dụ bộ xuất đào tình nhân 1

2.8K 9 0
                                    

☆ , 1 , thần bí gian phu là ai?

Ngày mùa thu thì khí trời phá lệ mát mẻ , vân Mộ Hoa xuống xe , hưu nhàn thức áo khoác treo trên cánh tay , bước chân hướng một bên chà lau phòng trà đi đến . Thời tiết như vậy làm hắn hồi tưởng lại quá khứ tằng dữ người nào đó cùng nhau học cao trung ngày , trong trí nhớ người nào đó yêu nhất mùa thu .

Vân Mộ Hoa đẩy ra phòng trà môn . Khẽ giơ lên âm nhạc , hoàn cảnh ưu nhã phòng trà . Tầm thường trong góc phòng , từ lâu chờ đã lâu vân mộ âm dựa ở trên ghế sa lon , nhìn vân Mộ Hoa môi mỏng nhếch , tâm tình nghèo nàn nhập tọa .

"Có thập ma sự bất năng ở trong điện thoại thuyết? Không nên hẹn ta đi ra ." Vân mộ âm khơi mào mày liễu , cầm lấy một chén trà Long Tĩnh .

"Ta muốn ly hôn ."

"Phốc ....." Một ngụm ấm áp trà long tỉnh bị vân mộ âm không có hình tượng chút nào địa phun tới , có một chút chạm đến vân Mộ Hoa trên mặt , theo hắn càng dưới từng giọt từng giọt chảy tới trên mặt đất .

"Ngươi đây là thập ma phản ứng?" Vân Mộ Hoa nhíu lên lông mày , vội vàng xuất ra khăn tay lau đi trên mặt nước trà .

"Ly hôn? Có lầm hay không? Ngươi tháng trước tài kết hôn !" Vân mộ âm tiên là không dám tin tưởng , rồi sau đó vẻ mặt chỉ tiếc rèn sắt không thành thép , "Đã sớm theo như ngươi nói , biệt thú loại nữ nhân kia ! Nhưng ngươi vẫn không vâng lời! Ngươi nghĩ tức chết ta còn là tức chết ba mẹ?!"

Vân Mộ Hoa sắc mặt cũng không tốt gì , chịu không nổi của nàng líu ríu , "Ta hôm nay tìm ngươi đi ra khả không phải là vì nghe ngươi thượng giáo dục khóa ."

"Thập ma sự?" Vân mộ âm quả thực cũng bị cái này đệ đệ tươi sống tức chết .

"Giúp ta điều tra một người ." Vân Mộ Hoa thần sắc áo não nhìn nàng .

"Thùy?" Vân mộ âm mày liễu lần thứ hai khươi một cái .

"Tô hàm đích tình phu ." Vân Mộ Hoa cắn răng nghiến lợi mở miệng .

"Giá chính là các ngươi ly hôn nguyên nhân?"

Vân Mộ Hoa gật đầu , có vài phần không thể tránh được vị đạo .

Vân mộ âm rất vô cùng kinh ngạc , "Lúc này mới kết hôn bao lâu ! Nàng tựu không cần ngươi nữa !"

Vân Mộ Hoa không nhịn được thuyết , " việc này ngươi rốt cuộc có giúp hay không?"

"Bang !" Đệ đệ gặp nạn , tố tỷ tỷ đích đương nhiên nghĩa bất dung từ ! Bất quá , ngươi Giá làm được cũng gọi thập ma sự? Ba mẹ tiễn ngươi xuất ngoại du học , còn không có tốt nghiệp ngươi bỏ chạy đã trở về , liên một ăn nói chưa từng !"

Vân mộ âm thuận lợi nắm lên trên bàn trà tạp chí , quay vân Mộ Hoa một trận quật , " ngươi năm nay tài hai mươi mốt a ! Khiếu ngươi không cần vội vả kết hôn ! Tốt xấu cũng phải bả tốt nghiệp đại học chứ? Ngươi rốt cuộc ở nước ngoài phạm thập ma nhận không ra người chuyện ! Dĩ nhiên hôi lưu lưu cụp đuôi sẽ trở lại rồi! Ngươi nói ngươi không làm ... thất vọng ba mẹ ! Không làm ... thất vọng ta sao?! "

"Tả ! Đại đình quảng chúng ngươi có thể hay không yên tĩnh hội?" Vân Mộ Hoa chịu không nổi của nàng tính tình nóng nảy , đoạt lấy tạp chí trong tay của nàng , hình tượng của hắn a ! Đều bị nàng làm hỏng !

đạm mỹ h vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ