*Chương trước là đao vậy chương này là đường ('∀')
Hai nhân cách, chủ Liễu phó Lục ( một )
Gỡ mìn: Lục Liễu, cảm tình hướng, những người khác cũng sẽ đề cập một ít nội dung. Cụ thể thế giới giả thiết phụ sau.
"Sợ cái gì." Bạch Liễu nghe thấy cái kia cùng hắn cơ hồ hoàn toàn tương đồng thanh tuyến nói, "Chúng ta vốn chính là nhất thể."
——
Bạch Liễu phát hiện gần nhất tình huống có điểm không thích hợp.
Đầu tiên là Đường Nhị Đả.
Hôm nay Bạch Liễu cùng Đường Nhị Đả vào cùng nhau thảo luận các đội viên bước tiếp theo huấn luyện kế hoạch.
Ở Đường Nhị Đả lần thứ n né tránh hắn tầm mắt, đông xem tây xem chính là không xem Bạch Liễu mặt thời điểm, Bạch Liễu rốt cuộc nhịn không được.
"Đường đội, ngươi giống như có nói cái gì tưởng nói?"
Đường Nhị Đả hạ ý thức đối thượng Bạch Liễu đôi mắt, giây tiếp theo sắc mặt bạo hồng: "Không không không không có! Ta có yêu thích người!"
Bạch Liễu không thể hiểu được, nói: "Vội vã tan tầm cùng Tô Dạng yêu đương? Tan tầm lại nói, đi làm thời gian nghiêm túc một chút. Hôm nay liền đến đây thôi, đi huấn luyện."
Đường Nhị Đả: "......"
Đường Nhị Đả: "Tốt, ngươi thiếu hút thuốc, đối thân thể không tốt."
Đường đội huấn luyện đi, lưu lại Bạch Liễu đối mặt trong ngăn kéo tịch thu Đường Nhị Đả hộp thuốc không hiểu ra sao.
...... Giống như mỗi ngày hút thuốc chính là hắn Đường Nhị Đả đi?
Quỷ biết Đường Nhị Đả đã trải qua cái gì.
Hôm nay hắn tân tìm cái chỗ ngồi trốn tránh Bạch Liễu hút thuốc, không nghĩ tới mới vừa điểm thượng, bọn họ nghe không được yên mùi vị bạch hội trưởng liền tìm lại đây.
"Ha...... Ha ha, Bạch Liễu a," Đường Nhị Đả còn không có tưởng hảo như thế nào giảo biện, đơn giản cúi đầu nhìn trên tay yên, ngoan ngoãn nhận sai.
"Ân." "Bạch Liễu" hàm hồ ứng thanh, ngón tay thon dài ngựa quen đường cũ mà từ Đường Nhị Đả trước ngực trong túi trừu điếu thuốc, dùng miệng ngậm ở đường nhị tay đấm điểm giữa châm tàn thuốc thượng đúng rồi đối, "Mượn cái hỏa."
Đường Nhị Đả trợn mắt há hốc mồm.
Ở não nội một loạt "Bạch hội trưởng bị đoạt xá" "Bạch hội trưởng hôm nay như thế nào như vậy sẽ" "Bạch hội trưởng sẽ không yêu ta đi" nhanh chóng hiện lên lúc sau, đường nhị quyết định cách ở "Bạch hội trưởng vì khuyên ta giới yên hy sinh tự mình" sợ hãi bên trong, đột nhiên nhảy khởi, đem yên kháp, ý đồ nộp lên hộp thuốc sau làm việc riêng.
Một con khớp xương rõ ràng tay đè ở đầu vai hắn, rõ ràng không dùng lực lại làm Đường Nhị Đả cảm thấy phảng phất lực có ngàn quân.