băng tâm động phách(H)

15.4K 48 0
                                    

《 băng tâm động phách 》 tác giả: Tâm sáng sớm

Huynh đệ sống chết nhiều thịt

Thuộc tính phân loại: Cổ đại cung đình giang hồ cường công yếu thụ chính kịch ̣

Chữ mấu chốt: Chu Băng Tình chu phách hoàng

Chu Băng Tình , Chu gia trưởng tử , thị Chu gia đại lão gia dữ nam thiếp sinh hạ nhi tử , nhưng mẹ đẻ sanh xong hắn sau liền chết đi ,

Nhưng vận mệnh lại không có bỏ qua cho hắn , Tiểu Băng tinh đồng thời ủng có nam nhân dữ nữ nhân tính khí quan ,

Cả gia tộc đều biết cái này gièm pha , để không nên ném Chu gia mặt của , liền đem hắn trở thành nam sinh nuôi xuống phía dưới .

Chu phách hoàng , Chu gia con thứ , thị Chu gia đại lão gia dữ vợ cả sở sanh người thừa kế , mẫu thân trong mắt chích có quyền lợi , hoàn toàn không phải chân chánh quan tâm chính ,

Chu phách hoàng có cái bí mật , hắn là chánh chánh thường thường nam nhân , Nhưng là hắn lại chính mình hai nam nhân đặc trưng .

☆ , tân văn giới thiệu vắn tắt

Hai người này nếu ở thế tục trong mắt , đô hội bị gọi quái vật , nhưng ở Chu gia cái này đại gia tộc hai người con trai lại không có cùng số phận . . .

Chu Băng Tình , Chu gia trưởng tử , thị Chu gia đại lão gia dữ nam thiếp sinh hạ nhi tử , nhưng mẹ đẻ sanh xong hắn sau liền chết đi , nhưng vận mệnh lại không có bỏ qua cho hắn , Tiểu Băng tinh đồng thời ủng có nam nhân dữ nữ nhân bộ phận sinh dục , cả gia tộc đều biết cái này gièm pha , để không nên ném Chu gia mặt của , liền đem hắn trở thành nam sinh nuôi xuống phía dưới .

Trong nhà chỉ có phụ thân là chân chính yêu thương hắn , những người khác đều âm thầm phỉ nhổ của hắn , có chút thậm chí trực tiếp đối với hắn tức giận mắng , ngay cả mình đệ đệ cùng cha khác mẹ môn cũng không muốn để ý chính , chỉ có chu phách hoàng hắn Nhị đệ , thỉnh thoảng sẽ lạnh lùng quan tâm hắn vài câu , nhưng hắn có những ... này là đủ rồi .

Bởi vì biết mình tồn tại chỉ sẽ tạo thành mọi người gánh vác , sở dĩ hắn tố sở hữu sự đều là một người , hoàn người cha tốt có sắp xếp nhân dạy hắn kiến thức cơ bản phu , nhượng hắn có thể ở âm lãnh trong sống sót . . .

Chu phách hoàng , Chu gia con thứ , thị Chu gia đại lão gia dữ vợ cả sở sanh người thừa kế , mẫu thân trong mắt chích có quyền lợi , hoàn toàn không phải chân chánh quan tâm chính , chu phách hoàng có cái bí mật , hắn là chánh chánh thường thường nam nhân , Nhưng là hắn lại chính mình hai nam nhân đặc trưng .

Gia lý không ai dám đối với hắn có bất kỳ không cung kính , bởi vì hắn thuyết một ... gần ... Thị nhất , hắn yếu thùy tử người kia thì phải chết . Hắn yêu chính mỹ lệ ngây thơ ca ca , Nhưng thị hựu không muốn dọa hỏng anh cả , sở dĩ hàng đêm sênh ca , nhưng cách một ngày đêm hắn sẽ bả người nọ giết chết , bởi vì hắn cho rằng có thể biết bí mật của hắn người, chỉ có thể là chu Băng Tình một người , hắn tính toán đợi chính có năng lực sau , mang theo chu Băng Tình thoát đi cái này không có ôn độ gia !

đạm mỹ h vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ