ooc Dự cảnh!
Đây là tà giáo cp!
Không thích chớ nhìn!
Đây là ( Nhưng điểm )
Summary: Cánh chim bên trên nịt lên hoàng kim, cái này chim liền vĩnh viễn không thể bay lượn.
———— Muốn chết đường ranh giới ————
Đợi đến Bạch Liễu lấy lại tinh thần lúc, Bạch Lục đã tự thân lên tay cho hắn thay quần áo.
Vẫn là áo sơ mi trắng cùng quần Tây, nhưng là trên áo sơ mi kiểu Tây đường viền cùng viền ren tổ hợp lại với nhau, hoàn mỹ đem người phụ trợ thần thánh, nhưng lại đã bao hàm chát chát tình đến cực hạn mập mờ, để cho người ta nhìn liền không thể chuyển dời ánh mắt.
"Tốt, Người thừa kế nhỏ."Bạch lục tướng quần áo cho hắn mặc, cẩn thận vì hắn sửa sang lấy quần áo biên giới, hiện lộ rõ ràng làm tương lai trượng phu ôn nhu.
......"Bạch Liễu lâm vào chết lặng bên trong, hắn không có trả lời, chỉ là nhìn chằm chằm trần nhà, cũng không biết đang suy nghĩ gì.
"Đi thôi, Người thừa kế nhỏ."Bạch Lục hướng Bạch Liễu vươn tay, hướng Bạch Liễu phát ra mời.
Bạch Liễu hoàn hồn, đem tay dựng tới.
Hắn bị Bạch Lục nắm, ra cửa, đi qua một đoạn hành lang dài dằng dặc, xuyên qua một cái phòng.
Bọn hắn đứng ở trước cửa.
Kéo cửa ra, bọn hắn tay trong tay xuất hiện tại một chỗ trên bình đài, phía dưới nguyên bản có chút ầm ĩ yến hội sảnh, tại hai người đăng tràng sau chính thức an tĩnh lại.
"Bành ——" Ánh đèn tối xuống, chỉ để lại một chùm, chiếu vào Bạch Lục cùng Bạch Liễu trên thân.
"Chư vị, nhật an." Bạch Lục cười yếu ớt lấy, nhìn xem dưới đáy khách quý.
Bạch Liễu buông thõng mắt, chưa hề nói bất luận cái gì lời nói.
"Hôm nay mời chư vị đến, là muốn cho các ngươi chứng kiến một chút hoàng hậu sinh ra."
Bạch Lục bất động thanh sắc buông ra nắm Bạch Liễu tay, thừa cơ nắm ở Bạch Liễu eo, hắn liếc nhìn một vòng, mở miệng nói.
"Bây giờ ta trong ngực vị này, liền ta hoàng hậu."
"Ta, White Queen."
"Hắn đem cùng ta hưởng thụ đồng dạng quyền lợi, đãi ngộ, gặp hắn như gặp ta."
"Như vậy, chư vị. Hôm nay lên ngôi lễ, chính thức bắt đầu."
Nói đến đây câu nói lúc, Bạch Liễu rủ xuống mí mắt chậm rãi nâng lên, nhìn tất cả mọi người một chút.
Có người rùng mình một cái, cảm giác Bạch Hoàng sau ánh mắt như là một con rắn, tại ngươi chưa phát hiện nguy hiểm lúc, liền đem ngươi giết chết.
Sau khi nói xong, Bạch Lục bưng người hầu vừa đưa ra rượu đỏ, hướng tất cả quý khách diêu không nâng chén, cạn 呡 Một ngụm.
Mà Bạch Liễu không hề động, Bạch Lục nhấp một miếng say rượu, ôm hắn rời đi.( Tại sao là 呡 Một ngụm đâu? Bởi vì Bạch Lục chương nghĩ nếm thử hoàng hậu hương vị )
Cái gọi là yến hội, chỉ là cho ngoại nhân nhìn.
Hoàng hậu lên ngôi lễ, tại chỉ có quốc vương cùng hoàng hậu lúc, mới chính thức bắt đầu.
Hai người trở lại Bạch Lục gian phòng, gian phòng trải qua một lần nữa bố trí, nhìn qua như cái phòng cưới.
Bất quá hai người đều không thèm để ý, tâm tư dị biệt.
Bạch Lục là bởi vì từ giờ trở đi, Bạch Liễu đem chính thức trở thành hắn hoàng hậu, cùng quá khứ chặt đứt liên hệ, vì hắn cung cấp thống khổ.
Bạch Liễu là bởi vì hắn đang suy nghĩ thế giới mới tuyến thế nào, không có hắn, mọi người nhất định sẽ sống rất tốt đi.
Bạch Liễu lần nữa bị đặt ở trên giường, lần này, hắn không có phản kháng, cũng không có bất kỳ cái gì ba động.
Bạch Lục như là mở quà, từng cái từng cái lột ra Bạch Liễu quần áo......
......
( Hiểu được đều hiểu, cái này bất quá thẩm )
......
"Cái này không chịu nổi? Bảo bối, thời gian của chúng ta còn rất dài."
————————