sao nhi du hoặc

2.2K 13 0
                                    

Giới thiệu vắn tắt:

Từ nhỏ , Lâm Lạc thân là trong ít nhất hài tử , hắn liền nhận hết trong nhà vô thượng sủng ái , tuy rằng mẹ của hắn ở sinh hạ hắn không lâu sau sau liền mất , thế nhưng hắn không hề có một chút nào cảm thấy tịch mịch , bởi vì phụ thân của hắn dữ lưỡng người ca ca thương hại năm nào ấu thất hỗ , cho nên đối với hắn càng sủng ái .

Phụ thân của hắn , là một gã bốn mươi tuổi ra mặt tráng niên nam tử , tuy rằng dĩ có tuổi đã cao , nhưng là bởi vì thân thể vẫn như cũ vẫn duy trì vận động tập quán , bởi vậy thoạt nhìn chẳng những không có như những thứ khác nam tử trung niên như nhau ruột già đầy bụng , trái lại thoạt nhìn thể trạng kiện nghĩa , như ba mươi tuổi thanh niên vậy , canh thậm chí là chỉ có hơn chứ không kém .

Hắn nhị ca cập đại ca tắc đều là hơn hai mươi tuổi thanh niên , cũng có một thân tương đối tốt thể trạng , tại bên ngoài cũng có không ít nữ hài tử đuổi ngược , hai người đều vô cùng đã bị hoan nghênh .

Từ hắn năm thứ nhất đại học biết mình đối nữ hài tử không có hứng thú sau khi , hắn mà bắt đầu hoài nghi mình có đúng hay không như lớp học bạn học gái nói , thị chỉ thích nam nhân đồng chí? Bởi vậy hắn đối với mình cũng có đã làm thí nghiệm , lại phát hiện đối những nam nhân khác vô pháp phát sinh bất kỳ dục vọng , duy chỉ có đối mặt trong ba nam nhân lúc, hắn sẽ không tự chủ nhìn bọn hắn chằm chằm cương tắm xong chưa mặc xong quần áo ngực nhìn , thậm chí là phụ thân cập hai vị ca ca mê người thả tự hào hạ thể lúc, là hắn biết , hắn đã thích ba ba cập ca ca , không quan hệ hắn tính hướng , chích là thích từ nhỏ yêu thương hắn ba người .

Chỉ có ba người hội để cho mình có xung động cảm giác , hắn biết , hắn thích ca ca của mình và phụ thân rồi .

Tuy rằng trong nhà ba người đối với hắn tương đương đông cưng chìu , thế nhưng hắn vẫn là vô cùng sợ , nếu báo cho biết tam tâm tình người ta , xông tới mặt sẽ là tố huấn cập chán ghét ánh mắt , sở dĩ hắn quyết định , hắn muốn dùng gián tiếp phương thức xong bọn họ thương yêu , cho dù là bằng vì không có thể phương thức cũng không thể gọi là .

Sở dĩ hắn cố ý thiêu ở phụ thân về nhà thời gian , tương cửa phòng cố ý che đậy đấy, dùng chuẩn bị xong dương vật giả , bắt đầu ở gian phòng của mình tự an ủi , tịnh làm ra âm hưởng lai hấp dẫn phụ thân đến đây . . .

"Hừm... dad , lại dùng sức một chút chơi ta , tiểu Lạc lỗ nhỏ thật là nhột thật là nhột . . ." Lâm Lạc miệng giữa dòng chảy ra tục tĩu thả động nhân rên rỉ , đồng thời hai chân mở thành m tự hình , hướng phía cửa phòng lộ ra mê người thả đói khát gây rối , thỉnh thoảng còn có thể thấy Lâm Lạc một tay đang ở gian dâm lấy bộ ngực mình điểm đỏ , tay kia chính nắm bên ngoài huyệt khẩu gậy đấm bóp , chính dùng sức một vào một ra nhượng gậy đấm bóp làm ra đút vào động tác , tịnh ảo tưởng đó là phụ thân côn thịt đang ở hung hăng làm hắn .

Có lẽ là cùng một cái tư thế lâu , Lâm Lạc cũng hiểu được có cũng ta chán ngấy , bởi vậy Lâm Lạc liền hựu thay đổi một canh mê người tư thế điều khiển lấy chính trắng nõn thân thể .

đạm mỹ h vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ