Song pháo

2.1K 2 0
                                    

Song pháo ( cực kỳ kích thích tiểu thuyết )

Long Trạch huyện tuy nói chỉ là trên Đông Hải bờ biển một huyện thành nhỏ , nhưng là bởi vì thừa thải Long Trạch quả , có thể thuyết xa xa bỉ phụ cận mấy huyện thành phồn hoa .

Long Trạch quả là một loại ngón cái vậy cả vật thể thấu đỏ trái cây , vị khổ trung đái toan , không thế nào ăn ngon , thế nhưng quảng thái độ làm người biết nguyên nhân là bởi vì Long Trạch quả có tráng dương kỳ hiệu , Long Trạch phồn hoa từ buôn bán Long Trạch quả , đáo các loại Long Trạch quả sản phẩm phụ , càng về sau nghề phục vụ hết thảy đều không - ly khai Giá Long Trạch quả , Long Trạch nguyên lai chẳng qua là một nho nhỏ cạnh biển làng chài , đến nay vẫn đang cũng là chất lượng tốt Long Trạch quả lớn nhất nơi sản sinh -- Long Trạch thôn tên , sau lại theo quanh thân mở rộng , tự nhiên hình thành hôm nay Long Trạch huyện .

Vương Tiểu Hổ tịnh không phải lần đầu tiên đáo thị trấn ra, hắn bên cạnh cái kia Tiểu Bàn tử cũng không phải lần đầu tiên , thế nhưng vừa nghĩ lấy , qua ngày hôm nay , đã đem từ một cậu bé biến thành một người nam nhân , lưỡng người đều có ta khẩn cấp , trong túi bạc hai người tích góp từng tí một liễu hơn nửa năm , cũng đủ ở lớn nhất "Ôn Nhu Hương "Túi hai người phần đất bên ngoài tới tạp thủy nàng -- túi một canh giờ . Đây cũng là hiện nay Long Trạch kiếm lợi nhiều nhất địa phương , nhật tiến thiên kim không chút nào ngạc nhiên , Vương Tiểu Hổ mặc dù khiếu , đã mười tám mười chín tuổi rồi, cái kia Tiểu Bàn tử khiếu Hồng gia bảo , nhìn nhỏ, kỳ thực bỉ Vương Tiểu Hổ còn lớn hơn một tháng trước , hai người từ nhỏ liền cùng nhau lớn lên , còn là quê nhà , "Hổ Tử , chờ ta một chút . . .". Lớn lên béo , đi một đoạn đường dĩ nhiên là thở dốc liên tục , Vương Tiểu Hổ cười mắng đáo: "Mập mạp , gọi ngươi giảm béo , lý không giảm , đợi hội cũng mất mặt". Mập mạp thở dốc một hơi , nói: "Hắc hắc , yên tâm , ta động thuyết cũng là từ nhỏ ăn Long Trạch quả lớn lên nhân , hắc hắc , so với ngươi cái này người xứ khác hoàn ăn hơn vài Long Trạch quả ni". Vương Tiểu Hổ cười nói: "Thật giống như ta khá lớn ba". Hồng gia bảo cười khan nói: "Đúng thế, sao có thể và lý Hổ Tử bỉ a, ta nói Hổ Tử , chúng ta không bằng đi trước ăn no ni nữa tán gái làm sao" hắn ôm bụng , nhìn bên cạnh cửa hàng bên trong vịt nướng , bắt đầu chảy nước miếng . Vương Tiểu Hổ cho hắn một quyền , nói: 'Thi , ăn vịt nướng ngươi hoàn cú tiễn tán gái a ". Hồng gia bảo cười nói: " cú , chúng ta tựu hoán bên trên nhà kia , ta nghe ta thúc thuyết nhà kia tiện nghi đa ". Vương Tiểu Hổ hựu cho hắn một cước , Hồng gia bảo đĩnh mẫn tiệp lóe lên , Vương Tiểu Hổ nói: " thi , lần đầu tiên sao có thể tùy tiện như vậy ".

Hồng gia bảo cau mày nói: " có thể đi cho tới trưa , ta thực sự ngạ a , đợi hội yếu thị ngạ đĩnh không đứng dậy , đó mới khiếu hoa tiền tiêu uổng phí ni ". Vương Tiểu Hổ cũng hiểu được hơi đói , nói: " được rồi , tại đây ven đường mặt ". Lôi kéo Hồng gia bảo triêu ven đường sạp nhỏ đi đến , Hồng gia bảo cười nói: " ăn mì tựu ăn mì , dù sao cũng hơn không có cật cường ". Kêu hai tô mì , hai người liền ăn .

Vương Tiểu Hổ chính ăn thoải mái , Hồng gia bảo trong miệng bao lấy đối mặt hắn ô ô liễu vài cái , Vương Tiểu Hổ nói: " gì chứ , nhanh lên một chút cật ". Hồng gia bảo nuốt vào mặt , nói: ' Hổ Tử , nhìn biên". Vương Tiểu Hổ hướng hắn ngón tay phương hướng vừa nhìn , nhìn thấy một người , một chừng 30 tuổi cường tráng hán tử . Sợ đến hắn một chút ngồi chồm hổm xuống , kiến Hồng gia bảo không nhúc nhích , hựu lôi hắn giấu đáo trác bên kia , Hồng gia bảo đáo: "Hổ Tử , thằng cha ngươi". Vương Tiểu Hổ "Hư" một tiếng , qua một lát tài mà bắt đầu..., Hồng gia bảo nói: "Ngươi không phải là thuyết thằng cha ngươi phải ra khỏi hải sao?". Vương Tiểu Hổ nói: "Ta làm sao biết". Hồng gia bảo nói: "Cha ngươi tới làm gì? Hắc hắc . . . Không biết là". Vương Tiểu Hổ cho hắn một khấu đầu , Hồng gia bảo nói: "Hắn đích xác thị triêu Ôn Nhu Hương phương hướng đi". Vương Tiểu Hổ nói: "Thi , bên kia cũng không phải chỉ có Ôn Nhu Hương". Hồng gia bảo cười nói: ' ta dám khẳng định , hắc hắc , trừ phi cha ngươi không thị nam nhân bình thường ". Lập tức đưa tới Vương Tiểu Hổ một quyền" ngươi tài không bình thường ". Hồng gia bảo cười nói: " vậy là sao , hơn nữa mấy năm nay cha ngươi vừa không có hoa lão bà , ta nguyên bản còn tưởng rằng hắn và Nhị thúc ta một mê , nguyên lai len lén tới chỗ này ". Vương Tiểu Hổ không nói gì , Hồng gia bảo dùng khửu tay huých hắn hạ xuống, có muốn hay không cân đi xem", Vương Tiểu Hổ gật đầu .

đạm mỹ h vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ