【 Lục liễu song king】 con rối ( một )

17 5 1
                                    


Summary. Ngươi thống khổ là ta đạt được, nhất có giá trị trân bảo

———

R'lyeh không trung tựa hồ là một bộ nhất thành bất biến tranh sơn dầu, dày nặng đám mây tích ở bên nhau, như tẩm đầy hồng du, nửa giấu trong sơn thái dương, giống như là cái trứng tráng bao, làm người có loại đang xem động họa không chân thật cảm.

Tà thần đi ở Thần Điện hành lang phía trên, cũng không có cái gì tiếng vang. Cửa phòng tự động mở ra, đập vào mắt, nhìn đến kia gầy ốm thân ảnh đã ngồi dậy, lẳng lặng mà dựa vào đầu giường thượng.

Cái màn giường màu đen sa mỏng buông xuống, làm hắn tiểu con rối thoạt nhìn như là một kiện chưa mở ra tinh xảo lễ vật.

Trên giường người ở môn mở ra kia một khắc liền mở chợp mắt hai tròng mắt, hắn nhìn cặp kia xinh đẹp thon dài tay —— lại cầm cốt tiên quất đánh ở trên người hắn, đem hắn một lần lại một lần chìm ở trong nước, triền mãn có thể mạnh mẽ thao tác hắn con rối tuyến tay, động tác rất là mềm nhẹ mà nhấc lên cái màn giường. Người nọ khóe miệng câu lấy ác ma ý cười, bạc lam con ngươi là không thêm che giấu ác ý.

Liền như vậy không chớp mắt mà rũ mắt nhìn hắn.

Giống như xem một kiện xinh đẹp ngoạn vật

"Buổi sáng tốt lành."

Tà thần thanh âm trầm thấp, mang theo một chút sung sướng cười âm, hắn ngồi ở mép giường, đồng tử rõ ràng mà ảnh ngược Bạch Liễu khuôn mặt, hắn giơ tay, mềm nhẹ vuốt ve Bạch Liễu gương mặt, thần sắc ôn nhu: "Buổi sáng tốt lành, ta đáng yêu...... Tiểu con rối."

Bạch Liễu mặt bị cứng rắn lạnh lẽo sở bao trùm, hắn trái tim chỗ đột nhiên truyền đến một trận quặn đau, phảng phất có hợp với sợi tơ cương châm ở trong đó quấy lôi kéo.

Bạch Liễu lẳng lặng mà nhìn tươi cười nguy hiểm tà thần, ánh mắt dừng một chút, mở miệng, còn mang theo mới vừa tỉnh ngủ khàn khàn nhẹ giọng nói: "Buổi sáng tốt lành."

Bạch Lục rất là vui sướng mà hừ cười một cái, thấp giọng làm như khích lệ nói: "Bé ngoan."

Đây là hắn cùng Bạch Lục mỗi ngày buổi sáng đều phải tiến hành đối thoại.

Bạch Lục thực thích vuốt ve hắn gương mặt, cười đến ôn hòa, đối diện hắn đôi mắt, một lần một lần mà nói buổi sáng tốt lành. Chỉ cần hắn không đáp lại, Bạch Lục liền sẽ khẽ động chôn sâu với trái tim chỗ con rối sợi tơ, buộc hắn mở miệng.

Dường như Bạch Liễu không đáp lại hắn, hắn liền không bỏ qua giống nhau

Chiếu Bạch Lục nói, hắn muốn không phải an tĩnh đầu gỗ thú bông, mà là có thể vì hắn cung cấp sung sướng cảm xúc có thể nói búp bê vải.

Cho nên, hắn thời thời khắc khắc đều ở vào từ Bạch Lục vì hắn chế tạo ra tới thống khổ bên trong ——

Vô pháp giải thoát

"Hôm nay lại là tân một ngày đâu, chúng ta lại nhiều ở bên nhau một ngày, thân ái." Bạch Lục hơi câu lấy khóe miệng, nhẹ nhàng cười lên tiếng, hắn hạ giọng, khinh phiêu phiêu mà, "Chúng ta ở bên nhau đệ 120 thiên."

"Đồng dạng ——" Bạch Lục kéo đuôi dài âm, Bạch Liễu nhẹ nhàng vén lên mi mắt lẳng lặng mà nhìn hắn, nghe được không ra dự kiến kia một câu, "Là Tạ Tháp chết đi đệ 120 thiên."

Bạch Lục nghiêng đầu tà cười, đôi mắt hơi hơi nheo lại: "Ta cảm thấy chúng ta hẳn là cần thiết chúc mừng một chút, ngươi cảm thấy như thế nào?"

"Ta người thừa kế nhỏ?"

"Écoutez, le chant de la forêt"

"Yên lặng nghe, trong rừng ca xướng"

"Prière de l'enfant, prière d'innocence"

"Trĩ đồng khẩn cầu, hồn nhiên cầu nguyện"

"Dans ce buisson d'épines peuplé de roses sanglantes"

"Tại đây huyết sắc hoa hồng trải rộng bụi gai tùng trung"

"Le chant pur est la seule bougie qui vous guide"

"Thuần khiết tiếng ca là duy nhất chỉ dẫn ngươi ánh nến"

"Dieu qui vous guide hors de l'enfer"

"Chỉ dẫn ngươi rời đi địa ngục thần"

"Obéissez à son commandement"

"Nghe theo thần mệnh lệnh"

"À la recherche de vos mauvais et sales désirs intérieurs"

"Tìm kiếm ngươi nội tâm ác liệt dơ bẩn dục vọng"

"Rappelez-vous"

"Ghi nhớ"

"Dans cette érosion et extrême beauté et pureté"

"Tại đây thối nát mà lại cực hạn mỹ lệ cùng thuần khiết trung"

"Il règne sur tout"

"Thần chúa tể hết thảy"


(All Liễu) Kinh Phong đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ