if tuyến, tư thiết Trương Khôi không chết, tà giáo báo động trước, ooc tạ lỗi———
Hẻm nhỏ, tối tăm. Đèn đường chỉ chiếu sáng một mảnh nhỏ địa phương, bốn phía ám phảng phất bao phủ hết thảy thanh âm, tĩnh đến mức tận cùng.
"Phanh" mà một tiếng trầm vang, đánh nát nguyên bản tĩnh, một người mang theo phẫn nộ, tức muốn hộc máu thanh âm truyền đến.
"Bạch Liễu, ngươi thật cho rằng ta không dám giết ngươi?!"
Trương Khôi mặt bởi vì phẫn nộ mà trở nên có chút vặn vẹo, hắn hung tợn mà trừng mắt trước mặt kia tóc dài mắt đen thanh niên, tay gắt gao mà bóp cổ hắn.
Bạch Liễu bị ấn ở trên tường véo đến nửa hít thở không thông, hắn trước mắt ẩn ẩn đã có chút mơ hồ. Bóp hắn cổ tay phảng phất muốn trực tiếp đem cổ hắn bóp nát, yết hầu chỗ là mãnh liệt áp bách cùng đau.
Nhưng hắn cười, bị hít thở không thông nhiễm hồng hiện lên ở hắn xinh đẹp mặt mày, hắn kéo ra khóe môi, mắt đen hỗn độn mà lại thất thần mà nhìn đối diện vẻ mặt phẫn hận Trương Khôi.
"Trương... Khôi..." Hắn gian nan mà mở miệng, thanh âm khàn khàn vô cùng, rõ ràng chật vật đến cực điểm, lại vô cùng bình tĩnh, dường như bị sắp bóp chết người không phải hắn.
Bạch Liễu thanh âm thực nhẹ, nhẹ đến chỉ có Trương Khôi đem lỗ tai để sát vào Bạch Liễu mới có thể nghe được đến.
Trương Khôi bị Bạch Liễu này cười, cười đến trong lòng phát mao, hắn lạnh lùng nói: "Bạch Liễu, ngươi là muốn công đạo cái gì di ngôn sao?"
Bạch Liễu mũi gian truyền đến thực nhẹ hừ tiếng cười, hắn giơ tay, phất thượng Trương Khôi bóp hắn cổ cái tay kia, nghiêng nghiêng đầu, hỗn độn sợi tóc đáp ở hắn gò má. Đã xinh đẹp, lại nguy hiểm.
"Trương Khôi...... Khụ... Ta nói, ngươi là giết không chết ta." Thanh niên ngữ khí tuy nhẹ, lại ở Trương Khôi nơi này có cực đại khiêu khích tính chất, hắn đôi mắt bên trong bị hồng tơ máu xâm nhiễm, trên tay càng thêm dùng sức vài phần.
Bạch Liễu tươi cười mở rộng, chút nào không hoảng hốt: "Ngươi dám không dám giết chết ta...... Là một chuyện, nhưng...... Khụ khụ, ngươi có thể hay không giết chết ta, lại là một chuyện khác."
"Đại con rối sư......" Bạch Liễu cười khẽ, "Ngươi đã bỏ lỡ thật nhiều thứ cơ hội."
Bởi vì thanh niên thon dài cổ bị hắn bóp, cặp kia mắt đen liền từ dưới lên trên, ngẩng đầu nhìn hắn, Trương Khôi mang theo hận ý mở miệng: "Ta vĩnh viễn đều không thể bị ngươi triệt triệt để để sở khống chế, Bạch Liễu."
"Chính là thuần hóa mất khống chế dã thú, chính là muốn so thao tác nghe lời con rối có ý tứ nhiều."
Bạch Liễu ngữ điệu thực thong thả, hắn nâng lên mí mắt, trong mắt hàm chứa nghiền ngẫm: "Trương Khôi, ngươi biết ta lúc trước vì cái gì muốn lưu lại ngươi sao?"
"Chúng ta thực tương tự."
Bạch Liễu cười đến thực nhẹ, trên mặt hít thở không thông hồng càng thêm thấy được, lại càng thêm mê người, hắn thanh âm khàn khàn, lại giống như ác ma Satan, mê hoặc trong lòng có tham dục nhân loại.
"Cho nên ta biết ngươi nghĩ muốn cái gì, muốn làm cái gì."
"Trương Khôi." Trương Khôi cúi đầu nhìn Bạch Liễu đen nhánh đôi mắt, trên tay lại không tự chủ được mà thu mấy phân lực đạo, "Chúng ta chi gian là có giao dịch, mà ta sẽ không vi phạm giao dịch."
"Bằng không ngươi xem......" Bạch Liễu lời nói đột nhiên vừa chuyển, "Rõ ràng ta vừa mới có thể trực tiếp dùng ngươi linh hồn tiền giấy mệnh lệnh ngươi buông tay, nhưng là ta không có, đây là ta sở biểu đạt thành ý."
"Ngươi vì cái gì sẽ muốn giết ta đâu?" Bạch Liễu rũ xuống đôi mắt như là ở lầm bầm lầu bầu, "Bởi vì ngươi cảm thấy ngươi bị ta khống chế, bị ta mê hoặc, ngươi giống như biến thành vì ta bán mạng con rối, biến thành......"
Bạch Liễu ngửa đầu nhìn thẳng Trương Khôi đôi mắt, cười đến xán lạn, hắn giơ tay động tác rất là mềm nhẹ mà vỗ ở Trương Khôi trên mặt, nhìn người sau như là bị nước sôi năng đến giống nhau hướng bên cạnh trốn.
"Biến thành một cái mê muội ta cẩu."
Thanh niên cười đến bất hảo. Trực tiếp đem Trương Khôi đáy lòng ẩn tàng rồi hồi lâu, không người biết bí mật nói ra.
Trương Khôi đồng tử chợt co chặt, hô hấp tăng thêm, trên tay lại lần nữa tăng thêm lực đạo.
"Khụ khụ......" Thanh niên trên mặt đỏ ửng rút đi, trở nên trắng bệch.
"Ngươi muốn giết ta, là bởi vì ngươi đối ta có dục vọng rồi, đại con rối sư......"
Thanh niên thanh âm quanh quẩn ở Trương Khôi bên tai, hắn trong óc bên trong trống rỗng, hẻm nhỏ lại lần nữa biến tĩnh.
"Nhưng là ngươi giết không được ta a, đại con rối sư."
"Bạch Liễu!" Trương Khôi chỉ nghĩ muốn đánh gãy thanh niên nói, hắn cũng không biết chính mình đang khẩn trương cái gì, cũng không biết chính mình kế tiếp muốn làm gì, hắn hiện tại chỉ hy vọng Bạch Liễu hiện tại có thể câm miệng.
Nhưng Bạch Liễu cũng sẽ không thuận theo hắn ý tưởng.
"Đại con rối sư, ngươi đối ta dậy rồi cái gì dục vọng đâu? Hận...... Ái...... Vẫn là tình đâu?"
Bạch Liễu thanh âm nhiễm ý cười: "Ta cảm thấy hẳn là tình dục, đúng không?"
"Ngươi tưởng thượng ta, Trương Khôi." Bạch Liễu lời nói như một phen bén nhọn đao, đâm vào Trương Khôi trái tim.
Nhưng mà thanh niên không hề có dừng lại ý tứ: "Đối nhận định vì chính mình kẻ thù nổi lên không nên có dục vọng, ngươi phẫn hận, ngươi muốn trốn tránh, ngươi sợ hãi, cho nên ngươi mới muốn giết ta."
Bạch Liễu ngước mắt, nhìn Trương Khôi khiếp sợ, chỗ trống một mảnh biểu tình, sung sướng mà gợi lên khóe miệng, ngữ thực nhẹ, đuôi điều giơ lên: "Xem ra ta đoán đúng rồi."
"Này thật đúng là lệnh người không nghĩ tới sự a, tuy rằng ta đội viên khác cũng như vậy."
Trương Khôi chỉ cảm thấy trên tay dần dần đã không có sức lực, hắn nhìn cùng hắn ly thật sự gần thanh niên, hầu kết gian nan mà lăn lộn vài cái.
Mà xuống một giây, hắn liền không thể động.
Thanh niên khuôn mặt gần trong gang tấc, kia hơi mỏng, hơi lạnh, lại thực mềm môi hôn môi ở hắn trên môi.
"Ngươi còn có giá trị, ta tự nhiên sẽ thỏa mãn một chút ngươi, làm ngươi...... Có thể càng tốt vì ta sở dụng."