【 Lục Liễu / Song king】 Thần ban cho ngươi tương lai

27 5 0
                                    


ooc Dự cảnh!!!

Đây là tà giáo cp!!!

Không thích chớ nhìn!!!

Bản này là thần tướng phù hộ ngươi đến tiếp sau.

Nơi này là ( Nhưng điểm )

Summary: Tân nhiệm Tà Thần tặng cho tiên tri một cái tương lai tốt đẹp.

 (if Tuyến: Liên quan tới Bạch Liễu Thành Bạch Lục người thừa kế cũng làm lên buôn lậu việc này.)

  ———— Tác giả nghĩ bày nát đường ranh giới ————

Kéo lai a thần điện.

Bạch Liễu bị bụi gai trói buộc tại trên thần tọa, cả người hiện ra không bình thường ửng hồng, mắt phải của hắn thậm chí mở ra một hoa hồng.

Hết lần này tới lần khác kẻ đầu têu liền đứng ở bên cạnh, có chút hăng hái quan sát đến.

Bạch Liễu: Rất tốt, hắn hối hận đáp ứng Bạch Lục đến thần điện.

Có trời mới biết vị này Tà Thần là thế nào hạ tràng đi vào thế giới tuyến, dù sao lần trước hắn bị dị đoan xử lý cục bắt về sau, Tà Thần liền xuất hiện, hơn nữa còn thời gian dài đi theo hắn, nhưng là những người khác chính là không nhìn thấy hắn!

Chỉ nhớ rõ lúc ấy, Bạch Lục xuất hiện có một ít thời gian.

Bạch Liễu tại trong biệt thự gọi lại Mục Tứ Thành.

"Mục Tứ Thành, ngươi có thể trông thấy bên cạnh ta có người sao?"

Mục Tứ Thành chấn kinh: "Lão đại, ngươi đến động kinh?"

Rất tốt, Mục Tứ Thành nhìn không thấy.

Về sau hắn phân biệt tìm mộc kha, Lưu Giai nghi, Daniel.

Bọn hắn đều nhìn không thấy.

Đối với cái này, Bạch Lục cười buông tay biểu thị: Một điểm Tà Thần nhỏ năng lực thôi.

Bạch Liễu mặt không thay đổi nghĩ thầm: Hắn lúc ấy vì cái gì đồng ý đương dạng này một vị Tà Thần người thừa kế?

A, tựa như là vì tiền.

Cứ như vậy, hắn cùng vị này Tà Thần sống chung hòa bình mấy tháng.

Vài ngày trước, Bạch Lục rốt cục muốn đi.

Bạch Liễu: Ân, chuyện tốt.

Nhưng là!

Bạch Lục trước khi đi thành công lấy"Cho hắn tăng lên ô nhiễm kháng tính"Vì lấy cớ đem hắn hống đến thần điện.

Thế là, liền xuất hiện mở đầu một màn kia.

Bạch Liễu cuối cùng không có kháng quá cao nồng độ làm Diệp Mân côi gas, hắn bắt đầu xuất hiện ảo giác.

Nhân sinh như đèn kéo quân như hoa, trong hồi ức, hắn đối mặt một đôi ngân lam sắc con mắt, là Bạch Lục?

Vẫn là... Ai?

Còn có ai?

"Bạch Liễu, hoan nghênh về nhà."

"Ta trở về, muốn cùng một chỗ ăn lẩu sao?"

Hắn thấy được... Một vị khác Bạch Liễu nhân sinh.

"Hắn"Cùng Lục Dịch Trạm làm bằng hữu, có một đám vô cùng tốt đồng đội.

Cùng, "Hắn"Bên cạnh người kia, là ai?

Tạ tháp?

Tạ tháp là ai?

.........

Không trọng yếu, Tạ Tháp là ai không trọng yếu.

Trọng yếu chính là...

Cảm giác... Thật là ấm áp.

Bạch Liễu triệt để lâm vào hôn mê.

Ai cũng không biết, hắn từ trong trí nhớ một đôi ngân lam sắc trong ánh mắt, thấy được một cái thuộc về"Hắn", hạnh phúc mà tương lai tốt đẹp.

Đáng tiếc, cái này tương lai thuộc về"Bạch Liễu", cũng không thuộc về tại Bạch Liễu.

Tại Bạch Liễu hôn mê sau, bị hóa đá xuống nửa người nhân tài khàn khàn mở miệng, "Bạch Lục, ngươi vi quy."

"Làm sao lại thế? Tiên tri?"

"Đây là ta Người thừa kế nhỏ, vì để cho hắn tốt hơn kế nhiệm vị trí của ta, muốn trước tăng lên kháng tính a."

Bạch Liễu tại thần điện trọn vẹn chờ đợi một tháng, mới trở về thế giới của mình tuyến.

Thần điện chi hành kết thúc, người thừa kế thực lực tăng trưởng, nghịch thần thẩm phán giả lắng nghe Tà Thần đôi câu vài lời.

"Tà Thần nói ngoa có người đem tại trong biển trầm mặc,

Xưng người này là hắn người thừa kế duy nhất.

Người thừa kế bao quát chúng sinh, buôn bán tội ác,

Thế là Tà Thần ban cho người thừa kế xương sống lưng cùng thần huy,

Nhân gian quốc vương cùng thần chi tử cùng hưởng vinh quang;

Thần nói người thừa kế linh hồn mỹ lệ mà giàu có giá trị,

Thế là Tà Thần ban cho người thừa kế tín ngưỡng, thống khổ cùng yêu,

Thần trung thực tín đồ cùng kính dâng linh hồn chó săn cộng ẩm kia thần huyết.

Trầm mặc trong biển người 25 Tuổi,

Tân thần ngồi tại thần tọa."

Quy tắc này tiên đoán đều chứng minh Bạch Liễu sẽ tại 25 Tuổi lúc thành thần, nhưng bây giờ Bạch Liễu đã 24 .

Trên thực tế, Bạch Liễu trở lại thế giới tuyến sau, tác phong làm việc càng thêm tùy tiện.

Tiên đoán không có sai, Bạch Liễu Chính đang điên cuồng hướng đi đỉnh.

Cuối cùng, thần minh thay đổi, cũ thần tiêu tán ở vũ trụ, tân thần ngồi ngay ngắn thần tọa.

Kéo lai a thần điện bên trong.

Bạch Liễu quay đầu nhìn hóa đá Lục Dịch Trạm, an tĩnh nhìn chằm chằm hắn.

"Tân nhiệm Tà Thần Bạch Liễu tặng cho tiên tri một cái tương lai tốt đẹp."

Tiên tri không có thắng cũ thần, cũng không có bại bởi tân thần.

Hắn không có thắng, cũng không có thua.  


(All Liễu) Kinh Phong đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ