《 xa nhất thị bên cạnh 》 tác giả: Dục hiểu
Thuộc tính phân loại: Hiện đại cuộc sống đô thị sống chết chưa định
Chữ mấu chốt: Cao H song tính sống chết loạn luân cái khác :color
Tố làm thuê? Có phụ trách tất cả khổ gia vụ bao quát nam nhân vấn đề sinh lý ở bên trong làm thuê sao? Đơn thuần niên thiếu cứ như vậy nhảy vào liễu lê đại thiếu gia hố lửa .
Chỉ là , khi hắn rốt cục trở thành một "Làm hết phận sự" làm thuê lúc, lại đột nhiên phát hiện một kinh thiên bí mật , cái kia hắn ái mộ đã lâu nam nhân thị cha của mình , đây là có chuyện gì?!!
1 tìm kiếm phụ thân
Cho rằng chân ái ở phương xa . Xa nhất dĩ nhiên là bên cạnh ngươi .
Niên thiếu có chút nhát gan , cuối cùng còn là hít sâu một hơi đã mở miệng .
"Cái kia ... Ta nghĩ tìm một cái tổng tài các ngươi ..." Dừng một chút , hựu cảm giác mình nói xong không tốt lắm , vội vã bổ túc nhất cú , "Họ Lê đấy..."
"Nâm hoa Lê tổng?" Nhân viên lễ tân có chút ngoài ý muốn , quan sát một chút trước mặt mình thiếu niên này . Mười bảy mười tám tuổi tả hữu đi, ăn mặc rất mộc mạc , tuy rằng đơn bạc , nhưng cũng che phủ đĩnh kín , áo dài quần dài đấy, quần jean cũng có chút rửa đến trắng bệch . Lớn lên đảo đĩnh sạch sẽ thanh tú , nhưng vẫn là nhìn ra được không là người nhà có tiền hài tử . Nhãn thần cũng có chút lóe ra , hình như một con người phải sợ hãi bé thỏ con .
Nhân viên lễ tân sao vậy khán cũng vô pháp đưa hắn và bọn họ cái kia cao to lạnh lùng Lê tổng liên hệ với nhau .
"Xin hỏi nâm có hẹn trước không?"
"Ây... Không có ..."
"Khả năng này không được nga tiểu đệ đệ , Lê tổng rất bận rộn , thấy hắn nhất định phải sớm hẹn trước ."
Nhìn niên thiếu ảm đạm xuống ánh mắt , nhân viên lễ tân có chút không đành lòng . Không biết hắn hoa tổng tài có thập ma sự . Còn là nhìn năng không thể giúp được đi.
"Nếu như ngươi có việc gấp . Ta có thể giúp ngươi gọi điện thoại hỏi một chút bí thư của hắn , hắn để cho có rãnh rỗi hỏi một chút hắn có thể hay không thấy ngươi ."
Nghe được người nọ nói như vậy , đôi mắt của thiếu niên lập tức hựu sáng lên . "Được rồi . Làm phiền ngươi ."
"Dạ . Không khách khí . Ngươi tên là thập ma tên?"
"Lâm Văn tịch ."
"Được rồi , ta hiện đang giúp ngươi liên lạc một chút ." Nhân viên lễ tân đả thông bí thư điện thoại của sau khi liền nói cho hắn biết bên này có một khiếu "Lâm Văn tịch" cậu con trai muốn gặp Lê tổng , nhượng hắn hỏi một chút Lê tổng có biết hay không đấy, cũng không thể được gặp hắn một chút .
Lâm Văn tịch chỉ có một người tọa ở đại sảnh trên ghế sa lon , thân thể kéo căng thẳng tắp , thủ liên sờ cũng không dám sờ Giá cái ghế sa lon , đây là hắn ngồi qua mềm nhất thoải mái nhất sô pha , hắn biết chắc rất đắt , phạ chính không cẩn thận sờ ô uế yếu hắn bồi tựu thảm . Liên thái bên trong cũng không dám tọa , cái mông chích khoát lên bên sofa duyến . Tưởng từ bản thân gia xem ra kiểu cũ sô pha hay bị chính đặt mông té xuống lạn rơi đấy. Hắn nhưng không biết này Cao cấp sô pha sao vậy năng và nhà mình cái kia dùng vài chục năm xúc tiêu phẩm bỉ . Kỳ thực không dám tọa như vậy tiến còn có một cái nguyên nhân , hay phía sau có chút đau , tuy nói hắn hiện tại toàn thân đều phạm đông . Ngày đó những người đó hạ thủ thật nặng .