《 hệ thảo và giáo thảo 》 tác giả: Điểm nhẹ
Phi thịt văn ! ABO bối cảnh vườn trường , ngụy tình địch thay đổi tình nhân ngạnh
Hệ nào đó hệ thảo là một BETA .
Giá không có gì kỳ quái , trọng điểm thị hệ nào đó có ALPHA , nhưng hệ thảo là một BETA .
Có hiếu kỳ nhân sĩ chạy tới vây xem cái này đánh bại ALPHA BETA , sau đó rất nghi hoặc: Hệ thảo thị dáng dấp không tệ , nhưng cũng không phải đẹp mắt nhất chính là cái kia , hơn nữa vùng xung quanh lông mày luôn nhíu , tựa hồ không tốt lắm chung đụng hình dạng .
Và nhân giọng nói chuyện cũng rất lạnh nhạt .
Các ngươi cái kia ALPHA lớn lên tựu bỉ hệ thảo suất , rốt cuộc thế nào chọn à?
Toàn hệ các cô nương và hán chỉ môn khinh miệt bỉu môi một cái , nông cạn Nhân Loại a, làm sao sẽ đổng hệ thảo đẹp !
Chúng ta chú trọng chính là nét đẹp nội tâm ! Nét đẹp nội tâm biết không !
Đối "Nét đẹp nội tâm" hệ thảo , toàn hệ đại gia thị như thế đánh giá :
Bạn học cùng lớp A: Ngay từ đầu ta cũng hiểu được hệ thảo bất hảo ở chung , thật không dám nói chuyện cùng hắn ! Thế nhưng mỗ lúc trời tối ta làm công trở về bị người ngăn ở ngõ nhỏ , hệ thảo vừa vặn đi ngang qua không nói hai lời bắt đầu bả vài người đánh ngã ! Trên tay mình bị tìm một miệng còn hỏi ta có sao không ! Sau lại ta mới phát hiện hắn lãnh đạm mặt của che giấu cỡ nào lửa nóng một lòng ! Hệ thảo ổ thị nê tích não tàn phấn mà !
Học tỷ B: Ai nha hệ thảo là một rất nghiêm túc hài chỉ , nói bớt làm nhiều lắm , được rồi trước hắn phương thức nói chuyện và giọng nói sai đã từng nhạ đã khóc nữ hài tử kết quả nữ hài tử nhất rơi nước mắt hắn trái lại bị sợ bối rối , thật là đáng yêu a ~
Bạn cùng phòng giáp: Nhà của chúng ta hệ thảo thượng đắc chiến trường trở ra phòng hạ đắc trù phòng noãn được sàng , từ lớp học bút ký đáo ký túc xá vệ sinh thập hạng toàn năng , như từ phụ như nhau quan tâm chúng ta ăn, mặc, ở, đi lại , như Nghiêm mẫu như nhau đốc xúc chúng ta sinh hoạt học tập . Emma ngẫm lại hắn chung quy phải gả ra ngoài làm bọn chúng ta đây nước mắt đều phải ngã xuống . Di , hình như có cái gì vật kỳ quái lăn lộn tiến vào?
Toàn hệ duy nhất một ALPHA: Hệ thảo , nếu như ta 30 tuế trước đây đều không có tìm được ta OMEGA , hãy cùng ta về với ông bà kết hôn đi.
Hệ thảo: Cút! Lão tử không cảo cơ !
Đúng, hệ thảo không cảo cơ . Thì là mỗ một nắm quần chúng nhất trí cho rằng như vậy nét đẹp nội tâm hệ thảo nên bị cuồng suất khốc bá túm điêu ái thê dâm ma ALPHA hảo hảo thương yêu , hệ thảo vẫn như cũ thẳng tắp như cột điện , kiên định đi ở "Tìm một kiều đáng yêu ôn nhu thông tuệ nữ hài tử hảo hảo che chở nàng" truyền thống trên đường .
Sau đó hắn tìm được rồi .
Sau đó hắn bị quăng rồi.
Ở gặp gỡ một tháng sau , hắn bị cực kỳ tàn ác giàu to rồi hé ra "Hảo ca ca tạp".