【 Lục Liễu / Song king】 Thần vương hậu

125 7 1
                                    




ooc Dự cảnh!!!

Đây là tà giáo cp!!!

Không thích chớ nhìn!!!

Summary: Vương hậu, vĩnh viễn thuộc về quốc vương, cũng vĩnh viễn thuộc về thần minh.

———— Mù viết đường ranh giới ————

Chiến hỏa bay tán loạn, hỏa lực oanh minh.

Vô tận hỗn loạn bên trong, thân ảnh màu đen phảng phất chưa quyết, thẳng tắp hướng địch quân trận doanh đi đến.

Cuối cùng, hắn đứng trước mặt hắn, cười nhẹ nhàng.

"Chơi chán sao?"

"Vương Hậu."


Lời vừa nói ra, cả sảnh đường ồn ào.

"Đội trưởng, hắn, hắn thật là..."

Trong đó một tiểu đội viên không thể tin hỏi Phương Điểm, Phương Điểm trên mặt nhìn không ra biểu tình gì, nhưng nàng trong mắt tâm tình rất phức tạp bại lộ nàng.

"Đúng vậy a, hắn là."

"Chính là các ngươi nghĩ như vậy."

"Lang thang gánh xiếc thú thần bí nhất thành viên, Bạch Quốc Vương suốt ngày treo ở bên miệng Vương Hậu, nghe nói có được thần cá chậu chim lồng xưng hào..."


"Là hắn?"

"Thế nhưng là, hắn vì sao lại tới làm chính Thập tự thẩm phán quân chiến thuật sư a?"

"Vân vân, hắn là lang thang gánh xiếc thú thành viên, vậy hắn chẳng lẽ không phải Bạch Lục phái tới nội ứng?"

"Hắn là nội ứng?!"

Hoài nghi một khi xuất hiện, liền sẽ không đình chỉ.

Như Tinh Tinh Chi Hỏa mới có thể liệu nguyên đồng dạng, chiến trường yên tĩnh một cái chớp mắt, khắp nơi đều có xì xào bàn tán vang lên.


Bạch Liễu nắm chặt nắm đấm, hơi cúi đầu, nhìn qua phi thường muốn đánh người.

Nhưng hắn bất lực, bởi vì Bạch Lục khôi lỗi tuyến đã quấn lên Phương Điểm tứ chi, Bạch Lục chỉ tiết có chút hướng phía dưới ép, phương điểm liền bị treo lên đến, trọng kiếm từ trong tay nữ nhân tróc ra, rơi tại mặt đất, phát ra tiếng vang lanh lảnh.

"Bạch Lục!"

Bạch Liễu bỗng nhiên đưa tay, hướng Bạch Lục đập tới.

"A... Vẫn là như vậy ngươi càng thêm mỹ lệ."


Bạch Lục không chút nào buồn bực, hắn thậm chí là mỉm cười tiếp nhận Bạch Liễu một quyền này.

Bạch Liễu biết rõ, hắn đánh không lại Bạch Lục.

Cho nên, thanh niên khẩn cầu quốc vương: "Bỏ qua bọn hắn, ta trở về với ngươi."

"Hừ hừ?"

Bạch Lục đôi tại Bạch Liễu phản ứng tuyệt không kinh ngạc, bởi vì hắn lúc trước chính là dùng phương thức như vậy để cái sau "Tự nguyện" Cùng hắn đi.


(All Liễu) Kinh Phong đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ