Hợp lại

1.4K 5 0
                                    


Tên sách: Hợp lại ( huynh đệ ngày tết , song tính )

Tác giả: Dạ thanh

Long Mã 2015-7- ngày 22 xong xuôi

Nguyên sang nam nam hiện đại hài kịch cao H tuấn suất thụ

Thử tác phẩm liệt vào hạn chế cấp , không 18 tuế chi độc giả không được đọc .

Thịt văn luyện viết văn á. Dĩ công thụ cha mẹ của hợp lại làm bối cảnh (x )

【 ( chú ý tránh sét !!! ) )

Thân huynh đệ ngày tết . Trung chó ( có lúc hội hóa thành chó dại ) hoàng bạo đệ đệ công X dưới giường cuồng túm trên giường YD(dâm đãng) ca ca thụ , sống chết sinh nhũ gì còn chưa nghĩ ra , cũng sẽ không hãm hại (x

Hành văn ấu trĩ nội dung vở kịch đông cứng cẩu huyết não đại động xin chú ý =w=

Chương 1: Phòng tắm play1

Lý Văn hạo trước khi ra cửa bị mẹ nó kéo cho ăn mãnh liệt cọ , dính một thân nồng nặc cây hoa hồng hương khí , hắn cười đỡ lấy mẫu thân kiên , để tránh khỏi son môi cọ đáo trên người .

"Mụ , ta sẽ cân ca nói rõ ràng đấy."

"Yếu uyển chuyển một điểm a, yếu quan sát ca ca ngươi phản ứng a, nếu như hắn bất năng tiếp thu nhớ kỹ khuyên hắn một chút a . . ."

"Uh, ta biết ."

Lý Văn hạo bốn tuổi năm ấy phụ mẫu ly dị , hắn đến nay không biết nguyên nhân , bởi vì cha mẹ ly dị hậu vẫn là thường xuyên đến mê hoặc bằng hữu , mấy năm gần đây quan hệ càng ngày càng tốt , mấy ngày hôm trước càng nói cho nhi tử bọn họ có hợp lại tìm cách .

Năm ấy Lý Việt trạch cũng mới bảy tuổi , Lý Văn hạo dùng cất hai ngày tiễn mua một kem dâng lên khu mới dám nhỏ giọng vấn ca ca hắn ngươi có biết hay không cha mẹ vì sao ly hôn nha , hắn ca thập phần không nhịn được: "Ta làm sao biết? Hỏi ngươi mụ khứ !" Sau đó cầm kem nghênh ngang mà đi .

Khốc suất Cuồng Bá túm ca ca vẫn là thời đại thiếu niên Lý Văn hạo ngực Thiên Thần , Lý Việt trạch là bất luận cái cái gì một câu nói đều là của hắn thánh chỉ , dù cho Lý Việt trạch cũng không có việc gì tựu tấu hắn , hắn cũng vui vẻ chịu đựng .

Lý Văn hạo mở rộng cửa lúc tịnh không nhìn thấy Lý Việt trạch , hắn triêu trống rỗng phòng khách hô vài tiếng , sau đó Lý Việt trạch thanh âm của trong phòng tắm truyền tới .

"Kêu ngươi mẹ ơi ! Lão tử tắm !"

Trước sau như một địa phôi khẩu khí . Lý Văn hạo gõ một cái cửa phòng tắm: "Cha đi đâu?"

"Và hắn chiến hữu du ngoạn đi , ngày hôm qua cương khứ . Mẹ ngươi một nói cho ngươi?"

"Ca , là của chúng ta mụ . . ."

"Nha."

"Ba mẹ chuẩn bị hợp lại liễu ngươi biết không?"

Lần này Lý Văn hạo đợi rất lâu rồi cũng không đợi được hồi phục , bên trong cánh cửa tích tích lịch lịch tiếng nước nghe được lòng hắn dương khó nhịn , cuối cùng vẫn nhịn không được , đẩy ra cửa phòng tắm —— Lý Việt trạch khi tắm phải không khóa cửa đấy.

đạm mỹ h vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ