ta, cho nên tự giới thiệu mình một chút, ta gọi Bạch Tháp, ban ngày bạch, tháp cao tháp. Phụng thần minh chi mệnh, đến đây hạ xuống kỳ tích."Kỳ tích hai chữ này bị nàng cắn nặng khẩu âm, Lục Dịch Trạm trong lòng dự cảnh, quả nhiên, Bạch Tháp từ không trung lôi ra một thanh thuần trắng xương liêm, nàng nhẹ giọng mở miệng: "Dục vọng, ô nhiễm."Xương liêm từ phần đuôi bắt đầu biến thành đen, cho đến biến thành toàn bộ màu đen.
.........
———————————
Tác giả có lời muốn nói: Bản này không viết, rõ ràng viết Lục liễu, kết quả viết thành hai người bọn họ bé con, nghiêm trọng cảm giác mình lạc đề, cho nên không viết. Nếu có người muốn nhìn, về sau lại nói, chủ yếu cảm giác mình không có viết xong. Tiếp theo thiên, Bạch Liễu thị giác.
Trứng màu: Niệm 1 Xe
1.6k+ Dâng lên